Tin Tức

Lam sóng ốp tường chất lượng tại TPHCM

Sản phẩm lam sóng ốp tường đang trở thành dòng vật liệu xu hướng mới tại TPHCM. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được những ưu điểm của dòng vật liệt truyền thống. Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì, hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thông qua bài viết này.

lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm

 

Tại sao chúng ta nên sử dụng tấm ốp tường để trang trí nội ngoại thất

Được dự đoán sẽ thay thế các vật liệu truyền thống trong tương lai

Theo các dự đoán của các chuyên gia trong ngành trang trí nội ngoại thất, các sản phẩm được làm từ nhựa composite sẽ dần thay thế các sản phẩm dòng vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. 

 

Dòng gỗ tự nhiên càng lúc càng trở nên khan hiếm

Gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm đối với thị trường hiện nay. Trong lĩnh vực này, gỗ đã trở thành một vật liệu rất phổ biến và được ưa chuộng bởi chất lượng và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Đặc biệt, các loại gỗ quý đang được săn đón và đánh giá cao vì tính hiếm có của chúng.

 

Xuất phát từ những nguyên nhân và hệ quả này, sự ra đời của dòng vật liệu giả gỗ đã trở thành một giải pháp hợp lý và tạo ra sự thay thế cho gỗ quý hiếm. Với tấm ốp giả gỗ, người tiêu dùng có thể sở hữu những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và đẹp mắt nhưng vẫn giữ được tinh thần và giá trị của gỗ tự nhiên.

 

lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm

 

Những đặc điểm lam nhựa giả gỗ

Tấm ốp lam sóng trang trí là sản phẩm với chất liệu chống cháy lan cực kỳ an toàn và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. 

 

Ngoài ra còn có khả năng chống thấm nước, chịu va đập mạnh cùng với khả năng bảo vệ bề mặt ốp khỏi hư hỏng, làm cho tấm ốp lam trở nên vô cùng đáng tin cậy.

 

Tấm ốp lam sóng được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường.

 

Vệ sinh và bảo quản, tấm ốp lam sóng rất dễ dàng thực hiện.

 

Dòng lam sóng trang trí là dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Nó phù hợp với nhiều phong cách trang trí và không gian khác nhau. 

 

Phân loại các loại lam sóng ốp tường chất lượng tại TPHCM

HWOOD VIỆT NAM là tổng kho gỗ nhựa hàng đầu tại Việt Nam với phân khúc chất lượng: gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất, tấm ốp nano, tấm PVC,... Với dòng sản phẩm lam gỗ nhựa, hiện nay HWOOD đang cung cấp 2 dòng lam sóng là dòng ngoài trời và dòng trong nhà.

 

Lam sóng ngoài trời

Đối với dòng lam sóng ngoài trời, việc chịu được các điều kiện thời tiết tự nhiên bên ngoài như: nắng, mưa, gió, các tia có hại như UV,... Thường được sử dụng để cải tạo mặt tiền ngôi nhà, ốp trần, ốp tường, biển báo,...

 

lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm

 

lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm
lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm

 

Lam sóng nội thất

Lam sóng nội thất thường được sử dụng để cải tạo tường nhà, ngoài ra cũng có thể ốp trần, ốp tường. Tuy nhiên khác với dòng lam sóng ngoài trời, dòng nội thất nhẹ hơn và có giá thành rẻ hơn nhiều.

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm HW170W25
lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm HW192W13
lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm HW202W30
lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm HW204W15
lam-song-op-tuong-chat-luong-tai-tphcm HW142W17ID

 

Các ưu điểm của lam sóng ốp tường

Lam gỗ nhựa là một chất liệu có khả năng chống thấm nước tuyệt đối đạt 100%. Đây là đặc điểm nổi bật và vượt trội nhất của chất liệu này. Ở Việt Nam, với thời tiết mưa nắng thất thường, khả năng chống chịu thời tiết của lam gỗ nhựa là rất tốt. 

 

Chịu được tác động từ mưa nắng, gió, độ ẩm mà còn có độ bền cao.

 

Với tỷ lệ giống gỗ tự nhiên lên đến 99%, lam gỗ nhựa rất giống với gỗ tự nhiên và mang lại sự tự nhiên và cao cấp cho không gian sống. 

 

Ngoài ra, khác với gỗ tự nhiên, nó không bị mối mọt và cong vênh. Điều này giúp cho việc xây dựng, tháo rời và di chuyển dễ dàng hơn.

 

Chống mối mọt mà còn không bị co lại hay giãn nở khi thời tiết thay đổi hoặc chuyển mùa. Điều này mang lại sự ổn định cho bề mặt và kết cấu của vật liệu.  

 

Mặt khác, giá thành của lam gỗ nhựa cũng vừa phải và rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng gỗ tự nhiên.

 

Không chứa bất kỳ chất hóa học độc hại nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo an toàn cho môi trường xung quanh và giúp giảm việc khai thác gỗ. Đặc biệt, lam gỗ nhựa đã được kiểm nghiệm không chứa formaldehyde, cho thấy tính thân thiện với môi trường và con người.

 

Lam gỗ nhựa còn có khả năng chống cháy lan. Do chất liệu chủ yếu là nhựa PVC, vật liệu này không bắt lửa và hoàn toàn có khả năng chống cháy lan.

 

 

HWOOD VIỆT NAM - CUNG CẤP LAM SONG ỐP TƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Nếu quý anh chị đại lý, quý khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy liên hệ qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được cập nhật giá cả đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM! Hy vọng rằng, qua bài viết này đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý anh chị và quý khách hàng. 

catalogue
Layer 1