Tin Tức

Các mẫu bàn ghế gỗ nhựa đẹp bền

Trong lĩnh vực trang trí nội thất, các mẫu bàn ghế gỗ nhựa không chỉ đáng chú ý vì vẻ đẹp tươi mới mà chúng mang lại, mà còn vì tính bền vững vượt trội của chúng. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, gỗ nhựa đã trở thành một vật liệu phổ biến không chỉ trong ngành sản xuất nội thất mà còn trong nhiều ngành công nghiệp khác.

Hôm nay, hãy cùng HWOOD VIỆT NAM điểm danh các mẫu bàn ghế gỗ nhựa siêu đẹp siêu bền thông qua bài viết này.

 

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

 

Gỗ nhựa là gì?

Gỗ nhựa còn được gọi là gỗ nhựa composite (Wood Plastic Composite) là một vật liệu composite được sản xuất từ sự kết hợp giữa các thành phần chính là bột gỗ và nhựa. Có thể nói rằng gỗ nhựa là một bước tiến đáng kể trong công nghệ vật liệu, mang lại sự kết hợp độc đáo giữa tính năng của gỗ và nhựa.

 

Đối với dòng gỗ nhựa dùng để làm bàn ghế gỗ, người ta thường sử dụng dòng gỗ nhựa ngoài trời với tỷ lệ thành phần gồm 60% bột gỗ + 30% nhựa + 10% chất phụ gia. Tỷ lệ này phù hợp để tạo dòng vật liệu với nhiều ưu điểm vượt trội.

 

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

 

Các ưu điểm của dòng gỗ nhựa nội thất

- Chịu được các điều kiện của thời tiết: Vì là vật liệu được sử ở phía bên ngoài trời, đối diện trực tiếp với thời tiết nên chắc chắn đây là ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến. Do sự liên kết bền vững của các hạt nhựa bao bọc các phân tử bột gỗ cùng sự hỗ trợ tuyệt vời của các chất phụ gia đã tạo nên một liên kết vô cùng chặt chẽ.

- Chống mối mọt, nấm mốc và rêu bám: Vì trong thành phần của gỗ nhựa ngoài trời có hạt nhựa nên có thể chống mối mọt ăn mòn tuyệt vời. Không những vậy còn có khả năng chống nấm mốc và rêu bám.

- Chịu được lực tốt: Như đã nói, do sự liên kết chắc chắn của ba thành phần tạo thành nên gỗ nhựa ngoài trời chịu lực rất tốt so với các dòng vật liệu khác.

- Chịu được nhiệt và chống cháy: Ngoài ra, nhựa được biết đến là loại chất rất khó cháy, Vậy nên độ chịu nhiệt và chống cháy của dòng sản phẩm này rất tốt.

- Chống nước: Nhựa chống nước rất tốt vì các hạt nhựa được bao bọc 1 lớp màng. Từ đó các sản phẩm được làm từ nhựa điều có đặc tính này.

- Di chuyển, thi công và lắp đặt: Vì trọng lượng của gỗ nhựa ngoài trời WPC rất nhẹ nên việc di chuyển, thi công và lắp đặt vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

- Bền bỉ với thời gian: Vì chịu được các điều kiện thời tiết nên tuổi thọ của gỗ nhựa ngoài trời rất cao. Lên đến 20 năm.

- Vệ sinh và lau chùi: Vệ sinh là chùi vô cùng dễ dàng. Chúng ta chỉ lau bằng nước hoặc chùi nhẹ là nó lại sạch như mới.

- Giá thành rẻ: So với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

Các mẫu bàn ghế gỗ nhựa đẹp bền đến từ thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

Bàn ghế làm từ sàn gỗ nhựa ngoài trời

 

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

 

Bàn ghế làm từ thanh đa năng ngoài trời

 

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

 

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

 

cac-mau-ban-ghe-go-nhua-dep-ben

 

HWOOD VIỆT NAM - CHUYÊN CUNG CẤP DÒNG GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI PHÂN KHÚC CAO CẤP

Đây chính là các mẫu bàn ghế gỗ nhựa đẹp bền mà HWOOD VIỆT NAM muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này đã giúp cho bạn tìm được mẫu bàn ghế gỗ nhựa phù hợp với mình. Để xem thêm bài viết mới lạ hơn, hãy tiếp tục theo dõi HWOOD VIỆT NAM hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được chúng tôi tư vấn.

catalogue
Layer 1