Tin Tức

Những vị trí phổ biến trong công trình sử dụng gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa composite là một vật liệu không thể thiếu và được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội ngoại thất hiện nay. Chúng đem đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cũng như tiết kiệm khoản tiền đầu tư không nhỏ cho các gia chủ.

Trong trang trí nội ngoại thất, vật liệu chủ đạo có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và chất lượng của một công trình. Phần lớn công trình muốn toát lên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại thường sử dụng các chất liệu có vân gỗ. 

Ngoài gỗ tự nhiên, gỗ nhựa composite đang nổi lên là vật liệu hàng đầu được ưa chuộng bởi phần đa người dùng. Bởi những đặc tính nổi trội như: dẻo dai, bền bỉ, khả năng kháng nước tốt,... và quan trọng hơn cả là giá thành vô cùng hợp lý.

1. Gỗ nhựa composite vì sao lại được tin dùng trong thiết kế nội ngoại thất ?

Hiện nay, việc trang trí không gian nội ngoại thất bằng gỗ đang khá phổ biến. Và việc lựa chọn loại gỗ nhựa composite đang được ứng dụng một cách rộng rãi bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó. Loại vật liệu này ra đời để thay thế tốt cho gỗ tự nhiên và có thể nói đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành xây dựng để tạo nên những công trình bền vững theo thời gian.

Những ưu điểm của vật liệu này có thể kể qua như:

- Các dòng sản phẩm từ chất liệu nhựa composite khá đa dạng. Luôn đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao, không kém khi so với chất liệu gỗ tự nhiên.

- Gỗ nhựa composite cũng rất dễ cho bạn tạo ra được những sản phẩm có nhiều chi tiết khó hay các hình dạng lạ mắt mà các loại vật liệu gỗ khác không làm được.

- Là vật liệu được tái chế nên sở hữu giá thành tương đối rẻ, bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí do không tốn tiền làm khuôn.

 

Gỗ nhựa composite được sử dụng khá phổ biến | www.hwood.com.vn

 

2. Các vị trí trong các công trình thường ứng dụng gỗ nhựa composite

Lát sàn gỗ:

- Sàn gỗ nhựa composite hiện đang rất được yêu thích bởi nó thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

- Với độ bền cao và đặc tính chống thấm nước, chống cong vênh tốt. Ngoài sàn gỗ trong nhà, bạn còn có thể lát sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ bể bơi,… mà không cần lo lắng đến chất lượng của công trình. Chúng còn giúp cho việc đi lại trong điều kiện ẩm ướt trở nên nên an toàn hơn do ít trơn trượt.

 

Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời | www.hwood.com.vn

 

Vách ốp tường:

- Bạn có thể sử dụng gỗ để ốp tường thay thế cho gạch men, gạch đá granite. Nó không chỉ có khối lượng nhẹ hơn và còn nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

- Vách ốp tường từ nhựa composite được sử dụng khá phổ biến trong các công ty, văn phòng bởi khả năng cách âm khá tốt.

Hàng rào

- Việc sử dụng gỗ nhựa composite là hàng rào không quá xa lạ. Vật liệu này mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại và tinh tế. 

- Bên cạnh đó, hàng rào từ nhựa composite cũng giúp mọi người gần gũi với thiên nhiên hơn mang lại một tinh thần thoải mái nhất.

 

Tính ứng dụng cao của vật liệu đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng | www.hwood.com.vn

 

3. Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1