Tin Tức

Lam sóng ốp tường: Giải pháp mới cho việc trang trí nội thất

Trong những năm gần đây, trang trí nội thất đã trở thành một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu. Với sự phát triển không ngừng của các công nghệ sản xuất vật liệu, người ta có nhiều lựa chọn hơn ...

 

Tấm lam sóng ốp tường là gì?

Tấm lam sóng ốp tường là một loại vật liệu trang trí được làm bằng nhựa và bột gỗ và chất phụ gia trải qua quy trình ép đùn và tạo mẫu cho ra những thanh lam gỗ nhựa có hình thức tương tự như gỗ tự nhiên. Nhưng điều đặc biệt là thanh lam gỗ nhựa này lại có những đặc điểm vượt trội hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Với kiểu dáng sóng vừa đẹp mắt vừa hiện đại, tấm lam sóng ốp tường thường được sử dụng để trang trí nội thất, đặc biệt là trang trí tường, ốp trần

lam-song-op-tuong
Tấm lam sóng ốp tường là gì?

Lam sóng ốp tường có những ưu điểm gì?

Siêu chịu nước, chống mối mọt, chống mục nát: Với tỷ lệ thành phần nhựa chiếm 60% giúp sản phẩm không thấm nước, không bị mối mọt ăn mòn, cũng không bị mài mòn hay mục nát, bể vỡ trong quá trình sử dụng. 

 Độ bền cao: Tấm lam sóng ốp tường có thành phần 20% bột gỗ + 60% nhựa + 10% bột đá +10% chất phụ gia nên có độ bền cao và không bị cong vênh, biến dạng theo thời gian.

Cách âm, cách nhiệt tốt: Với cấu trúc sóng, tấm lam sóng ốp tường có khả năng giảm ồn rất tốt. Điều này làm cho nó trở thành một vật liệu lý tưởng để trang trí phòng hát, phòng hội nghị,...Đặc biệt, với tính năng chống bắt cháy, tấm ốp lam sóng rất được gia chủ tin dùng mà vẫn thỏa sức trang trí gỗ trong nội thất.

 

Giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, nhiều quy cách, kiểu dáng, màu sắc: Tấm lam sóng ốp tường được sản xuất với mẫu mã khác nhau và màu sắc khác nhau, do đó tấm lam sóng ốp tường dễ dàng phù hợp với nhiều không gian và phong cách trang trí khác nhau mà gỗ tự nhiên không thể làm được. Hơn nữa, giá thành rất rẻ phù hợp nhu cầu cho người mua hàng. Tấm lam sóng ốp tường còn có thể được sử dụng để trang  trần, vách, quầy tiếp tân, ... Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và phong cách trang trí của từng người, tấm lam sóng ốp tường có thể được sử dụng để tạo nên những không gian độc đáo, tinh tế và sang trọng.

Dễ dàng lắp đặt: Tấm lam sóng ốp tường có cân nặng nhẹ nên  cũng rất dễ dàng lắp đặt với các bước đơn giản và ai cũng có thể làm được, không nhất thiết phải sử dụng thợ chuyên.

lam-song-op-tuong-2

Dễ dàng vệ sinh, chi phí bảo trì thấp: Tấm lam sóng ốp tường có bề mặt láng mịn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Nhờ giá thành rẻ, độ bền cao, tấm ốp gỗ nhựa này đang dẫn đầu xu thế trang trí trong mọi không gian. 

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, hiện nay, tấm lam sóng ốp tường có nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với mọi không gian và phong cách trang trí. Chẳng hạn như, tấm lam sóng ốp tường có thể được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau như: sóng nhỏ, sóng to, sóng vuông, sóng chữ nhật,... 

 
 

Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây:

Tấm lam sóng ốp tường là một giải pháp trang trí nội thất mới, độc đáo và sang trọng với các họa tiết giả vân gỗ, giả betong, giả đá,...  Đối với những người yêu thích sự khác biệt, đây là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên những không gian đẹp mắt và độc đáo. Nếu bạn đang có ý định trang trí nội thất của mình, hãy thử sử dụng tấm lam sóng ốp tường và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại.

lam-song-op-tuong

 

Lựa chọn lam sóng ốp tường

Để lựa chọn được sản phẩm tấm lam sóng ốp tường chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn nên tham khảo các thông tin về đơn vị sản xuất, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và đặc biệt là giá cả. Tấm ốp sóng Hwood sử dụng 100% nhựa nguyên sinh, cốt trắng, tấm ốp dẻo dễ linh động lắp đặt. Một số sản phẩm tràn lan bên ngoài có giá thành rẻ hơn so với các phân khúc chất lượng bởi vì họ sử dụng nhựa tái chế để sản xuất, giảm giá thành, tuy nhiên sản phẩm có chất lượng kém, sốp, dễ bể nứt,...

Nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc không có thời gian để tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm tốt nhất, bạn có thể đăng ký tư vấn Miễn Phí tại đây

Hy vọng với bài viết này, bạn đã hiểu thêm về sản phẩm tấm lam sóng ốp tường và có thể sử dụng nó một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong việc trang trí nội thất. 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1