Tin Tức

Các mẫu cổng gỗ nhựa bền đẹp

Ngày nay, ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại cổng được làm từ vật liệu gỗ nhựa. Được xem là xu hướng mới trong việc trang trí và cải tạo không gian ngoại thất. Gỗ nhựa đã chứng minh được những ưu điểm và sự linh hoạt mà nó đem đến.

Hôm nay, hãy cùng HWOOD VIỆT NAM cũng tìm hiểu thêm về cổng được làm từ vật liệu gỗ nhựa và cùng xem các mẫu cổng gỗ nhựa đang được yêu thích nhất hiện nay.

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

Cổng bằng chất liệu gỗ nhựa composite?

Cổng gỗ nhựa ngoài trời là loại cổng được chế tạo từ chất liệu gỗ nhựa composite, khác biệt với các loại cổng thông thường được làm từ gỗ tự nhiên. Để đảm bảo độ bền và chất lượng của cổng, chúng ta thường lắp đặt sản phẩm này lên khung sắt hộp mạ kẽm, thép hoặc khung inox. Sau đó, chúng ta sử dụng vít Inox để cố định cổng vào khung, tạo sự chắc chắn và ổn định cho cổng.

 

Một trong những đặc điểm nổi bật của cổng gỗ nhựa ngoài trời chính là vẻ đẹp tự nhiên và màu sắc giống hệt gỗ thật, nhưng với khả năng chịu nước và dễ vệ sinh. Điều này đảm bảo rằng cổng không bị biến dạng, cong vênh do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời hay môi trường khắc nghiệt ngoài trời. Bàn về tuổi thọ của cổng cũng đáng chú ý, với khả năng duy trì màu sắc trong nhiều năm sử dụng mà không bị phai màu.

 

Ngoài ra, cổng gỗ nhựa ngoài trời còn có chất lượng vượt trội khi không bị tác động từ mố. Cổng gỗ nhựa là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn có một cổng đẹp mà không phải lo lắng về những vấn đề bảo dưỡng hay sự mất màu theo thời gian.

 

Cổng gỗ nhựa ngoài trời không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và giống gỗ thật, mà còn có khả năng chịu đựng các tác động từ thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Điều này làm cho cổng gỗ nhựa trở thành một sự lựa chọn thông minh và hiệu quả cho việc trang trí và bảo vệ ngôi nhà.

 

Các mẫu cổng gỗ nhựa hiện nay, cùng HWOOD VIỆT NAM ngắn nhìn nhé!

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

cac-mau-cong-go-nhua-ben-dep

 

Nổi nhất xóm với bộ cổng và hàng rào gỗ nhựa HWOOD VIỆT NAM

 

 

HWOOD VIỆT NAM - TỔNG KHO GỖ NHỰA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Với hơn 10 năm trong việc cung cấp và phân phối các dòng vật liệu gỗ nhựa, chúng tôi tự hào là thương hiệu uy tín nhất hiện nay. Đến với HWOOD là đến với sự chất lượng và an tâm với dòng sản phẩm phân khúc cao cấp với những ưu điểm: chống các điều kiện tự nhiên bên ngoài, chống mối mọt, chịu nhiệt tốt, chống cháy lan, độ bền cao lên đến 20 năm, bền màu trong quá trình sử dụng. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và ứng dụng của chúng, hãy liên hệ với HWOOD VIỆT NAM qua số điện thoại hotline 0919741080/ 0912565353 để được các nhân viên của HWOOD tư vấn.

catalogue
Layer 1