Tin Tức

Ốp PVC giả đá - Lựa chọn hàng đầu cho ốp tường và vách ngăn cho không gian nhà bạn.

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm ốp tường và vách giả đá để trang trí nội thất cho công trình của bạn? Hãy đến với Hwood! Hwood là đơn vị cung cấp tấm ốp PVC giả đá chất lượng, đa dạng mẫu mã, đem đến sự đẹp mắt và sang trọng cho không gian của bạn.

 

 

Hwood là đơn vị cung cấp hàng đầu về tấm ốp PVC giả đá tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất và mang lại những ưu điểm vượt trội cho khách hàng.

Cấu tạo của tấm ốp PVC giả đá:

Ốp PVC giả đá được làm từ chất liệu PVC cao cấp, với công nghệ tiên tiến, các vân đá trên sản phẩm được thể hiện một cách chân thật, sắc nét, tạo nên sự tự nhiên và ấn tượng cho không gian nội thất. Sản phẩm còn được bảo vệ bởi lớp phủ nano, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, giúp sản phẩm độ bền cao.

op-pvc-gia-da
Cấu tạo của tấm ốp PVC giả đá

Tấm vân đá PVC với nhiều mẫu mã đa dạng như vân đá tự nhiên, vân đá cẩm thạch, vân đá hoa cương, vân đá granite, vân đá mây trắng, vân đá mây đen và nhiều loại vân đá khác, đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu trang trí của từng dự án.

tam-van-da-pvc

 

Ưu điểm của tấm ốp tường và vách PVC:

Ưu điểm là tính ứng dụng cao. Sản phẩm không chỉ làm đẹp cho không gian nội thất mà còn có khả năng che phủ các khuyết điểm trên bề mặt tường, tạo điểm nhấn cho không gian. Hơn nữa, tấm vân đá PVC cũng dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng đá tự nhiên.

tam-op-pvc-gia-da

 

Ứng dụng của tấm ốp PVC giả đá rất đa dạng. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất các công trình dân dụng như nhà ở, căn hộ, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, showroom, spa, phòng khách sạn, cửa hàng thời trang, và nhiều không gian khác. Tấm ốp tường  giả đá của Hwood giúp tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho không gian, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công so với sử dụng đá tự nhiên.

tam-op-gia-da-3

 

Ngoài ra, tấm ốp PVC giả đá không gây ô nhiễm, không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và môi trường sống.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng và độ bền cao, tấm ốp PVC giả đá của Hwood sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1