Tin Tức

Các mẫu ốp tường đẹp cho văn phòng

Một phòng làm việc đẹp mắt và tối ưu hóa không gian có thể tạo ra môi trường làm việc thoải mái và năng động, giúp nhân viên tập trung và nâng cao hiệu suất làm việc. Và bạn đã từng nghe về xu hướng trang trí phòng làm việc bằng tấm ốp tường lam sóng chưa?

Đây đang là một xu hướng hot và đáng chú ý hiện nay. Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM điểm danh các mẫu ốp tường đẹp dành cho khối văn phòng.

 

cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong

 

Những ưu điểm khi sử dụng tấm ốp cho văn phòng

Trong cuộc sống hiện đại, việc thiết kế nội thất cho phòng làm việc đã trở thành một vấn đề nhận được sự quan tâm ngày càng cao. Tấm ốp tường lam sóng đã mang đến một sự đột phá mới cho không gian làm việc, biến những không gian xưa kém sáng tạo và nhàm chán trở thành những không gian độc đáo và tuyệt đẹp. Tấm ốp tường cho phòng làm việc không chỉ làm đẹp không gian mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác biệt và sâu sắc:

1. Khả năng đàn hồi, chịu lực nén cao và chống va đập mạnh, tấm ốp tường lam sóng không gây ra tiếng ồn phiền toái trong quá trình làm việc.

2. Với việc sử dụng nguyên liệu nhựa cao cấp, tấm ốp tường lam sóng có khả năng chống nước và chống độ ẩm đến 100%, giúp bảo vệ hoàn hảo không gian làm việc khỏi tác động của môi trường.

3. Tấm ốp tường lam sóng không bị cong vênh hay co ngót trong mọi môi trường nhiệt độ và độ ẩm thay đổi, giữ cho không gian làm việc luôn ổn định và đẹp mắt.

4. Tấm ốp tường lam sóng có khả năng chống trầy xước, chống hóa chất ăn mòn và ngăn ngừa nấm mốc, giúp bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.

5. Có tính cách điện và giảm tiếng ồn tốt đến 90%, các tấm lam sóng tạo ra không gian yên tĩnh và tĩnh lặng cho phòng làm việc, tạo điều kiện tốt nhất để làm việc và tập trung.

6. Thiết kế từng tấm ốp tường sóng với kích thước lớn và dễ cắt gọt giúp việc lắp đặt và thay thế dễ dàng, nhanh chóng mà không gây ra tiếng ồn hay bụi bẩn.

7. Với giá thành rẻ hơn các vật liệu ốp tường khác như đá hay gỗ, tấm ốp tường lam sóng phù hợp với mọi ngân sách của các chủ đầu tư, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

8. Màu sắc đa dạng màu sắc, tấm ốp tường lam sóng dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất, mang đến sự đa dạng và sáng tạo cho không gian làm việc.

9. Sử dụng tấm ốp tường lam sóng có tác dụng cải tạo các bức tường cũ bị ẩm mốc, bong tróc hoặc các bức tường chưa được trát vữa, sơn tường, giúp nâng cao chất lượng không gian làm việc một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian xây dựng.

 

Các mẫu ốp tường đẹp cho khối văn phòng

Trong mỗi tổ chức hay doanh nghiệp, việc thiết kế các phòng ban không chỉ đơn giản là cung cấp không gian làm việc cho nhân viên mà còn phản ánh sự cá nhân hóa và phong cách của chủ doanh nghiệp. Chính vì vậy, để tạo ra sự khác biệt, đa dạng và sự mới mẻ cho từng không gian làm việc, việc thiết kế phòng ban cần phải mang đậm tính chất đặc trưng riêng.

