Tin Tức

Hwood - TOP 4 Thương hiệu gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam

Ngôi nhà hiện nay không chỉ là để sống nữa mà còn là một nơi để nghỉ ngơi, một “tác phẩm nghệ thuật” có giá trị lâu dài. Chính vì thế mà nhiều người đầu tư cho ngôi nhà của mình bằng những sàn gỗ nhựa cao cấp, giúp không gian sống được ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều.

Ngôi nhà hiện nay không chỉ là để sống nữa mà còn là một nơi để nghỉ ngơi, một “tác phẩm nghệ thuật” có giá trị lâu dài. Chính vì thế mà nhiều người đầu tư cho ngôi nhà của mình bằng những sàn gỗ nhựa cao cấp, giúp không gian sống được ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều. Bên ngoài sa hoa lộng lẫy, bên trong ấm áp, nơi mà chúng ta sẽ dừng chân khi đã ngấm mệt, vậy thì tại sao không đầu tư để cuộc sống được thăng hoa và tinh thần cũng được chữa lành nhanh hơn. 

Không gian sống cao cấp giúp giá trị của chủ sở hữu được thăng hạng. Qua những lợi ích vừa rồi mà càn gỗ được nhiều quý khách hàng quan tâm và sử dụng trong nhiều năm qua, sàn gỗ nhựa Hwood không thể thiếu khi trang trí ngoại nội thất.

 

hwood-top-4-thuong-hieu-go-nhua-hang-dau-viet-nam

Hình - Gỗ nhựa cao cấp ngoài trời dùng trong nội thất

 

TOP 4 THƯƠNG HIỆU GỖ NHỰA ĐƯỢC SĂN ĐÓN 

Sàn gỗ nhựa cao cấp Hwood có lễ không còn quá xa lạ với nhiều người Việt Nam nữa rồi đúng không nào. Thành tựu đạt được khá nhiều khi được vinh hạnh hợp tác với các thương hiệu và đối tác lớn thông qua các dự án thực tế như: Dự án City Garden 59 Ngô Tất Tố, dự án Landmark 81 tầng, Vinhomes Central Park, trường mầm non quốc tế Abi Bến tre, khu nghỉ dưỡng Fusion Suites Vũng Tàu,... Qua những dự án lớn mà chúng tôi được tin tưởng giao nhiệm vụ trang trí sao cho lộng lẫy nhưng vẫn chứa đựng sự ấm áp và tinh tế. Sàn gỗ nhựa nhập khẩu hoàn toàn với đa dạng mẫu mã và sản phẩm chắc chắn Hwood chính là giải pháp cho căn nhà sang trọng của bạn.

Sàn gỗ Hwood được thành lập lâu đời từ năm 2006, là một nhà tiên phong trong lĩnh vực sàn gỗ nhựa cao cấp, với phong cách thiết kế mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú, đơn vị cung cấp các loại gỗ composite uy tin cùng với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sàn gỗ ngoài trời Hwood được sản xuất trên 1 quy trình xanh chủ yếu từ gỗ tái chế kết hợp nhiều nền nhựa khác nhau như PVC, PP, PE,… với những nguyên liệu phụ gia được nhập khẩu chính hãng từ Đức, với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Gỗ nhựa Hwood là sự cảm hứng mãnh liệt giúp ngăn chặn sự cạn kiệt nguồn tài nguyên rừng hiện nay. 

Gỗ nhựa ngoài trời HWood nổi tiếng với công nghệ hiện đại mang lại năng suất cao và chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Nhật Bản. Công ty sử dụng sự kết hợp của bột gỗ tự nhiên cùng với tỷ lệ phù hợp đối với nhựa composite. Nhờ sự kết hợp đặc biệt này mang lại chất lượng sản phẩm mà gỗ tự nhiên không làm được, độ bền cao cùng với chịu nhiệt tốt. Phong cách thiết kế tối giản của gỗ nhựa Hwood đã giúp nhiều khách hàng yêu thích phong cách Nhật Bản lựa chọn.


hwood-top-4-thuong-hieu-go-nhua-hang-dau-viet-nam

Hình - Gỗ nhựa cao cấp chịu được các tác động môi trường nên thích hợp để ngoài trời

 

Một thương hiệu xuất hiện từ sớm tại Việt Nam chính là sàn gỗ nhựa Hwood, được sản xuất theo dây chuyền Mitsu – Nhật Bản, có độ hoàn hảo đến từng chi tiết và độ bền lên đến 25 năm sử dụng. Thương hiệu được nhiều người biết đến với công năng kháng nước tốt của vỉ gỗ ban công, màu sắc và thiết kế đa dạng đã thu hút nhiều đối tượng khách hàng, sàn gỗ nhựa Awood chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe của khách hàng. Với những hệ thống cung cấp gỗ nhựa ngoài trời uy tín và chất lượng thì quý khách hàng có thể tham khảo các thương hiệu gỗ nổi tiếng như trên. Sự tin tưởng của khách hàng được Hwood kỳ công xây dựng thông qua việc chăm sóc và mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mới.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.1080 -  0919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 
catalogue
Layer 1