Tin Tức

Gỗ nhựa composite - Sự lựa chọn của tương lai

Hiện nay, có rất nhiều vật liệu trang trí khác nhau được sử dụng để làm đẹp không gian. Trong số đó, gỗ nhựa composite là một xu hướng phổ biến trong trang trí nội ngoại thất. Loại vật liệu này được đánh giá cao về cả chất lượng và tính thẩm mỹ.

 

Gỗ nhựa composite là gì?

Gỗ nhựa composite hay còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite) là một loại chất liệu đặc biệt được tạo ra bằng cách kết hợp bột gỗ và hạt nhựa cùng với việc thêm các chất phụ gia khác. Quá trình kết hợp này tạo ra một loại chất liệu mạnh mẽ hơn.

 - Hạt nhựa có thể là HDPE, PVC, PP, ABS, PS,... 

- Bột gỗ có thể là mạt cưa, vỏ đậu phộng, sợi bột giấy, dừa, tre, nứa, trấu,... 

- Các chất phụ gia khác bao gồm chất kết dính và chất tạo màu. Sau khi trộn đều bột gỗ và hạt nhựa, hỗn hợp này sẽ được đùn hoặc ép thành các sản phẩm theo các khuôn mẫu riêng. 

 

go-nhua-composite-su-lua-chon-cua-tuong-lai

 

Gỗ nhựa được coi là một giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường. Nó không chỉ giúp bảo vệ rừng và nguồn tài nguyên gỗ mà còn được sử dụng phổ biến. Vật liệu này thường được sử dụng để làm các sản phẩm như ốp tường giả gỗ, sàn, lam chắn nắng, hàng rào, vách ngăn, lan can, tay vịn cầu thang,... Ngoài chất lượng tốt, nhựa giả gỗ còn mang lại vẻ đẹp cho nhiều dự án với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

 

Gỗ nhựa composite - Xu hướng mới trong ngành vật liệu trang trí nội thất

Gỗ nhựa composite là một loại vật liệu rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam. Được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình trong nhà và ngoài trời.

 

go-nhua-composite-su-lua-chon-cua-tuong-lai

 

Đối với không gian ngoại thất

Bắt đầu từ nhu cầu trang trí ngoại thất của người dùng, các kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng đã đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm từ gỗ nhựa composite để tạo điểm nhấn, vẻ đẹp và tính năng trong việc trang trí cảnh quan ngoài trời. 

- Các sản phẩm như sàn nhựa giả gỗ được sử dụng để lát sàn bể bơi, lối đi trong sân vườn,.. 

- Các tấm nhựa giả gỗ được dùng để trang trí trần nhà, tường bên ngoài ngôi nhà. 

- Giàn lam che nắng, pergola, hàng rào, cổng làm từ gỗ nhựa composite. 

- Giàn treo hoa ban công, đồ trang trí từ gỗ nhựa và những sản phẩm ngoài trời khác để trang trí khuôn viên sân vườn như thùng rác, ghế băng, bồn hoa,...

 

go-nhua-composite-su-lua-chon-cua-tuong-lai

 

Đối với không gian nội thất

Các tấm nhựa dùng để trang trí trần, tường, và làm vật liệu thay thế cho gạch và gỗ tự nhiên để giảm trọng lượng của công trình mà vẫn trông sang trọng. Hiện nay, gỗ nhựa composite được sử dụng phổ biến trong việc trang trí các khu vực như trần nhà, tường ngăn trang trí, hệ treo, và làm đồ trang trí cho phòng khách và phòng ngủ. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng trong các khu vực như showroom, các khu trưng bày sản phẩm, siêu thị, sân bay, quán bar, quán café, và các công trình nhà yến. Đây là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí trần, tường và vách.

 

go-nhua-composite-su-lua-chon-cua-tuong-lai

 

Những ưu điểm của dòng gỗ nhựa composite

Với việc gỗ tự nhiên trở nên khan hiếm trong thời đại ngày nay, gỗ nhựa đã trở thành một giải pháp thay thế hữu ích với những lợi ích sau:

- Công nghệ sản xuất tiên tiến cho phép tạo ra nhiều mẫu mã theo yêu cầu, phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

- Bề mặt có vân gỗ tự nhiên, giống gỗ thật.

- Gỗ nhựa có nhiều ưu điểm của nhựa như chống ẩm, bền, không cong vênh, chống mục nát, ổn định, chống cháy, cách nhiệt, cách âm.

- Không bị mối mọt và không bị ăn mòn.

- Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

- Không cần nhiều chi phí bảo trì và sửa chữa như gỗ tự nhiên.

- Thanh gỗ nhựa không cần sơn vì đã được trộn màu sắc và chất chống tia UV từ quá trình sản xuất.

 

 

HWOOD VIỆT NAM - TỔNG KHO GỖ NHỰA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vì sao nên lựa chọn tổng kho nhựa HWOOD VIỆT NAM?

1. Mẫu mã hàng hóa đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Kho hàng rộng lớn, luôn cập nhật các mẫu hàng hóa mới nhất về kho của mình.

3. Là thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn.

4. Hỗ trợ về marketing về hình ảnh, video cho các đại lý.

5. Cam kết chỉ bán hàng cho đại lý và không bán lẻ.

6. Luôn hỗ trợ khách lẻ cho các đại lý mới.

 

go-nhua-composite-su-lua-chon-cua-tuong-lai

 

HWOOD Việt Nam là đơn vị với hơn 10 năm trong việc cung cấp và phân phối vật liệu nhựa composite trong việc trang trí nội ngoại thất. Các dòng sản phẩm chính của HWOOD chính là gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất và tấm ốp nhựa PVC. Nếu bạn đang tìm đơn vị gỗ nhựa uy tín và chất lượng, hãy đến với HWOOD. Để biết thêm nhiều thông tin khác, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1