Tin Tức

Gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam - Nâng cấp không gian ngôi nhà

Để nâng cấp không gian bên trong ngôi nhà, ngày nay đã xuất hiện rất nhiều dòng vật liệu mới. Trong đó, gỗ nhựa nội thất được rất nhiều sử dụng vì có nhiều ưu điểm và có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau.

HWOOD Việt Nam là một trong những thương hiệu hàng đầu cung ứng và phân phối dòng sản phẩm gỗ nhựa nội thất cao cấp. Vậy dòng sản phẩm này của HWOOD có các loại nào? Ứng dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha

 

Những thông tin về gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

Thành phần của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

Dòng gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam có thành phần tỷ lệ gồm 50% nhựa + 20% bột đá + 20% bột gỗ + 10% chất phụ gia. Sự kết hợp này tạo nên một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, phù hợp cho không gian bên trong.

 

Ưu điểm của dòng gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

Được kết hợp hoàn hảo từ 3 thành phần gỗ, nhựa và bột đá, dòng gỗ nhựa nội thất mang đến những ưu điểm hấp dẫn được tạo thành từ sự kết hợp của các chất liệu này.

 

1. Gỗ nhựa WPC nội thất có khả năng chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm gỗ nhựa này được xử lý bằng công nghệ hiện đại và được gia cố bằng chất chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Nhờ đó, gỗ nhựa WPC có khả năng chống lại các loại sự phá hoại này.

 

2. Gỗ nhựa nội thất cũng có khả năng chống nước và ẩm tốt. Với thành phần chủ yếu là hạt nhựa PVC chiếm tận 50%, gỗ nhựa này có khả năng kháng nước cao, cũng như độ ẩm tốt. Điều này không chỉ mang lại khả năng chống chọi với môi trường ẩm ướt, mà còn thích hợp với thời tiết gió mùa của Việt Nam.

 

3. Có khả năng chịu nhiệt và chống cháy lan hiệu quả. Với nhiệt độ chảy của nhựa lên đến 120 độ C và nhiệt độ môi trường ngoài Việt Nam thường cao đến 41 đến 42 độ C, gỗ nhựa này có thể chịu nhiệt và ngăn cháy lan một cách hiệu quả.

 

4. Đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Với bề mặt được phủ bởi một lớp phim laminate, sản phẩm có thể được tùy chọn từ nhiều sắc thái màu sắc khác nhau. Điều này tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn để người tiêu dùng có thể chọn được kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

 

5. Gỗ nhựa WPC nội thất còn có trọng lượng rất nhẹ. Với tỷ lệ lớn hạt nhựa PVC trong thành phần chất liệu, sản phẩm này dễ vận chuyển, lắp đặt và thi công.

 

Một điểm mạnh khác của gỗ nhựa nội thất là tuổi thọ cao. Với tuổi thọ trung bình lên đến 20 năm và được bảo hành đến 10 năm, người dùng có thể tin tưởng vào sự bền bỉ của sản phẩm này.

 

6. So với dòng gỗ nhựa dành cho ngoài trời, gỗ nhựa nội thất có giá rẻ hơn một nửa. Điều này được giải thích bởi ứng dụng và đặc điểm của gỗ nhựa nội thất, và mang lại sự tiết kiệm cho người tiêu dùng.

 

go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha

 

Hình - Thành phần cấu tạo của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

 

Các dòng sản phẩm gỗ nhựa nội thất của HWOOD Việt Nam

1. Lam hộp trang trí

Lam hộp trang trí hay còn được gọi là lam hộp vách ngăn. Thường được sử dụng để phân tách không gian, che chắn và trang trí, giúp mang đến giá trị thẩm mĩ cao cho không gian sống.

 

go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha

 

2. Lam treo trần

Sử dụng làm lam treo trần trang trí không gian cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách, đại sảnh của:

 - Các khu resort

 - Các nhà biệt thự đẳng cấp, khu biệt thự nhà vườn, biệt thự song lập, đơn lập,…

 - Các khu cảnh quan, khu đô thị, sảnh công cộng, quán cà phê sang trọng,…

 

go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha

 

3. Tấm ốp nội thất

Tấm ốp nội thất là một giải pháp tuyệt vời để cải tạo và trang trí không gian nội thất, từ tường nhà dân dụng cho đến các khu nghỉ dưỡng và resort sang trọng. Việc sử dụng tấm ốp nội thất đem lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ, tiện ích và bảo vệ cho các bề mặt trong nhà.

 

go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha

 

4. Tấm ốp lam sóng nội thất

Tấm ốp lam sóng có thể được sử dụng để trang trí các bức tường trong các không gian sống và làm việc. Bạn có thể sử dụng tấm ốp lam sóng để tạo ra một mảng màu sắc và hình dạng đối lập với các bức tường xung quanh, tạo nên một cảm giác độc đáo và đặc biệt. Ngoài ra, tấm ốp lam sóng còn có thể giúp che giấu các khuyết điểm trên tường và tạo ra một lớp vách che chắn, tạo sự riêng biệt và tạo điểm nhấn cho các không gian phía trong.

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha HW170W25
go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha HW192W13
go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha HW202W30
go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha HW204W15
go-nhua-noi-that-hwood-viet-nam-nang-cap-khong-gian-ngoi-nha HW142W17ID

 

Đây chính là các thông tin cơ bản về dòng gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, hãy tiếp tục theo dõi trang HWOOD Việt Nam để đọc thêm nhiều bài viết bổ ích khác. Ngoài ra, HWOOD Việt Nam vẫn đang tìm kiếm các nhà đại lý để phân phối các sản phẩm của mình, liên hệ qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi.

catalogue
Layer 1