Tin Tức

Sàn Gỗ Bể Bơi - Lý Do Gỗ Nhựa Composite Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Việc Lắp Đặt Sàn Bể Bơi

Tìm hiểu về sàn gỗ bể bơi và lý do gỗ nhựa composite là lựa chọn hàng đầu cho việc lắp đặt sàn bể bơi. Độ bền cao, chống trượt, chịu nước, hóa chất và ánh nắng mặt trời. Xem ngay!"

Gỗ nhựa composite lát bể bơi:

Gỗ nhựa composite lát bể bơi ngày càng trở nên phổ biến trong ngành trang trí nội ngoại thất , đặc biệt là trong thiết kế và lắp đặt cho các bể bơi. Gỗ nhựa composite là một vật liệu mới, được sản xuất từ sự pha trộn giữa nhựa và bột gỗ. Sản phẩm có tính năng và độ bền vượt trội so với các loại gỗ tự nhiên khác, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các dự án lát sàn bể bơi. 

Ưu điểm của gỗ nhựa composite: 

Gỗ nhựa có độ bền cao

Một trong những ưu điểm của gỗ nhựa composite là độ bền cao. Với khả năng chống lại sự ảnh hưởng của nước, mối mọt, và các tác nhân môi trường khác, gỗ nhựa composite không bị cong vênh, mục nát  hay bị phai màu. Điều này giúp cho các bể bơi được lát bằng gỗ nhựa composite có thể giữ được màu sắc ban đầu trong thời gian dài.

 

Gỗ nhựa chống trơn trượt

Bên cạnh đó, gỗ nhựa composite còn chống trơn trượt, giúp cho người sử dụng bể bơi an toàn hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc lát sàn bể bơi, vì nếu sàn bị trơn trượt có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Gỗ nhựa không bị phai màu

Ngoài ra, gỗ nhựa composite còn có khả năng chống tia UV và chống trầy xước tốt. Điều này giúp cho sàn bể bơi được lát bằng gỗ nhựa composite không bị phai màu hay bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Vì thế, bề mặt sàn bể bơi luôn được giữ sạch và sáng bóng. 

san-go-be-boi-1
Gỗ nhựa không bị phai màu

Bảo trì dễ dàng

Nếu so sánh với các loại gỗ tự nhiên khác, gỗ nhựa composite còn có một ưu điểm nữa là khả năng dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo trì. Sàn bể bơi được lát bằng gỗ nhựa composite có thể được cắt, khoan, và lắp ráp một cách dễ dàng, mà không cần phải sử dụng các công cụ đặc biệt hay chuyên gia lắp đặt chuyên nghiệp. 

Không chỉ có những ưu điểm trên, gỗ nhựa composite còn có tính năng vệ sinh và bảo trì dễ dàng. Không cần sử dụng nhiều công cụ hay chất tẩy rửa khác nhau, bạn chỉ cần dùng nước sạch và một chút xà phòng để lau sạch bề mặt sàn bể bơi được lát bằng gỗ nhựa composite. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình vệ sinh và bảo trì bể bơi. Nếu sàn bị va quẹt trầy xước, bạn chỉ cần dùng giấy nhám chà nhẹ lên bề mặt gỗ, lớp gỗ mới bên trong sẽ xuất hiện, che được vết trầy và giúp bề mặt sàn tươi mới như ban đầu.

san-go-be-boi
Bảo trì dễ dàng

Gỗ nhựa chống thấm nước.

Bên cạnh đó, gỗ nhựa composite còn có khả năng chống thấm nước tốt, giúp giảm thiểu nguy gỗ bị mục nát do nước thấm vào gỗ. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc giữ cho bể bơi luôn khô ráo và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm các bài viết về gỗ nhựa composite tại đây

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội như vậy, gỗ nhựa composite lát bể bơi đang trở thành một sự lựa chọn thông minh cho các dự án xây dựng và thiết kế bể bơi. Nếu bạn đang có kế hoạch lắp đặt sàn bể bơi, hãy cân nhắc đến gỗ nhựa composite để tận hưởng những tiện ích và lợi ích mà nó mang lại.

HWOOD là đơn vị nhập khẩu và cung ứng các sản phẩm chuyên dụng trang trí ngoài trời như sàn gỗ ngoài trời, sàn hồ bơi, lam gỗ nhựa, trụ gỗ nhựa, tấm ốp trần vách ngoài trời, vỉ gỗ ban công,  phân khúc hàng chất lượng cao, nằm trong TOP thương hiệu tiên phong hàng đầu về công nghệ này trong 10 năm qua. Sàn gỗ ngoài trời Hwood được chỉ định và tin dùng trong nhiều dự án lớn trên cả nước, chất lượng đã được kiểm nghiệm thực tế. Hãy yên tâm sử dụng gỗ nhựa Hwood trang trí không gian nhà bạn!

 

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 
catalogue
Layer 1