Tin Tức

Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất

Bởi sàn nhựa sở hữu nhiều đặc tính đặc tính nổi bật và khá ưu việt nên sàn gỗ nhựa composite là vật liệu lát nền đang được nhiều người sử dụng.

Bởi sàn nhựa sở hữu nhiều đặc tính đặc tính nổi bật và khá ưu việt nên sàn gỗ nhựa composite là vật liệu lát nền đang được nhiều người sử dụng. Không chỉ mang lại giá trị sử dụng, độ thẩm mỹ cao mà còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí chọn mua và lắp đặt. 

1. Sàn gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Gỗ nhựa hay còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite), là loại vật liệu cấu thành từ sự kết hợp giữa bột gỗ và nhựa PE cùng một số chất phụ gia khác. Được ứng dụng rất rộng rãi trong các công trình nội ngoại thất khác nhau như dùng để lót sàn, ốp tường, ốp trần...

Những sản phẩm nhân tạo luôn có ưu điểm là có rất nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích của người tiêu dùng. Trong đó màu vàng đỏ, xám nhạt, xám đen là những màu sắc được sử dụng phổ biến trong việc lát sàn gỗ ngoài trời.

 

go-nhua-composite-hwood
Sàn gỗ nhựa composite ngoài trời | www.hwood.com.vn

 

2. Ưu điểm của sàn gỗ nhựa composite

- Sàn gỗ nhựa composite có khả năng chống các tia UV nên rất phù hợp để lát sàn ngoài trời.

- Không bị phai màu, cong vênh trước tác động của nhiệt độ.

- Không bị mối mọt ăn mòn như gỗ tự nhiên nên đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho công trình.

 - Bề mặt chống bám bẩn, hay chịu ẩm mốc nên tránh được tình trạng trơn trượt. Đồng thời vô cùng dễ dàng trong khâu vệ sinh.

- Bên cạnh đó, gỗ nhựa có tuổi thọ cao, có thể lên đến 50 năm nếu được sử dụng và bảo trì đúng cách.

 

go-nhua-composite-hwood
Nhờ khả năng chống tia UV nên sàn gỗ nhựa rất được ưa chuộng | www.hwood.com.vn

 

3. Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời

- Tuỳ vào không gian lắp đặt, chúng ta có thể lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời phù hợp, giúp không gian đẹp và bền lâu.

- Đối với những công trình như sân thượng, sàn bể bơi, sàn tàu thuyền nên chọn thanh sàn gỗ nhựa rộng sẽ phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn.

- Các khu vực sân vườn, cầu cảng, hành lang,... nên chọn các thanh sàn gỗ nhựa đặc và dày sẽ tránh được các tình trạng thủng, vỡ sàn.

- Do được lắp đặt ngoài trời nên phụ kiện sàn gỗ nhựa cũng đóng vai trò quan không kém, nhằm đảm bảo tính an toàn và tuổi thọ cho sàn. 

- Đối với hệ khung xương, bạn nên chọn thanh đà gỗ nhựa vì để chống chịu được ảnh hưởng của thời tiết.

- Đối với môi trường ẩm ướt thì bạn nên làm hệ khung xương inox là an toàn nhất.

- Nếu lựa chọn khung xương thép, bạn cần đảm bảo khu vực này khô ráo hoặc thoát nước tốt. 

 

go-nhua-composite-hwood
Lên lựa chọn loại sàn phù hợp cho từng khu vực | www.hwood.com.vn

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite ngoài trời của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1