Tin Tức

Các tiêu chí để lựa chọn tấm ốp trần, ốp vách ngoài trời

Xu hướng trang trí nội, ngoại thất bằng gỗ nhựa cao cấp đang được nhiều gia đình lựa chọn để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Không chỉ để trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà nó còn giúp không gian sống của bạn được bảo vệ trước độ bào mòn khắc nghiệt của thời gian.

Xu hướng trang trí nội, ngoại thất bằng gỗ nhựa cao cấp đang được nhiều gia đình lựa chọn để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Không chỉ để trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà nó còn giúp không gian sống của bạn được bảo vệ trước độ bào mòn khắc nghiệt của thời gian.

 

Tấm ốp cao cấp ngoài trời nổi trội trong lĩnh vực trang trí ngoại thất nhờ vẻ đẹp sang trọng và nhiều ưu điểm nổi bật khiến nhiều người muốn sở hữu ngay lập tức. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết cũng như các tiêu chí để lựa chọn sản phẩm tấm ốp ngoài trời chất lượng.  

 

cac-tieu-chi-de-lua-chon-tam-op-tran-op-vach-ngoai-troi

Hình - Gỗ nhựa ngoài trời cao cấp có nhiều màu sắc đa dạng

1. Tại sao nên sử dụng tấm ốp trần, ốp vách ngoài trời? 

So với nội thất, các bề mặt ngoại thất của các công trình, nhà ở dễ bị ảnh hưởng và xuống cấp do phải thường xuyên tiếp xúc với những điều kiện khắc nghiệt như mưa, nắng, gió và bụi bẩn. Nếu không có biện pháp bảo vệ phù hợp thì sau một thời gian dài các vách tường nhà sẽ bị thấm nước, bám bẩn, hoặc thậm chí là bong tróc, nứt vỡ. Điều ảnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống và thẩm mỹ ngôi nhà của bạn. Do đó tấm ốp ngoài trời ra đời như một giải pháp tuyệt vời giúp ngôi nhà của bạn tránh khỏi những nguy cơ hư hại không đáng có. Ngoài việc bảo vệ vách nhà, gỗ nhựa cao cấp còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn nhờ thiết kế hiện đại và đa dạng màu sắc giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình. 

 

cac-tieu-chi-de-lua-chon-tam-op-tran-op-vach-ngoai-troi-1

Hình - Gỗ nhựa ngoài trời Hwood giúp đổi mới không gian sống

2. Các tiêu chí lựa chọn tấm ốp ngoài trời 

Gỗ nhựa ngoài trời là một trong những giải pháp giúp bảo vệ ngoại thất hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn tấm ốp trần, ốp vách ngoài trời chất lượng: 

- Tấm ốp phải có độ bền cao: Vì được đặt ở các vị trí bên ngoài ngôi nhà nên sản phẩm phải có độ bền cao và không bị biến đổi khi có tác động từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm,… Ngoài ra các sản phẩm tấm ốp ngoài trời còn có độ bền bỉ cao do đó tránh được tình trạng cong vênh hoặc bong tróc. Đặc điểm này không chỉ giúp bảo vệ.

- Chịu lực cao: Do được sản xuất từ nguyên liệu gỗ và PVC nên sản phẩm có độ dẻo dai và chịu lực tốt thích hợp lắp đặt ở các môi trường bên ngoài khắc nghiệt. 

- Chống mối mọt và cả nấm mốc: Sản phẩm được tạo ra bằng một công nghệ tiên tiến hiện đại nhất nên các loại mối mọt, nấm mốc không có cơ hội phát sinh hay phát triển.

-  Khả năng chống cháy và cách nhiệt tốt: Tấm ốp gỗ nhựa được xử lý qua nhiều những công đoạn và cấu thành từ nhiều lớp, trong đó lớp chống cháy và cản tia UV tăng độ an toàn cho ngôi nhà. Đồng thời việc cách nhiệt tốt khiến ngôi nhà luôn trong trình trạng mát mẻ, duy trì độ ẩm ổn định.

- Giá thành hợp lý: Loại vật liệu này được sản xuất bằng chất liệu gỗ và nhựa PVC nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra,  nhờ vẻ ngoài sang trọng và có độ bền cao nên gỗ nhựa cao cấp ngoài trời rất phù hợp với những công trình lớn sang trọng.

 

cac-tieu-chi-de-lua-chon-tam-op-tran-op-vach-ngoai-troi-

Hình - Hwood nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa cao cấp cho không gian sống

3. HWOOD - Đơn vị cung cấp Tấm ốp gỗ ngoài trời uy tín và chất lượng

Gỗ nhựa ngoài trời ngoài trời của HWOOD là một trong các sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm cho mình một tấm ốp ngoài trời chất lượng cho ngôi nhà của bạn thì HWOOD là một nơi đáng tin cậy. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho không gian sống của mình với giá cả hợp lý nhất. Quý khách có thể tham khảo và đặt hàng sản phẩm tại trang web của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

catalogue
Layer 1