Tin Tức

Những ứng dụng khác của sàn gỗ nhựa mà bạn chưa biết

Sàn gỗ nhựa composite là một loại ván lót sàn mới nhưng đã trở nên rất quan trọng trên thị trường vật liệu. Ngoài việc để lót sàn ra thì sàn gỗ nhựa ngoài trời còn có rất nhiều ứng dụng khác như: làm bồn hoa, làm bàn ghế, làm hàng rào, cửa cổng,... Hôm nay hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm về các ứng dụng của dòng vật liệu này.

Sử dụng để ốp mặt bậc cầu thang

Vật liệu để trang trí mặt bậc cầu thang cần được đảm bảo chắc chắn và bền, và sàn gỗ nhựa có thể đáp ứng nhu cầu này một cách dễ dàng. Ngoài ra, mặt gỗ nhựa còn có vẻ ngoài giống gỗ tự nhiên, điều đó là điểm cộng lớn của nó. Có hai kiểu thiết kế bề mặt sàn gỗ nhựa, gồm vân gỗ chìm và vân gỗ 3D. Dù chọn kiểu nào, mặt sàn cũng có độ ma sát cao, không gây trơn trượt.

 

Nhờ được làm bằng cách kết hợp bột gỗ và nhựa, thanh sàn này có thể chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, nó còn chống được sự tấn công của côn trùng gây hại như mối mọt. Vì vậy, việc sử dụng ốp sàn gỗ nhựa cho bậc cầu thang ngoài trời là một ý tưởng tuyệt vời. Loại sàn này còn có màu sắc phù hợp với thiên nhiên, với màu xanh từ cây cỏ.

 

nhung-ung-dung-khac-cua-san-go-nhua-ma-ban-chua-biet

 

Hình - Một hệ cầu thang ngoài trời sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

Để làm bồn hoa bằng sàn gỗ nhựa

Bộ sưu tập màu sắc gỗ nhựa được lấy cảm hứng từ cây gỗ tự nhiên là chính. Vì thế, sáng tạo bồn hoa bằng sàn gỗ nhựa là sự lựa chọn không tồi. Mặc dù sàn gỗ nhựa có chứa nhiều bột gỗ, nhưng bạn không cần lo lắng về mối mọt hoặc sự co giãn do độ ẩm khi để sàn tiếp xúc với mặt đất. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn một bồn rộng hơn để đặt các vật dụng hữu ích.

 

nhung-ung-dung-khac-cua-san-go-nhua-ma-ban-chua-biet

 

Hình - Bồn hoa công cộng sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

Dùng để làm mặt bàn

Việc tìm một bộ bàn ghế phù hợp cho sân thượng khá khó vì không gian ngoài trời làm cho vật liệu nhanh chóng bị hỏng. Ngoài ra, những cơn gió mạnh có thể làm đẩy các vật liệu nhẹ đi. Vì vậy, việc chọn lựa một bàn từ sàn gỗ nhựa và gắn chúng vào tường là một ý tưởng tốt. 

 

gỗ nhựa là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong không gian ngoại thất, nên loại bàn này có thể sử dụng được từ 20 đến 30 năm. Hơn nữa, HWOOD cam kết bảo hành gỗ nhựa ngoài trời khỏi cong vênh và mối mọt trong vòng 10 năm.

 

nhung-ung-dung-khac-cua-san-go-nhua-ma-ban-chua-biet

 

Hình - Bàn ghế sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

Để làm bục, sàn của hệ pergola

Ở Việt Nam, ta thường thấy có những công trình làm nhà nhỏ để nghỉ chân và tận hưởng không gian mát mẻ ở các công viên và khu du lịch. Các công trình này thường được xây dựng bằng gỗ nhựa và có thiết kế giống như kiến trúc Pergola phương Tây cổ điển. 

 

Mặt sàn của nhà được làm sao cho nổi bật hệ công trình. Đồng thời, các thanh sàn gỗ nhựa được thiết kế mượt mà liên kết từ mặt sàn đến bục ngồi, tạo cảm giác thống nhất và hài hòa cho công trình. Tổng thể công trình trông rất đẹp mắt nhờ việc sử dụng chất liệu như nhau cho toàn bộ.

 

nhung-ung-dung-khac-cua-san-go-nhua-ma-ban-chua-biet

 

Hình -  Công trình sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời để làm sàn hệ pergola

 

Làm cửa cổng hàng rào gỗ nhựa

Cửa cổng được làm bằng sàn gỗ nhựa sẽ giúp căn hộ của bạn trở nên thu hút hơn trong khu phố. Việc cố định mỗi tấm sàn lên khung bằng đinh vít là rất dễ dàng chỉ cần có bộ khung cửa sắt. Điều quan trọng là giá cả của bộ cửa cổng bằng gỗ nhựa phải phù hợp với túi tiền của đa số hộ gia đình.

 

nhung-ung-dung-khac-cua-san-go-nhua-ma-ban-chua-biet

 

Hình - Hệ cổng sử dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

Đây chính là những ứng dụng khác của sàn gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM mách cho bạn. Quý anh chị còn biết sàn gỗ nhựa còn có những ứng dụng gì khác hãy chia sẻ cho HWOOD biết với nhé. HWOOD Việt Nam là đơn vị với hơn 10 năm trong việc cung cấp và phân phối vật liệu nhựa composite trong việc trang trí nội ngoại thất. Các dòng sản phẩm chính của HWOOD chính là gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất và tấm ốp nhựa PVC. Nếu bạn đang tìm đơn vị gỗ nhựa uy tín và chất lượng, hãy đến với HWOOD. Để biết thêm nhiều thông tin khác, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1