Tin Tức

Các ứng dụng của gỗ nhựa WPC ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời hay gỗ nhựa composite, là một vật liệu tiên tiến và đa chức năng được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và trang trí ngoại thất. Được xem là sự kết hợp lý tưởng giữa các thành phần nhựa và gỗ tự nhiên, WPC mang đến những lợi ích đáng kể về độ bền, độ cứng, độ chống ẩm và khả năng chịu mài mòn.

Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu về dòng gỗ nhựa ngoài trời để biết thêm nhiều các ứng dụng hữu ích vô cùng tuyệt vời thông qua bài viết này.

 

Ốp trần, ốp tường cải tạo mặt tiền

Ốp tường và ốp trần ngoài trời từ gỗ nhựa ngoài trời là một sự lựa chọn độc đáo và tinh tế để cải tổ diện mạo của các bức tường và trần nhà ở khu vực mặt tiền.

 

Thay vì sử dụng các nguyên liệu truyền thống như gỗ tự nhiên hay xi măng, dòng gỗ nhựa mang đến một giải pháp thay thế vừa hiệu quả về kinh tế, vừa về mặt hình thức. Với độ bền và tính thẩm mỹ nổi trội, việc ốp trần hay tường là một lựa chọn thông minh cho việc ốp tường và ốp trần ngoài trời.

 

cac-ung-dung-cua-go-nhua-wpc-ngoai-troi

 

Ứng dụng để ốp sàn ngoài trời

Lắp đặt sàn ngoài trời bằng gỗ nhựa composite được coi là một lựa chọn vượt trội và thông minh để thay thế các vật liệu truyền thống như gạch men và gỗ tự nhiên. Không chỉ có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, gỗ nhựa còn tránh được những vấn đề như nứt và vỡ của gạch men, và tránh được tình trạng mục nát và mối mọt của gỗ tự nhiên.

 

Một trong những lợi ích đáng chú ý nhất của việc lắp đặt sàn ngoài trời bằng gỗ nhựa composite là tính đơn giản và tiết kiệm thời gian trong quá trình thi công. So với việc lát gạch men hoặc sử dụng gỗ tự nhiên, quá trình lắp đặt sàn gỗ nhựa composite trở nên dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn đáng kể.

 

cac-ung-dung-cua-go-nhua-wpc-ngoai-troi

 

Chưa hết, gỗ nhựa WPC còn được đánh giá là một vật liệu có tính linh hoạt và đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Người dùng có thể lựa chọn từ một loạt các mẫu mã và gam màu phong phú, từ những màu sắc tự nhiên của gỗ đến những tông màu hiện đại hơn. Điều này cho phép những người thiết kế có thể tạo ra các sàn gỗ ngoài trời độc đáo và phù hợp với phong cách kiến trúc và phong cách cá nhân của mình.

 

Biến sân ban công, sân thượng thành view triệu đô bằng vỉ gỗ nhựa

Lát sàn ban công bằng vỉ gỗ nhựa là thiết kế độc đáo mang đến một không gian tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Việc sử dụng vỉ gỗ nhựa này không chỉ mang lại màu sắc tự nhiên và nồng ấm của gỗ, mà còn tạo ra một phong cách hấp dẫn khó cưỡng. Với vẻ đẹp độc đáo này, ban công sẽ trở nên thu hút và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

 

cac-ung-dung-cua-go-nhua-wpc-ngoai-troi

 

Hệ Pergola - Nâng cấp không gian sân vườn

Hệ pergola từ gỗ nhựa ngoài trời đã trở thành lựa chọn hàng đầu không chỉ trong việc trang trí không gian sống hiện đại, mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. Một lợi thế lớn của pergola gỗ nhựa ngoài trời chính là khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt mà không bị ảnh hưởng bởi ẩm mốc.

 

cac-ung-dung-cua-go-nhua-wpc-ngoai-troi

 

Các đặc điểm của dòng gỗ nhựa WPC ngoài trời

Vật liệu này không chỉ chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết mà còn có khả năng chống mối mọt, nấm mốc và rêu bám. Nhờ sự liên kết chắc chắn của các hạt nhựa và chất phụ gia, gỗ nhựa ngoài trời có độ bền cao, chịu lực tốt hơn so với các vật liệu khác.

 

Một ưu điểm quan trọng khác của dòng ngoài trời là khả năng chịu nhiệt và khả năng chống cháy hiệu quả. Với tính chất khó cháy của nhựa nên có thể chống lại nguy cơ cháy nổ và chịu được nhiệt độ cao.

 

Với lớp bề mặt được bao phủ bởi nhựa, gỗ nhựa ngoài trời cũng có khả năng chống nước hiệu quả. Điều này làm cho sản phẩm không bị hấp thụ nước và dễ dàng lau chùi. 

 

cac-ung-dung-cua-go-nhua-wpc-ngoai-troi

 

Hình - Các ưu điểm của dòng gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

Bên cạnh đó, với trọng lượng nhẹ, gỗ nhựa ngoài trời cũng dễ dàng di chuyển, thi công và lắp đặt mà không gặp khó khăn.

 

Khác với gỗ tự nhiên, gỗ nhựa ngoài trời có tuổi thọ rất cao, lên đến 25 năm, nhờ khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không bị biến dạng hay hỏng hóc. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay thế trong thời gian dài.

 

Giá thành của dòng sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, là một lợi thế đáng kể cho những người muốn sở hữu các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.

 

 

Xem thêm: Dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HWOOD VIỆT NAM

 

HWOOD VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU GỖ NHỰA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

HWOOD VIỆT NAM là thương hiệu gỗ nhựa hàng đậu tại Việt Nam hơn 10 năm qua. Các sản phẩm của HWOOD VIỆT NAM thuộc phân khúc cao cấp, được nhiều khách hàng tin dùng tại nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Vì vậy hãy luôn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. 

 

Hiện nay, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm các đại lý trên khắp cả nước. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn kỹ càng hơn về các chính sách khi đồng hành cùng HWOOD VIỆT NAM.

catalogue
Layer 1