Tin Tức

Các ứng dụng của trụ gỗ nhựa mà chúng ta chưa biết

Trụ gỗ nhựa là dòng sản phẩm thuộc dòng gỗ nhựa ngoài trời, có thành phần được cấu tạo là sự kết hợp giữa bột gỗ và nhựa. Dòng sản phẩm trụ gỗ có nhiều ứng dụng khác nhau, giúp không gian ngoại thất của các công trình trở nên đẹp và mang tính thẩm mỹ hơn.

Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM điểm danh các ứng dụng của trụ gỗ nhựa thông qua bài viết này.

 

Hệ pergola - Thiết kế kiến trúc mang vẻ đẹp cổ điển

Hệ pergola bằng gỗ nhựa ngoài trời, được biết đến thường gọi là giàn hoa ngoài trời, là một thiết kế thông minh và tinh tế để tạo ra không gian ngoài trời thoáng đãng và thẩm mỹ. Với các cột trụ mạnh mẽ được bố trí xung quanh, hệ pergola này có khả năng chống đỡ và định vị các thanh xà ngang và dọc xen kẽ nhau, tạo thành một mặt mái che cao trên đầu.

 

Trụ gỗ nhựa composite: Các thanh cột và thanh ngang của giàn pergola gỗ nhựa được làm từ vật liệu gỗ nhựa composite. Đặc tính vượt trội của gỗ nhựa composite giúp giàn lam pergola trở nên rất bền và chống chịu được tác động từ mọi yếu tố môi trường bên ngoài như côn trùng ăn mòn, tác động của ánh sáng mặt trời và mưa.

 

cac-ung-dung-cua-tru-go-nhua-ma-chung-ta-chua-biet

 

Hình - Trụ gỗ nhựa được sử dụng để làm pergola

 

Lan can gỗ nhựa ngoài trời

Trụ gỗ nhựa là một vật liệu nội thất được sử dụng rộng rãi trong việc tạo thành những lan can với tính ổn định cao, nhằm hạn chế công việc bảo dưỡng thường xuyên. Đặc điểm nổi bật của các trụ gỗ nhựa là sự không bị cong vênh, nứt vỡ do biến đổi thời tiết, giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ của lan can.

 

Kết hợp với trụ gỗ nhựa, các dòng thanh lam gỗ nhựa và thanh đa năng được sử dụng để tạo thành lan can, mang lại sự rắn chắc và bền bỉ cho công trình. Chính nhờ vào tính chất ưu việt này, lan can từ gỗ nhựa không đòi hỏi việc bảo dưỡng thường xuyên như các loại vật liệu khác.

 

cac-ung-dung-cua-tru-go-nhua-ma-chung-ta-chua-biet

 

Hình - Trụ gỗ nhựa được sử dụng để làm lan can

 

Trụ gỗ nhựa ngoài trời có thể làm hàng rào

Với sự phát triển của xu hướng trang trí hiện đại, hàng rào từ trụ gỗ nhựa đã trở thành lựa chọn phổ biến và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình khác nhau. Hàng rào này không chỉ được sử dụng tại các khu biệt thự sang trọng, các khu vui chơi hay khu công viên mà còn xuất hiện trong những hạng mục thi công nhỏ của những căn nhà cấp 4, hàng rào sang trọng của quán cafe nằm trong không gian sân vườn.

 

cac-ung-dung-cua-tru-go-nhua-ma-chung-ta-chua-biet5

 

Hình - Trụ gỗ nhựa được sử dụng để làm hàng rào

 

Trụ gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng để làm nhà chòi sân vườn

Việc sử dụng gỗ nhựa composite trong xây dựng nhà chòi mang lại nhiều ưu điểm so với sử dụng gỗ tự nhiên. Gỗ nhựa composite không đòi hỏi quá nhiều công đoạn xử lý, nâng niu và bảo vệ như gỗ tự nhiên. Với khả năng chống nước và chống mối mọt, gỗ nhựa composite giúp nhà chòi luôn giữ được vẻ đẹp và độ mới mẻ suốt thời gian dài, mà không yêu cầu nhiều công sức và tiền bạc để bảo trì.

 

cac-ung-dung-cua-tru-go-nhua-ma-chung-ta-chua-biet

 

Hình - Trụ gỗ nhựa được sử dụng để làm nhà chòi

 

Trụ gỗ nhựa ngoài trời đã và đang thay thế dần các vật liệu cũ như trụ gỗ tự nhiên, trụ bê tông,… bởi những tính năng nổi bật và tính thẩm mỹ cao. Hy vọng rằng sự chia sẻ của HWOOD VIỆT NAM đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. Nếu quý anh/chị đại lý, khách hàng quan tâm, liên hệ với HWOOD qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được các nhân viên HWOOD tư vấn nhé.

catalogue
Layer 1