Tin Tức

Độ bền của gỗ nhựa, Gỗ nhựa sử dụng được bao lâu

Độ bền của gỗ nhựa. Bạn đang tìm kiếm thông tin về độ bền của gỗ nhựa? Gỗ nhựa là loại vật liệu xây dựng được sản xuất từ sự pha trộn giữa nhựa và các loại gỗ tự nhiên, với độ bền cao hơn so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền của gỗ nhựa, bạn cần chọn sản phẩm có chất lượng tốt và bảo quản đúng cách.Cùng HWOOD Tìm hiểu thêm về độ bền và các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của gỗ nhựa tại đây

 

go-nhua-co-ben-khong
Gỗ nhựa có bền không

GỖ NHỰA CÓ BỀN KHÔNG

Gỗ nhựa có khả năng chống chịu thời tiết cao, tuổi thọ sử dụng hơn 25 năm. Chi phí bảo trì cực kỳ thấp, không cần sơn dặm bảo trì hàng năm như gỗ tự nhiên vì cốt gỗ của gỗ nhựa đồng màu từ trong lõi ra ngoài nên đồng bộ màu. 

Các ưu điểm của gỗ nhựa

Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó gỗ nhựa còn có khả năng chống thấm, chống ẩm và chống cháy cực kì tốt.

Gỗ nhựa có thể được sử dụng cả ngoài trời và nội thất vì khả năng chịu nước, chịu mưa nắng, chống mối mọt, chống mục nát, không phai màu, dễ dàng lắp đặt. Một yếu tố nữa không thể bỏ qua của gỗ nhựa đó là màu sắc rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thời Gian Sử Dụng Gỗ Nhựa Là Bao Lâu?

Đối với môi trường tiêu chuẩn không có sự ảnh hưởng nhiều của thời tiết và các yếu tố khác thì gỗ nhựa có thời gian sử dụng lên đến 30 năm hoặc có thể hơn, Và ngược lại nếu gỗ nhựa được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt chịu nhiều tác động của yếu tố thời tiết và môi trường xung quanh thì tuổi thọ của gỗ nhựa sẽ nằm trong khoảng từ 20 đến 25 năm. 

Sản Phẩm Gỗ Nhựa Sử Dụng Ngoài Trời.

Lam gỗ nhựa ngoài trời

 Lam gỗ nhựa ngoài trời được làm từ gỗ WPC bền bỉ, chịu được mưa gió và các loại thời tiết khắc nghiệt khác.

Với LAM GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI, bạn có thể sử dụng làm lam chắn nắng, trang trí mặt tiền, làm chòi nghỉ gỗ, pergola,…Bạn có thể thiết kế mà không cần lo lắng về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. 

Thanh đa năng ngoài trời.

go-nhua-co-ben-khong
Ứng dụng lam gỗ trụ ngoài trời 

Thanh đa năng ngoài trời HWOOD ngày càng trở nên phổ biến và được tin dùng để tạo tính thẩm mỹ cao cho các công trình thiết kế nội ngoại thất khác nhau.

Tấm ốp đa năng ngoài trời HWOOD, được sử dụng để làm hàng rào, cửa cổng, bàn ghế ngoài trời. 

Trụ gỗ nhựa ngoài trời 

do-ben-cua-go-nhua
Ứng Dụng Thanh Đa Năng Ngoài Trời

Trụ gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm được thiết kế để sử dụng cho các công trình ngoài trời, được làm từ gỗ nhựa composite hoặc gỗ nhựa PVC. Với đặc tính chống mối mọt, chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền cao và dễ dàng bảo trì, trụ gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng phổ biến trong xây dựng các công trình như pergola, chòi nghỉ gỗ, khung kèo,. hàng rào,...

Sàn gỗ nhựa ngoài trời.

ung-dung-tru-go-nhua-ngoai-troi
Ứng dụng trụ gỗ nhựa ngoài  trời

Là sản phẩm được cấu tạo từ các thành phần như giữa 60% bột gỗ + 30% nhựa nguyên sinh + 10% chất phụ gia ( bột màu, chất chống phai màu,..) qua quá trình ép đùn tạo thành sản phẩm có độ bền bỉ cao. Với các đặc tính của gỗ đi kèm với các ưu điểm của nhựa mà các tấm sàn có thể:

- Các nhược điểm của gỗ tự nhiên như bị mối mọt ăn mòn bị cong vênh do tác động của ngoại lực sẽ không làm ảnh hưởng đến các tấm gỗ nhựa.

- Sàn gỗ ngoài trời chịu nước, chịu nắng, không phai màu, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. 

- Ngoài ra sự kết hợp của bột gỗ và nhựa còn giúp cho tấm sàn gỗ khó bị bắt lửa hơn so với gỗ tự nhiên và còn thân thiện với môi trường. 

Ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời có cấu tạo vô cùng chắc chắn với độ dày 25mm và khả năng chịu nhiệt cũng như chịu và kháng nước cực kì tốt nên là sàn gỗ ngoài trời là một lựa chọn vô cùng phù hợp với việc lót sàn ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước như hồ bơi và chịu lực tác động mạnh và ánh sáng liên tục như sân thượng, ban công, sân vườn, sàn trang trí ngoài trời, những nơi công cộng, ... 

ungdung-san-go-nua-ngoai-troi
Ứng dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời

Mua Gỗ Nhựa Ngoài Trời ở Đâu Uy Tín Giá Tốt?

HWOOD VIỆT NAM là một đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa phân khúc cao cấp, chất lượng cao, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này và là thương hiệu lâu đời. 

Các sản phẩm GỖ NHỰA HWOOD được nghiên cứu, cải tiến và nâng cấp qua nhiều năm, sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng sử dụng thực tế hơn 10 năm qua tại nhiều dự án đẳng cấp. 

Với một hệ thống đại lý bán sỉ, lẻ trải dài trên khắp cả nước, cùng khả năng cung cấp và thi công các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc như Landmark 81, Vinpearl Phú Quốc, Fusion Nam Phát Đà Nẵng, Fusion Suite Vũng Tàu, Fusion Cam Ranh,  ... Nên chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu cho dù là những yêu cầu khắt khe nhất.

Hãy đến với chúng tôi Gỗ nhựa nhân tạo Hwood để nhận được giải pháp tối ưu nhân đôi giá trị. Bởi chúng tôi sinh ra là để kiến tạo cuộc sống bền chắc cho bạn.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1