Tin Tức

Kinh nghiệm chọn tấm ốp nano

Tấm ốp nano đang trở thành xu hướng mới trong việc trang trí và cải tạo không gian nội thất. Chúng ta có thể dễ dàng thấy chúng xuất hiện ở các công trình như nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,... Do đó mà hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối dòng vật liệu này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn tấm ốp nano chất lượng. Hiểu được điều đó mà hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu làm sao để lựa chọn đúng tấm ốp nano thông qua bài viết này.

 

kinh-nghiem-chon-tam-op-nano5

 

Cấu tạo của tấm ốp nano

Cấu tạo: Dưới cùng là vật liệu PVC + CaCo3 rắn chắc thiết kế theo dạng tấm. Với cấu trúc rỗng hình tròn tạo ra bộ khung chắc chắn giúp tấm ốp nhựa nano phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn thiết kế cũ. Tiếp đến là lớp keo dán công nghệ Đức và lớp Laminate (vân gỗ, vân bê tông, vân thảm) chất lượng cao, đa dạng màu sắc giống với thực tế dễ dàng ứng dụng vào các thiết kế hiện đại và cổ điển.

 

Quy cách: 400mm (Rộng) x 9mm (Dày) x 3000mm (Dài)

Kết cấu: Dạng phẳng

 

kinh-nghiem-chon-tam-op-nano6

 

Hình - Hình ảnh thực tế tấm ốp nano của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Các ưu điểm của tấm ốp nano

Có độ bền rất cao, chống mài mòn: Tấm ốp nano cao cấp HWOOD được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại GERMANY, vì vậy sản phẩm có độ bền cao hơn 20 năm. Bề mặt được phủ Laminate cao cấp nên giữ được chất lượng đường nét sắc sảo rất lâu mà không lo bạc màu.

 

Chống chịu va đập tốt: Chịu được tác động mạnh từ ngoại lực.

 

Cách âm, cách nhiệt và cách điện: Cấu trúc khung dạng tổ ong chắc chắn dày nên hiệu quả cách nhiệt, cách âm, cách điện rất cao.Chống cháy và mối mọt: Có khả năng chống bắt lửa. Chống mối mọt và các dạng côn trùng gây hại khác.

 

Chống thấm nước và ẩm mốc: Chịu nước 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

 

Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt được phủ Laminate chất lượng cao nên độ bền màu rất cao.

 

Dễ dàng lắp đặt, thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng âm dương nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có thể thi công trực tiếp lên tường gạch, tường đã tô, tường cũ hoặc tường bị thấm, …

 

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên hết sức thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa bất kỳ chất độc hại nào khác như dung môi hữu cơ, benzen, formandehyde, … có thể tái chế lại.

 

Tiết kiệm chi phí: Giá thành sản phẩm và chi phí thi công rẻ hơn gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, … nhiều lần mà màu sắc và mẫu mã lại tương đương. Tiết kiệm chi phí, thời gian và không gian.

 

Có tính thẩm mỹ cao.

 

kinh-nghiem-chon-tam-op-nano6

 

Kinh nghiệm để chọn tấm ốp nano

Dựa vào độ dày và độ cứng của sản phẩm

Đây là loại nhựa bền bỉ và có độ an toàn cao. Hiện nay, các loại tấm ốp nano thường có độ dày đến 9mm. Vật liệu càng dày thì độ cách âm, cách nhiệt cũng sẽ cao hơn. Vì thế, với những loại nhựa tấm nano quá mỏng, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

 

Dựa vào đặc tính của sản phẩm

Những tấm ốp nano chất lượng sẽ tốt hơn cũng mềm và dẻo hơn so với những tấm nano chất lượng kém. Với thiết kế 4 lớp, chắc chắn, màu sắc bề mặt trơn mịn vì có lớp UV ngoài cùng bảo vệ.

 

Thông qua màu sắc và họa tiết sản phẩm

Những tấm ốp nano chất lượng cao sẽ có màu sắc tươi sáng, hoa văn rõ nét và giống với họa tiết thật ngoài tự nhiên. Trong khi đó, những tấm nhựa chất lượng kém hơn sẽ có màu sắc nhạt nhòa, hoa văn không dứt khoát.

 

Ngoài ra, tấm ốp nhựa nano có ưu điểm là nhẹ, dễ di chuyển và thi công. Vì thế, bạn cần phân biệt và cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

 

kinh-nghiem-chon-tam-op-nano6

 

Hình - Cuốn catalogue tấm ốp nano của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Tìm đơn vị cung cấp uy tín

Bạn nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. Nó sẽ giúp bạn không những mua được những sản phẩm chất lượng tốt, giá chuẩn mà còn cung cấp tới bạn những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng tốt. Thêm vào đó, sự uy tín sẽ luôn là yếu tố được đảm bảo. Vậy nếu chưa biết cách xác định địa chỉ mua hàng uy tín, thì hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây:

Địa chỉ liên lạc rõ ràng

+ Có Website và Fanpage bán hàng chính thức.

+ Thông tin, giá thành, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đều được công khai rõ ràng

+ Thái độ nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp.

 

kinh-nghiem-chon-tam-op-nano6 kinh-nghiem-chon-tam-op-nano6

 

Hình - Bộ 23 màu tấm ốp nano của thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

HWOOD VIỆT NAM - ĐƠN VỊ CUNG CẤP TẤM ỐP NANO CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, tấm ốp nano đang được thương hiệu HWOOD VIỆT NAM phân phối và cung cấp trên toàn quốc. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin các sản phẩm của mình luôn là chất lượng nhất. Quý anh/chị đại lý, khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này, liên hệ với HWOOD qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được chúng tôi tư vấn. 

catalogue
Layer 1