1. Mẫu ốp tường phòng giám đốc 

Phòng giám đốc là trọng tâm và điểm trọng điểm của một công ty, nơi quy tụ sự tầm nhìn và quyền lực hàng đầu. Vì thế, việc thiết kế phòng giám đốc không chỉ là vấn đề quan trọng mà còn là ưu tiên hàng đầu, cần phải mang tính chất sang trọng và đẳng cấp hết sức cao cấp, đáp ứng đúng những yêu cầu đặc thù của nơi này.

 

Thông thường, người ta thường sử dụng tấm ốp tường gỗ nhựa kết hợp với họa tiết vân gỗ để tạo nên không gian đẹp mắt và mềm mại. Với sự kết hợp này, không gian trong phòng giám đốc sẽ thể hiện sự trang nhã và tinh tế. Đồng thời, việc sử dụng phào chỉ được thiết kế công phu hoặc khung tranh bằng hợp kim mạ ánh kim sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng này.

 

cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong

 

2. Phòng họp cũng có thể ốp tường

Trong việc thiết kế phòng họp, yếu tố quan trọng và không thể thiếu chính là sự tạo điều kiện yên tĩnh và tiện nghi cho buổi họp trở nên hiệu quả. Tuy nhiên, việc lựa chọn tông màu phù hợp cho phòng họp cũng có vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian thuận lợi và chuyên nghiệp.

 

Đầu tiên, chúng ta cần xem xét diện tích của phòng họp để có cách lựa chọn tông màu hợp lý. Với phòng họp nhỏ, sử dụng tấm lam sóng có màu sáng là một sự lựa chọn thông minh. Màu sáng giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên trong phòng, làm cho không gian trở nên mở rộng hơn và thoáng đãng hơn. Điều này giúp tạo ra một không gian dễ chịu và có cảm giác thoải mái hơn cho những cuộc họp quan trọng.

 

cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong

 

3. Ốp tường cho khu vực làm việc chung

Phòng làm việc chung, do đó, là không gian chính trong công ty nên yêu cầu một thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho mỗi nhân viên làm việc trong đó. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, không đơn giản chỉ cần sử dụng các gam màu tươi sáng cho tấm ốp tường lam sóng như trong tôn chỉ thiết kế ban đầu.

 

cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong

 

Những lưu ý khi sử dụng tấm ốp tường lam sóng văn phòng

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng tấm ốp tường lam sóng cho văn phòng:

- Kiểm tra và bảo trì tấm ốp đúng thời hạn. Việc này đảm bảo rằng chất lượng và tính năng của sản phẩm không bị giảm sút theo thời gian. 

- Vệ sinh và lau chùi tấm ốp thường xuyên là bước quan trọng để giữ cho bề mặt luôn sạch sẽ và tránh bụi bẩn bám vào. Bạn cần chú ý đến việc xử lý vết bẩn, nấm mốc và ố vàng kịp thời để đảm bảo rằng tấm ốp luôn đẹp và sạch.

- Hạn chế tiếp xúc với nước. Dưới tác động của nước, tấm ốp có thể bị biến dạng, mất tính năng chống cháy và giảm tuổi thọ. Do đó, cần cẩn thận để tránh nước tiếp xúc với tấm ốp.

- Tránh va đập mạnh lên tấm ốp cũng rất quan trọng. Một va đập mạnh có thể gây hư hỏng và làm mất tính thẩm mỹ của tấm ốp lam sóng.

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong HW170W25
cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong HW192W13
cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong HW202W30
cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong HW204W15
cac-mau-op-tuong-dep-cho-van-phong HW142W17ID

 

HWOOD VIỆT NAM - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TẤM ỐP LAM SÓNG CHẤT LƯỢNG

Với HWOOD Việt Nam, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp tấm ốp lam sóng chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy để chúng tôi mang lại không gian sống và làm việc của bạn đẹp mắt hơn, sang trọng hơn, với sự bền bỉ và chất lượng vượt trội của tấm ốp lam sóng. Hãy liên hệ với HWOOD VIỆT NAM qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 ngay hôm nay để được tư vấn.

catalogue
Layer 1