Tin Tức

Lam gỗ nhựa ngoài trời Hwood - Lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Lam gỗ nhựa ngoài trời.  Vì sao lam gỗ nhựa đang dần trở thành xu hướng trong các công trình kiến trúc. Lam gỗ bên cạnh việc che chắn nắng mưa cho ngôi nhà của bạn còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Tuy nhiên không hẳn là hầu hết khách hàng đều nắm rõ thông tin của sản phẩm thanh lam

Lam gỗ nhựa ngoài trời là gì: 

Lam gỗ nhựa ngoài trời hay còn được gọi là thanh lam gỗ nhựa composite. Là một loại vật liệu mới nhưng đang dẫn đầu xu hướng vật liệu hiện nay. Thanh lam gỗ nhựa composite được sản xuất từ hỗn hợp bột gỗ, bột nhựa và chất phụ gia và trải qua công nghệ ép đùn tạo ra những thanh lam gỗ nhựa giống gỗ tự nhiên đến 95% về màu sắc và mẫu mã, nhưng lại có những ưu điểm vượt trội hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

Ưu điểm của lam gỗ nhựa:

Đầu tiên lam gỗ nhựa ngoài trời có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên.

Lam gỗ nhựa ngoài trời đã khắc khắc phục được các vấn đề của gỗ tự nhiên như không bị cong vênh co ngót khi thời tiết nắng nóng, không thấm nước và chống lại được mối mọt.

Điểm nổi bật nữa của lam gỗ nhựa ngoài trời đó là không bị tình trạng bạc màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu ngày vì cốt gỗ của gỗ nhựa đồng màu từ trong lõi ra ngoài nên đồng bộ màu. Điều này giúp gỗ nhựa composite không bị phai màu sau một thời gian sử dụng, điều này giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn và giữ được giá trị của nó.

Ứng dụng của lam gỗ nhựa ngoài trời.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì Lam gỗ nhựa được ứng dụng rất nhiều trang các hạng mục như

Ốp Vách trang trí:

Lam gỗ nhựa ngoài trời có đa dạng về màu sắc bắt mắt nên được ứng dụng nhiều trong việc ốp vách trang trí, điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn 

Ốp trần ốp tường mái hiên:

Sử dụng lam trần gỗ nhựa che nắng mái hiên vừa có thể giúp bạn trang trí vừa có thể giúp bạn che nắng không cho ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà.

Một số mẫu lam che nắng bán chạy nhất:

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm Gỗ nhựa composite thì Hwood sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 
catalogue
Layer 1