Tin Tức

Phân biệt gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất (WPC)

Gỗ nhựa là một loại vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng trong nhiều công trình hiện nay, nhưng không phải ai cũng biết phân biệt được giữa gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất (WPC). Dù có tên gọi tương đồng, hai loại gỗ nhựa này lại có những đặc tính và ứng dụng khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa gỗ nhựa ngoài trời gỗ nhựa nội thất, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Gỗ nhựa nội thất (WPC)

Gỗ nhựa nội thất, hay còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite) là loại vật liệu được sản xuất từ các hạt gỗ và nhựa PVC. Đây là loại vật liệu có độ bền cao, chịu được môi trường ẩm ướt và kháng mối mọt. Do đó, WPC thường được sử dụng để làm các sản phẩm nội thất như sàn gỗ, vách ngăn, cửa sổ, cửa ra vào, tay vịn cầu thang, v.v. Ngoài ra, WPC còn có độ bền màu tốt và dễ dàng bảo trì.



Gỗ nội thất tạo điểm nhấn đặc biệt, làm cho kiến trúc trở nên hài hòa
 

Gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất từ các hạt gỗ và nhựa HDPE (High-Density Polyethylene) và có độ bền cao hơn WPC. Gỗ nhựa ngoài trời chịu được mọi điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt, không bị mối mọt hoặc ăn mòn. Gỗ nhựa ngoài trời thường được sử dụng để làm sàn, tường, hàng rào, đồ ngoài trời như bàn ghế, giường, tủ, v.v.



Tay vịn là bộ phận không thể thiếu của các công trình cầu thang ngoài trời
 

Phân biệt gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất (WPC)

Gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất (WPC) là hai loại vật liệu xây dựng phổ biến được sản xuất từ các hạt gỗ và nhựa. Tuy nhiên, hai loại vật liệu này lại có những đặc tính và ứng dụng khác nhau.

Gỗ nhựa nội thất, hay còn gọi là WPC, được sử dụng để làm các sản phẩm nội thất như sàn gỗ, vách ngăn, cửa sổ, cửa ra vào, tay vịn cầu thang, v.v. WPC có độ dày từ 20 đến 25mm. Vật liệu này có khả năng chống ẩm và kháng mối mọt tốt, đồng thời còn có độ bền màu tốt và dễ dàng bảo trì.

Trong khi đó, gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng để làm sàn, tường, hàng rào, đồ ngoài trời như bàn ghế, giường, tủ, v.v. Gỗ nhựa ngoài trời có độ dày từ 30 đến 50mm và có độ bền lên đến 20-25 năm. Vật liệu này có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt, không bị mối mọt hoặc ăn mòn.

Vì vậy, khi lựa chọn gỗ nhựa, bạn cần phải xem xét đến mục đích sử dụng của sản phẩm, địa điểm đặt sản phẩm, ngân sách và yêu cầu thiết kế của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng cho nội thất, WPC là một lựa chọn tốt, trong khi gỗ nhựa ngoài trời sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho các sản phẩm ngoài trời.




 

Hwood cung cấp gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất (WPC)

Như vậy, Hwood là một đơn vị cung cấp hàng đầu về các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trờigỗ nhựa nội thất (WPC) uy tín và chất lượng. Công ty cung cấp các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao, khả năng chống thời tiết, chống mối mọt và chống ẩm tốt. 

Ngoài ra, Hwood còn đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng về màu sắc, kích thước và thiết kế sản phẩm. Hwood cam kết cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất (WPC) chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

catalogue
Layer 1