Tin Tức

Các vật liệu ốp tường hot nhất nửa cuối năm 2023

Sử dụng các vật liệu ốp tường để bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà không còn là xu hướng quá mới. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ cũng như sự sáng tạo của con người mà đã tạo ra hàng loạt mẫu mã, màu sắc mới.

Vậy nửa cuối năm 2023, đâu là các mẫu ốp tường đang được yêu thích nhất. Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

Sử dụng các tấm ốp ngoài trời để cải tạo mặt tiền ngôi nhà

Cải tạo mặt tiền bằng việc sử dụng tấm ốp tường ngoài trời không chỉ đơn thuần là một phương pháp phổ biến và hiệu quả, mà còn là một giải pháp sáng tạo và nâng cao giá trị cho căn nhà. Việc này đem lại sự mới mẻ và hấp dẫn cho căn nhà, biến nó trở thành một điểm nhấn độc đáo và nổi bật trong cảnh quan xung quanh.

 

cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023

 

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời cung cấp cho chủ nhà tự do để sáng tạo và trang trí mặt tiền theo phong cách riêng của mình. Không chỉ đơn thuần là một lớp bảo vệ màu sắc, tấm ốp ngoài trời còn là một biểu tượng nghệ thuật, thể hiện cái tôi của chủ nhân và tạo nên một đẳng cấp thẩm mỹ cho không gian sống.

 

Hiện nay, dòng tấm ốp ngoài trời có 2 dạng thường được sử dụng là tấm ốp trần vách dạng vân gỗ và tấm ốp dạng sóng. Dưới đây là hình ảnh tấm ốp ngoài trời:

 

cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023

 

Tấm ốp trần vách nội thất

Tấm ốp nội thất gỗ nhựa là một sản phẩm độc đáo và hiện đại được làm từ một hỗn hợp chất lượng cao gồm bột gỗ, bột đá và nhựa. Sự kết hợp này đã tạo nên một vật liệu có độ bền cao, khả năng chống nước tuyệt vời và dễ dàng vệ sinh.

 

Những tấm ốp gỗ nhựa này không chỉ có tính chất chống nước mà còn được thiết kế để thích nghi với nhiều vị trí khác nhau trong không gian nội thất. Chúng có một loạt màu sắc và kiểu dáng đa dạng để lựa chọn, từ nhẹ nhàng và thanh lịch cho đến táo bạo và hiện đại. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh không gian nội thất của mình theo mong muốn cá nhân và phong cách riêng.

 

Với việc được sử dụng rộng rãi trong phòng tắm, nhà bếp, văn phòng, phòng khách và nhiều không gian khác, tấm ốp gỗ nhựa đang trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc trang trí nội thất. Vì tính linh hoạt và đa năng của chúng, bạn có thể áp dụng chúng vào các mục đích trang trí khác nhau mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

 

cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023

 

Tấm ốp lam sóng nội thất

Dòng lam sóng được chế tạo từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tính chắc chắn và độ bền lâu dài. Sản phẩm này sử dụng sự kết hợp tinh tế của nhựa, bột gỗ và bột đá, tạo thành một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. 

 

Ốp lam sóng nội thất không chỉ đơn thuần có tác dụng bảo vệ và chống thấm tường nhà, mà còn được coi là một yếu tố tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Với khả năng linh hoạt về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, dòng lam sóng tạo ra một không gian sống độc đáo và phong cách riêng, tạo điểm nhấn đáng chú ý cho ngôi nhà của bạn.

 

Tuy nhiên, việc lựa chọn một loại ốp lam sóng thích hợp không chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà còn phải xem xét các yếu tố khác như khả năng cách âm, cách nhiệt và độ bền. Với việc sử dụng các loại vật liệu chất lượng và kỹ thuật tiên tiến, ốp lam sóng không chỉ tạo ra một không gian yên tĩnh và thoải mái, mà còn giúp điều chỉnh nhiệt độ, khí hậu và âm thanh trong nhà, mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho cuộc sống hàng ngày.

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 HW170W25
cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 HW192W13
cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 HW204W15
cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 HW202W30
cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 HW142W17ID

 

Các loại tấm ốp nhựa PVC

Tấm ốp nhựa PVC đã trở thành một trong những vật liệu trang trí phổ biến trong việc tạo nên không gian sống và làm việc tinh tế và đẹp mắt. Từ việc ốp tường cho đến cải tạo vách tivi, tấm ốp nhựa PVC không chỉ mang lại vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian, mà còn có nhiều ưu điểm đáng kể khác.

 

cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023

 

Với mục đích giảm thiểu tiếng ồn và đảm bảo tính riêng tư, tấm ốp nhựa PVC thường được sử dụng rộng rãi trong những quán karaoke, nhà hàng, quán ăn và trung tâm thương mại. Những nơi này đặc biệt yêu cầu cách âm và trang trí chất lượng cao cấp và thiết kế đẹp mắt. Tấm ốp nhựa PVC không chỉ đáp ứng yêu cầu về tính năng cách âm mà còn tạo điểm nhấn đặc biệt trong việc trang trí không gian.

 

Với cấu tạo gồm 1 lớp phủ phim laminate nên có thể tạo ra rất nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau từ vân giả đá, bê tông, cẩm thạch, vân giả thảm - giả vải, màu đơn sắc, vân giả gỗ cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian công trình của mình.

 

cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023 cac-vat-lieu-op-tuong-hot-nhat-nua-cuoi-nam-2023

 

Đây chính là các loại vật liệu ốp tường hot nhất nửa cuối năm 2023 mà bạn không thể bỏ qua. Mong rằng bài viết này đã bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn để cải tạo tường nhà mình. Để xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác, hãy tiếp tục theo dõi trang HWOOD VIỆT NAM. Ngoài ra, chúng tôi cũng vẫn đang tìm kiếm các đại lý mới. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn các chính sách cực kỳ ưu đãi dành riêng khi đồng hành cùng chúng tôi.

catalogue
Layer 1