Tin Tức

Khả năng chịu lực của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

Tấm ốp PVC nano đến từ HWOOD nổi tiếng trên thị trường với nhiều ưu điểm như: đa dạng màu sắc, chống mối mọt, khó bị trầy xước, khả năng chịu lực tốt, chống bắt cháy và cháy lan mà giá thành lại vô cùng rẻ,... Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu khả năng chịu lực của tấm ốp nano đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM.

 

Kết cấu và thành phần của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

Thành phần cấu tạo của tấm ốp nano

Được cấu tạo từ sự kết hợp của 50% bột đá + 40% nhựa PVC + 10% chất phụ gia, tạo nên dòng vật liệu trang trí nội thất tuyệt vời, phù hợp để trang trí và cải tạo vách tường ở mọi khu vực khác nhau.

 

kha-nang-chiu-luc-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

Hình - Cuốn catalogue mẫu của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

 

Kết cấu của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

Tấm ốp nano có lớp keo dán công nghệ Đức và lớp Laminate (vân gỗ, vân bê tông, vân thảm) chất lượng cao. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ dán keo của Đức, tấm ốp nano có khả năng bền chắc và dễ dàng lắp đặt. Lớp Laminate với các mẫu vân gỗ, vân bê tông, vân thảm mang đến sự đa dạng về màu sắc và thiết kế, phù hợp với các thiết kế hiện đại và cổ điển.

 Như vậy, cấu tạo của tấm ốp nano bao gồm các thành phần như hạt nhựa, bột đá, chất phụ gia cùng với cấu trúc bền chắc và lớp keo dán công nghệ Đức và lớp Laminate chất lượng cao. Tất cả những yếu tố này tạo nên sự vững chắc và đa dạng cho vật liệu tấm ốp nano.

 

kha-nang-chiu-luc-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Hình - Cấu tạo 4 lớp của tấm ốp nano

 

Đặc điểm của tấm ốp nano

- Có nhiều màu sắc và hoa văn để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và yêu cầu của mỗi công trình

- Độ bền cao: Tấm nhựa ốp tường nano được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh kết hợp với bột đá tạo nên độ bóng đẹp tự nhiên và có độ bền lên đến 20 năm.

- Có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, cách âm, chịu nhiệt tương đối tốt.

- Chịu lực tốt: Tấm nhựa ốp Nano có độ cứng cao nên khả năng chịu lực tốt, điều này cũng là ưu điểm trong công tác vận chuyển.

- Thân thiện với môi trường: Tấm nhựa Nano có thể tái sử dụng lại vì đặc tính của sản phẩm này là nhựa nguyên sinh.

- Thi công, lắp đặt dễ dàng: So với các vật liệu gỗ/đá thì tấm ốp nhựa nano nhẹ hơn nên dễ uốn cong, cắt ghép, lắp vít. Đồng thời, tấm ốp nano có thể thi công trực tiếp trên các mặt tường mà không sợ bong tróc.

- Chi phí thi công thấp: Tấm ốp tường Nano có chi phí thi công thấp hơn nhiều so với các tấm ốp gỗ tự nhiên hay đá.

- Dễ dàng vệ sinh: Khi bề mặt tấm ốp nano dính bẩn bạn chỉ cần dùng nước hoặc khăn ướt lâu qua là bề mặt lại sạch như ban đầu.

 

Vì sao tấm ốp nano lại có khả năng chịu lực tốt

Vì được phủ một lớp nhựa nguyên sinh cao cấp nên tấm ốp nano có khả năng chịu lực cực tốt. Khó có thể nứt gãy hoặc gây hư hại cho dòng vật liệu này. Video test độ chịu lực của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM.

@hwoodvn #xuhuong Kiểm tra độ chịu lực của tấm ốp nano chất lượng cao #hwood_việt_nam #nhuaoptuong #tamophwood #tamopnano #tamoptuong #tamoptran #thicongnoithat #noithat #tamopnhua ♬ Animal baby - 上野燿

 

 

Tấm ốp nano có tốt không?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đã được nhắc đến phía trên như khả năng chống nóng, cách âm, cách nhiệt,…  Sử dụng tấm ốp nhựa nano giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn… đặc biệt với khí hậu Việt Nam thì loại tấm nhựa ốp tường Nano này càng phát huy tác dụng. Sau khi sử dụng, nó sẽ giúp giữ cho ngôi nhà của bạn hoàn toàn an toàn trước mọi điều kiện của thời tiết.

 

Các loại vân của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

Vân giả gỗ

 

kha-nang-chiu-luc-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Vân giả đá, bê tông

 

kha-nang-chiu-luc-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Màu pastel đơn sắc

 

kha-nang-chiu-luc-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Vân giả thảm, giả vải

 

kha-nang-chiu-luc-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Ứng dụng của tấm ốp nano HWOOD VIỆT NAM

Tấm ốp nano rất phổ biến trong việc trang trí nội thất và ngoại thất. Nó có những tính năng đặc biệt như độ bền cao, chống trầy xước, chống bụi và chống nước. Do đó, tấm ốp nano thường được lựa chọn để ốp tường trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh.

 

Tấm ốp nano còn được sử dụng trong trang trí không gian công cộng như quầy lễ tân, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại và bệnh viện. Tấm ốp nano giúp giữ cho không gian luôn sạch đẹp trong thời gian dài và tiết kiệm công sức khi vệ sinh vì nó chống trầy xước và bám bẩn.

 

kha-nang-chiu-luc-cua-tam-op-nano-hwood-viet-nam

 

Hình - Ứng dụng của tấm ốp nano để ốp phòng ngủ

 

Ngoài ra, tấm ốp nano còn có thể được sử dụng để ốp vách ngăn. Sử dụng tấm ốp nano sẽ tạo ra không gian đẹp và hiện đại, đồng thời bảo vệ vách ngăn và trần nhà khỏi tác động của nước, ẩm mốc và vi khuẩn. Tấm ốp nano cũng có độ bền cao và chống được tác động từ môi trường bên ngoài.

 

HWOOD VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VỀ TẤM ỐP NANO

HWOOD VIỆT NAM là thương hiệu uy tín trong cung cấp và phân phối tấm ốp tường nano chất lượng hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tấm nhựa ốp nano chính hãng, chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0919741080/ 0912565353 để được HWOOD tư vấn.

catalogue
Layer 1