Tin Tức

Những thiết kế sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời dành cho biệt thự

Gỗ nhựa composite là một loại vật liệu khá phổ biến dùng trong các công trình thiết kế nội ngoại thất, thường thấy nhất ở các biệt thự

Gỗ nhựa composite là một loại vật liệu khá phổ biến dùng trong các công trình thiết kế nội ngoại thất, thường thấy nhất ở các biệt thự. Sử dụng chất liệu này giúp biệt thự mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên vừa đẹp mắt, vừa sang trọng lại còn vô cùng thân thiện với môi trường. 

Chất liệu này có khá nhiều loại, trong đó gỗ nhựa composite ngoài trời là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi nó khắc phục được những hạn chế khi sử dụng gỗ tự nhiên như không thấm nước, không bị mối mọt, ẩm mốc, bám rêu... Nhờ những đặc điểm này, gỗ nhựa ngoài trời được các nhà thiết kế yêu thích và sử dụng cho các công trình ngoài trời. Trong đó có thể kể đến những ý tưởng thiết kế sau đây:

1. Sàn bể bơi

Sàn bể bơi được lát bằng các chất liệu truyền thống như gạch, đá thường gặp tình trạng ẩm ướt dẫn đến việc bị bám rêu gây trơn trượt, té ngã, không an toàn cho người sử dụng. 

Để khắc phục được vấn đề đó, các bể bơi hiện nay đang dần đổi sang chất liệu gỗ nhựa composite để làm lát sàn bể bơi. Đây là vật liệu phù hợp với các căn biệt thự được thiết kế sang trọng khi sàn hồ bơi từ gỗ nhựa rất hài hoà với cảnh quan thiên nhiên xanh mát ở xung quanh.

 

go-nhua-composite-hwood
Lát sàn bể bơi | www.hwood.com.vn

 

2. Ốp tường mặt ngoài biệt thự

Sử dụng gỗ nhựa tự nhiên trong thiết kế biệt thự ngày nay đang dần bị hạn chế do nguồn cung gỗ tự nhiên cạn kiệt dần khiến giá gỗ tự nhiên ngày càng tăng. Và đó là lúc vật liệu gỗ nhựa nổi lên như là cái tên thay thế hoàn hảo khi sở hữu những đặc tính vô cùng tốt và khắc phục hoàn toàn những điểm yếu của gỗ nguyên chất.

Sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để ốp mặt ngoài tường nhà giúp ngôi nhà vẫn giữ được dáng vẻ cổ điển mà lại chắc chắn hơn. Vẻ đẹp của gỗ đã giúp làm mềm đi những đường nét thẳng, cứng của ngôi nhà. Tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp của gia chủ.

 

go-nhua-composite-hwood
Ốp gỗ nhựa composite | www.hwood.com.vn

 

3. Lam chắn nắng

Đối với những ngôi nhà được xây ở hướng Tây hoặc hướng Đông thường không thể tránh được tình trạng bị nắng chiếu gay gắn vào nhà, đặc biệt là những căn biệt thự có nhiều kính. Biện pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề này là trang bị những lam chắn nắng. 

Các thanh gỗ nhựa đa năng dẹt được đặt nghiêng theo kiểu chớp cửa sổ gỗ vừa chắn ánh nắng rọi vào nhà vừa tạo khoảng không giúp không khí lưu thông làm mát nhà.

 

go-nhua-composite-hwood
Lam trụ chắn nắng | www.hwood.com.vn

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite ngoài trời của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1