Tin Tức

Lam sóng gỗ nhựa nội thất ốp tường phòng khách

Vật liệu composite giả gỗ được sử dụng để lắp đặt lên tường phòng khách được rất nhiều khách hàng quan tâm. Việc sử dụng lam nhựa giả gỗ trang trí cho các bức tường trong và ngoài nhà mang lại sự hiện đại và sang trọng cho công trình, đặc biệt là cho phòng khách.

Hôm nay chúng ta hãy cùng hãng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

 

Thành phần và cấu tạo của lam nhựa nội thất

Lam sóng nội thất được coi là đại diện hoàn hảo cho việc kết hợp tinh hoa của các thành phần chủ yếu như bột đá, nhựa, bột gỗ và các chất phụ gia đi kèm. Tỷ lệ pha trộn của các thành phần này là 50% nhựa, 20% bột đá, 20% bột gỗ và 10% chất phụ gia. Mỗi thành phần đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên những ưu điểm đặc biệt cho sản phẩm.

 

Thông qua sự phối hợp tinh tế này, dòng lam sóng không chỉ mang lại lợi ích từ cả các thành phần gỗ, nhựa và đá mà còn tạo ra hiệu quả cao nhờ vào sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các chất phụ gia, nhằm tăng cường những đặc điểm đáng kinh ngạc của sản phẩm.

 

Hình ảnh lam sóng Loại lam sóng
lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach 4 sóng cao
lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach 4 sóng thấp
lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach 3 sóng cao
lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach 3 sóng thấp
lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach 4 sóng cao màu đơn sắc

 

Đặc điểm của lam sóng nội thất phù hợp với phòng khách

Nhiều kiểu dáng và màu sắc

Lam sóng nội thất có nhiều kiểu dáng là: lam 3 sóng cao, lam 3 sóng thấp, lam 4 sóng cao, lam 4 sóng thấp với nhiều màu sắc khau từ màu vân gỗ cho đến các màu pastel đơn sắc giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn cho mọi thiết kế công trình.

 

Trọng lượng nhẹ và khả năng chịu nhiệt tốt

Vì có chất liệu là nhựa nên sản phẩm nhẹ. Ngày nay, công trình xây dựng cần giảm tải trọng và vật liệu này được nhiều gia đình và nhà đầu tư lựa chọn. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm có thể chịu nhiệt tốt, có khả năng thoát nhiệt tốt và không hấp thụ nhiệt từ môi trường.

 

Ít biến dạng trước mọi thay đổi thời tiết

Thanh lam gỗ nhựa này là một sản phẩm chất lượng cao, trong những năm sau có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm và giúp công trình trông tuyệt đẹp. Nó luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo mà không mất đi chất lượng

 

Không thấm nước, chống thấm nước 100%

Lam sóng nội thất không thấm nước trong quá trình sử dụng nên bạn có thể an tâm khi sử dụng dòng vật liệu trang trí nội thất này.

 

Chống mối mọt ăn mòn

Trong quá trình sản xuất, các tấm ốp lam sóng nhựa nội thất đã được thêm chất chống mối mọt được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên mối mọt, nấm mốc không thể làm hư hại.

 

Giá cả phải chăng và dễ thi công

Do được làm từ chất liệu nhựa và một số hợp chất cao cấp nên nhà sản xuất nhận đặt các dải gỗ trang trí với giá cả vô cùng hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của đông đảo khách hàng. 

 

lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach

 

Vì sao nên sử dụng lam sóng gỗ nhựa nội thất để ốp tường phòng khách?

Đầu tiên, về mặt thẩm mỹ, lam sóng gỗ nhựa nội thất mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian phòng khách. Với một loạt các mẫu mã và màu sắc đa dạng, chúng ta có thể linh hoạt lựa chọn lam sóng gỗ nhựa phù hợp với phong cách thiết kế và sở thích cá nhân của mình.

 

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ và an toàn, lam sóng gỗ nhựa nội thất còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Tính năng này giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài và duy trì nhiệt độ thoải mái bên trong phòng khách trong cả mùa hè nóng hay mùa đông lạnh giá.

 

Cuối cùng, giá trị bền vững của lam sóng gỗ nhựa nội thất cũng đáng được kể đến. Vật liệu này có tuổi thọ cao, không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường, ẩm mốc, hoặc côn trùng. Chúng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì trong thời gian dài.

 

lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach

 

Các mẫu thiết kế ốp tường phòng khách sử dụng lam sóng gỗ nhựa nội thất

 

lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach

 

 

lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach lam-song-go-nhua-noi-that-op-tuong-phong-khach

 

HWOOD VIỆT NAM - CHUYÊN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI LAM SÓNG NỘI THẤT PHÂN KHÚC CAO CẤP

Với sự phát triển không ngừng của đời sống hiện đại, sự lựa chọn nội thất phù hợp và chất lượng là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên không gian sống hoàn hảo. HWOOD Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dòng vật liệu lam sóng nội thất cao cấp đẹp mắt và chất lượng. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1