Tin Tức

Điểm qua những ứng dụng của gỗ nhựa PVC trong các công trình hiện nay

Hiện nay, nhiều người đang lựa chọn dòng gỗ nhựa PVC để trang trí nội – ngoại thất. Đây là chất liệu mới, được nghiên cứu để có thể thay thế được chất liệu gỗ tự nhiên vốn đang rất cạn kiệt nguồn cung

Trong thời đại công nghiệp mới, thay vì việc sử dụng gỗ tự nhiên, nhiều người lại chọn cho mình dòng gỗ nhựa PVC để trang trí nội – ngoại thất. Đây là chất liệu mới, được nghiên cứu để có thể thay thế được chất liệu gỗ tự nhiên vốn đang rất cạn kiệt nguồn cung. Gỗ nhựa PVC sở hữu những đặc tính tốt đồng thời có những cải tiến rất tốt, dần trở thành loại vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng của loại vật liệu này trong các công trình thi công.

1. Sử dụng để ốp tường, ốp sàn

Có thể thấy, ứng dụng phổ biến nhất của gỗ nhựa PVC là ốp tường và sàn. Người ta thường dùng chất liệu nào để ốp tường phòng tắm, nhà bếp, phòng khách nhằm tăng hiệu ứng thẩm mỹ. Bên cạnh đó, giúp cách ẩm hiệu quả nhờ khả năng chống thấm nước của các thành phần có trong nhựa PVC

Với ứng dụng lát sàn, vì có sự tham gia của gỗ tự nhiên trong thành phần cấu tạo nên khi di chuyển trên sàn ốp gỗ nhựa, sẽ đem lại cảm giác rất thoáng chân, sạch sẽ, cộng hưởng với khả năng chống mài mòn, nguy cơ ngã do trơn trượt là rất hiếm xảy ra. Cũng bởi độ ma sát cao và khả năng chống thấm nước mà gỗ nhựa PVC còn được dùng để lát sàn ngoài trời: làm lối đi trong sân vườn, làm sàn cho hồ bơi, sàn ban công, sàn hiên nhà…

 

www.hwood.com.vn
Gỗ nhựa ốp sàn khá phổ biến hiện nay | www.hwood.com.vn

 

2. Làm vách ngăn

Vách hiện nay không quá phổ biến trong nhà ở nhưng lại đóng vai trò quan trọng với các khu văn phòng và khu công nghiệp, dùng để ngăn cách giữa các phòng, các khu vực khiến không gian trở nên linh hoạt hơn.

Nhờ sự kết hợp của nhựa và gỗ, đem tới một vật liệu nhẹ hơn các tấm gỗ tự nhiên và khả năng chịu lực lại cao hơn những tấm PVC đơn thuần. Cũng chính vì dung hòa được ưu nhược điểm của hai thành phần mà việc lựa chọn gỗ nhựa PVC làm vách ngăn thay vì tấm nhựa PVC hay gỗ tự nhiên là điều mà bạn chẳng thể bỏ qua.

 

tam-op-pvc
Vách ngăn nhựa vô cùng chắc chắn | www.hwood.com.vn

 

3. Làm đồ nội thất

Chắc hẳn, bạn đã từng nhìn thấy những chiếc tủ bếp, tủ quần áo, kệ tivi, bàn ghế làm bằng gỗ nhựa. Chúng vô cùng sang trọng và chắc chắn rằng nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì bạn không thể nhận ra đó là vật liệu giả gỗ. 

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, các đồ nội thất được làm bằng gỗ nhựa PVC còn giúp ngăn chặn mối mọt, nấm mốc do khả năng cách ẩm cực tốt

 

www.hwood.com.vn
Gỗ nhựa có tính ứng dụng cao | www.hwood.com.vn

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa PVC uy tín

Ngoài những ứng dụng phổ biến trên, nhờ khả năng cách nhiệt, cách ẩm, chống ăn mòn mà gỗ nhựa PVC còn được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp: làm sàn các khu chế biến, kho lạnh, phòng sạch; làm vách ngăn cách giữa các khu trữ đồ đông lạnh, bảo quản thuốc, phòng thí nghiệm, phòng cách ly….

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1