Tin Tức

Những tiêu chí để tìm ra loại sàn gỗ phù hợp

Bên cạnh việc lát sàn trong nhà thì nhiều người còn sử dụng gỗ để lát sàn ngoài trời hay trang trí không gian ngoài trời. Chính vì nhu cầu sử dụng của con người ngày càng đa dạng hơn cho nên chất liệu gỗ cũng vì thế mà có những yêu cầu khắt khe hơn

Lát sàn gỗ đang là một xu hướng của xã hội hiện đại. Sàn gỗ có những họa tiết khác nhau sẽ mang lại những vẻ đẹp khác nhau cho không gian đó. Nhu cầu sử dụng của con người ngày càng đa dạng hơn cho nên chất liệu gỗ cũng vì thế mà có những yêu cầu khắt khe hơn. Những tấm gỗ lát sàn cần phải có khả năng chống nước và chịu nhiệt tốt, chống cong vênh để có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt. Trong đó chất liệu gỗ nhựa composite nổi lên như là một vật liệu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe đó.

Gỗ nhựa composite chính là dòng chất liệu đã được được nghiên cứu để có thể đáp ứng được những khi thời tiết khắc nghiệt. Loại sàn gỗ nhựa được làm từ chất liệu này ngày càng phổ biến và nó cũng được các nhà sản xuất ngày càng hoàn thiện hơn để nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình.

1. Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sàn gỗ

Thị trường sàn gỗ hiện nay có rất nhiều loại với nhiều thương hiệu khác nhau, có loại sản xuất trong nước và có cả những loại được nhập khẩu từ nước ngoài. Hiện nay, Việt Nam cũng đã học hỏi được khá nhiều công nghệ hiện đại cho nên những sản phẩm được sản xuất trong nước cũng có những ưu điểm nổi bật. Khi so về chất lượng thì hàng trong nước không thua kém gì so với hàng nhập khẩu. 

Tuy nhiên, để chọn được loại sàn gỗ nhựa composite phù hợp thì tốt nhất là bạn nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và tìm ra đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng để được họ tư vấn và có chế độ bảo hành tốt nhất.

 

ung-dung-san-go-ngoai-troi
Nên tìm hiểu rõ xuất sứ của sản phẩm | www.hwood.com.vn

 

2. Cấu tạo và độ bền sàn gỗ

Mỗi loại chất liệu sàn gỗ khác nhau thì nó lại có những đặc điểm cấu tạo và độ bền khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ sản phẩm để có thể chọn được loại chất liệu phù hợp với điều kiện thời tiết tại nơi mình sinh sống.

Tại Việt Nam, nơi mà có thời tiết nóng ẩm thất thường thì bạn cần tìm loại sàn gỗ có khả năng kháng nước và chịu nhiệt tốt. Cùng với đó là nên lựa chọn loại sản phẩm đúng tính chất như sàn gỗ dùng để lót ngoài trời hay sàn gỗ dùng lót trong nhà. Qua đó, đem tới độ bền và hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm.

 

ung-dung-san-go-ngoai-troi-hwood
Độ bền của sản phẩm là điều đáng lưu tâm | www.hwood.com.vn

 

3. Mục đích sử dụng sàn gỗ

Mục đích sử dụng của người tiêu dùng chính là điều quan trọng nhất trong việc quyết định loại sàn gỗ nào là phù hợp. Loại sàn lát trong nhà sẽ không có yêu cầu cao bằng loại gỗ lát sàn ngoài trời bởi sàn ngoài trời phải chịu những ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết. Sàn gỗ ngoài trời không bị cong vênh do nắng nóng và mối mọt, ẩm mốc do mưa ẩm.

Gỗ nhựa composite chính là dòng chất liệu đã được được nghiên cứu để có thể đáp ứng được những khi thời tiết khắc nghiệt. Loại sàn gỗ được làm từ chất liệu gỗ nhựa Composite ngày càng phổ biến và nó cũng được các nhà sản xuất ngày càng hoàn thiện hơn để nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình.

 

san-go-hwood
Lựa chọn sàn gỗ dựa trên mục đích sử dụng | www.hwood.com.vn

 

Tìm mua sàn gỗ nhựa composite ở đâu là uy tín nhất? 

Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Sản phẩm sàn gỗ ngoài trời của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD có độ bền cao và được hỗ trợ chính sách bảo hành 10 năm cho Quý khách.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Các sản phẩm Gỗ nhựa composite ngoài trời của chúng tôi đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Các vân gỗ trên sản phẩm được chế tác hết sức cầu kỳ giống y như gỗ thật mang lại cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt các nguyên vật liệu được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng cam kết không độc hại khi sử dụng từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1