Tin Tức

Mách bạn những cách bảo quản gỗ nhựa composite

Sinh sau đẻ muộn so với gỗ tự nhiên, thế nhưng gỗ nhựa ngoài trời lại đang là vật liệu được ưa chuộng và sử dụng vô cùng rộng rãi. Bài viết này của Hwood sẽ giúp bạn có những cách bảo quản gỗ nhựa composite tốt nhất

Hiện nay, gỗ nhựa composite là một trong những vật liệu được ưa chuộng và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau như: lát sàn, ốp trần, trang trí ngoài trời,... Bởi những đặc tính tốt như bền bỉ, dẻo dai, tính thẩm mỹ cao, thay thế tốt cho các vật liệu trang trí ngoài trời khác. 

Tuy phổ biến, thế nhưng bạn đã biết cách bảo quản gỗ nhựa composite hiệu quả hay chưa? Nếu chưa thì thông qua bài chia sẻ này của Hwood, hi vọng bạn sẽ có những cách để bảo quản tốt vật liệu này.

1. Những lý do nên bảo quản gỗ nhựa composite 

Với cấu tạo từ bột gỗ, nhựa và một số chất phụ gia có gốc cellulose, gỗ nhựa composite được xem là một loại sản phẩm có yếu tố tự nhiên lẫn công nghiệp. Do một số đặc điểm tự nhiên của gỗ, thế nên đòi hỏi người sử dụng phải biết cách bảo quản vật liệu này một cách hợp lý.

Sở hữu sản phẩm gỗ nhựa composite chất lượng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng. Nhưng làm thế nào để bảo quản luôn bền đẹp theo năm tháng chính là bí quyết. Sau đây, hãy cùng điểm qua những cách bảo quản gỗ nhựa composite đúng cách sau.

 

Sản phẩm gỗ nhựa composite chất lượng  | www.hwood.com.vn

 

2. Sử dụng gỗ nhựa đúng cách

Nhựa composite được đánh giá cao bởi tính ứng dụng đa dạng, sử dụng nhiều mục đích khác nhau. Tuy vậy, dù là gỗ nhựa composite hay gỗ nhựa tự nhiên khi được sản xuất cũng đã phân loại theo mục đích sử dụng của nó. 

Bạn không thể sử dụng các dòng sản phẩm nhựa composite nội thất, đem ra sử dụng ngoài trời được. Do thành phần cấu tạo là bột nhựa, bột gỗ, phủ màu bằng film PVC nên dễ bị xước và chịu nóng kém. Sẽ có những dòng sản phẩm dành riêng trong việc sử dụng ngoại thất mà không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ hay tác động từ môi trường.

Bởi thế khi chọn mua cũng như trong quá trình lắp đặt, bạn phải lưu ý sử dụng đúng chức năng của nó. Tránh sử dụng sai mục đích dẫn đến hiệu quả cũng như độ bị ảnh hưởng. 

 

Nên lựa chọn loại sản phẩm phù hợp cho mục đích | www.hwood.com.vn

 

3. Thường xuyên vệ sinh làm sạch bề mặt gỗ nhựa composite

Vệ sinh các sản phẩm từ vật liệu gỗ nhựa composite này chưa bao giờ là vấn đề quá khó khăn. Điểm nổi trội của vật liệu này là chúng rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Khả năng chống thấm nước tốt giúp bạn có thể trực tiếp dùng nước để vệ sinh bề mặt sản phẩm này.

Nếu bạn lo ngại sẽ gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh gỗ nhựa vì nó có thể bị cong vênh do chạm nước thì có thể sử dụng cách khác. Ví dụ như sử dụng khăn giấy ướt hoặc khăn mềm thấm nước rồi lau hai bề mặt cho sạch bụi. 

Bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh thì bạn nên cẩn thận lựa chọn kỹ hoặc nhờ tư vấn. 

 

Chú ý thường xuyên vệ sinh vật liệu | www.hwood.com.vn

 

4. Chú ý trong việc sử dụng các vật cứng

Vật liệu nhựa composite này vốn khá bền bỉ và dẻo dai. Thế nhưng, nên chú ý các vật cứng như móc, đinh nhọn… tác động lên bề mặt bởi điều này sẽ làm thay đổi cấu trúc của vật liệu, khiến nước cũng như các yếu tố có hại xâm nhập vào bên trong và vô hình chung rút ngắn tuổi thọ của chúng.

 

Cần chú ý trong việc sử dụng vật liệu cứng lên gỗ nhưa | www.hwood.com.vn

 

4. Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1