Tin Tức

Những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm của Hwood?

Tấm ốp vân đá cẩm thạch, sàn gỗ nhựa là một trong những loại vật liệu trang trí không gian sống đẳng cấp và hiện đại nhất, nhiều quý khách hàng hiện nay tìm kiếm sự sa hoa

Tấm ốp vân đá cẩm thạch, sàn gỗ nhựa là một trong những loại vật liệu trang trí không gian sống đẳng cấp và hiện đại nhất, nhiều quý khách hàng hiện nay tìm kiếm sự sa hoa, lộng lẫy ngay trong không gian sống của mình, họ tin tưởng và lựa chọn tấm ốp giả đá, chi phí được tiết kiệm cùng với những tính năng của loại sản phẩm này đáp ứng đủ các tiêu chí của người dùng.

Những không gian được trang trí bằng tấm ốp nhựa PVC đều thể hiện lên được sự sang trọng và tinh tế qua bề mặt bóng loáng. Khẳng định được gia thế của người sở hữu chỉ qua tấm ốp vân đá hiện đại không gây lỗi thời.

 

nhung-ly-do-ban-nen-lua-chon-san-pham-cua-hwood

Hình - sảm phẩm gỗ nhựa của Hwood luôn thể hiện được sự tinh tế 

VÌ SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM TẠI HWOOD?

Hwood là một thương hiệu nổi tiếng và có nhiều dự án lớn trong nước, nơi mà mọi người có thể đặt lòng tin, những sản phẩm gỗ nhựa cao cấp tại Hwood đều có xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chúng tôi cũng có những chính sách ưu đãi chỉ dành riêng cho những khách hàng của Hwood, những ưu đãi đó sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí. 

Chất lượng sản phẩm phải được đi cùng với quá trình phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Tại đây, mọi thông tin khách hàng cần đều sẽ được minh bạch và có tư vấn viên giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng, nếu quý khách hàng không biết hoặc chưa có quyết định gì cho không gian thì có thể xem vài gợi ý của các tư vấn viên. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn trực sẵn để phục vụ khách hàng 24/24. 

Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích tùy ý, nhiều sản phẩm cao cấp giúp cho không gian sống của quý khách hàng được nâng tầm giá trị. Chính sách bảo hành lên đến 10 năm và tuổi thọ của các sản phẩm lên đến 20 năm sử dụng, độ bền được đảm bảo, tính thẩm mỹ cũng được chú trọng tuyệt đối, nhiều ưu điểm khác như chống nước, chống côn trùng, cách âm tốt. 

 

nhung-ly-do-ban-nen-lua-chon-san-pham-cua-hwood

Hình - Hwood là lựa chọn thông minh cho không gian hiện đại

 

TÍNH ỨNG DỤNG CAO CỦA TẤM ỐP PVC TẠI HWOOD

Với thiết kế hiện đại giả đá tự nhiên, độ giống lên đến 99%, có khả năng ứng dụng rất cao. Có thể hoàn toàn thay thế gỗ, gạch đá tự nhiên để ốp tường:

  • Thi công nhà ở hoặc trang trí cho không gian nào đó thể hiện lên sự sang trọng như: Spa làm đẹp, karaoke, Bar, Club, khách sạn, quầy lễ tân, nhà hàng… Còn các không gian như: Phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh,... Toát lên sự tinh tế và hài hòa cả ngôi nhà.

  • Các tòa nhà văn phòng sang trọng hay các hội nghị tiệc cưới lớn.

  • Hệ thống trường học Quốc tế ( trung tâm tiếng anh, trường mầm non).

  • Khu trung tâm thương mại: Sử dụng gỗ nhựa cao cấp mang đến không gian ấm áp và yên bình trong các (Siêu thị, nhà hàng, các trung tâm vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực,…)

  • Cửa hàng kinh doanh ( Phòng khách nội thất gia đình, phòng ngủ, phòng bếp, ban công, phòng sách, …)

  • Các sân bay, ga tàu, bến tàu,...

  • Hệ thống y tế chuẩn quốc tế (Bệnh viện, Phòng thí nghiệm, Xưởng thuốc, viện điều dưỡng,…).


nhung-ly-do-ban-nen-lua-chon-san-pham-cua-hwood

Hình - Sử dụng Hwood cho nhiều không gian và nội thất

 

Hiện nay nhiều người sử dụng gỗ nhựa trang trí ngày càng nhiều vì sự tiện lợi cùng với chi phí thấp đã trở thành xu hướng. Nghệ thuật nhà ở hay các không gian sang trọng đều được sử dụng gỗ giả nhựa cao cấp hoặc tấm ốp PVC đá. Sử dụng các chất liệu này giúp cho quý khách hàng có được trải nghiệm cuộc sống sang trọng nhưng vẫn toát lên sự tinh tế.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.1080 -  0919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 
catalogue
Layer 1