Tin Tức

Các lý do nên ứng dụng vỉ gỗ nhựa composite ngoài trời để lát sàn nhà tắm

Trong nhiều năm gần đây, người ta ưa chuộng chọn vỉ gỗ nhựa composite ngoài trời để lát sàn nhà tắm. Chất liệu này ngày càng được tin dùng và dần thay thế nhiều loại vật liệu khác.

Nhà tắm là một trong những không gian quan trọng của bất cứ ngôi nhà nào. Do đó mà nội thất trong nhà tắm cũng được các gia chủ quan tâm và luôn tìm kiếm sao cho đảm bảo an toàn cũng như tạo được sự thoải mái và tính thẩm mỹ. 

Và trong nhiều năm trở lại đây, người ta thường ưa chuộng chọn vỉ gỗ nhựa composite ngoài trời để lát sàn nhà tắm. Chất liệu này ngày càng được tin dùng và dần thay thế nhiều loại vật liệu khác trên thị trường. Vậy lý do nào mà vỉ gỗ nhựa được sử dụng cho các không gian ngoài trời lại chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng? Hãy cùng HWOOD tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vỉ gỗ nhựa composite có khả năng chống  nước và trơn trượt

Phòng tắm là nơi phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước, do đó rất dễ gây trơn trượt. Vì thế mà để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vật liệu lát sàn cần phải có khả năng chịu nước cao cũng như không bị trơn hoặc đóng rong rêu. Vật liệu lát sàn nhà tắm truyền thống có thể kể đến như gạch men, mặc dù đã được thiết kế đa dạng các cách để giảm độ trơn trượt nhưng cũng không thể tránh khỏi gây trơn trong môi trường thường xuyên có nước và xà phòng.'

 

cac-ly-do-nen-ung-dung-vi-go-nhua-composite-ngoai-troi-de-lat-san-nha-tam-hwood

Vỉ gỗ nhựa composite giúp khắc phục những khuyết điểm của các vật liệu truyền thống | hwood.com.vn

Vì thế mà người ta dần chuyển sang sử dụng vỉ gỗ nhựa composite ngoài trời để lát sàn cho nhà tắm. Bởi bản chất các vỉ gỗ nhựa này có khả năng chống nước tốt, trên bề mặt lại có các khe rãnh nên việc trơn trượt sẽ hoàn toàn được khắc phục. Các khe rãnh đó sẽ tạo ra được độ bám và ma sát tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra chất liệu nhựa composite có bản chất là độ bền cao, không bị cong vênh, mối mọt, lại có màu sắc tương tự như gỗ nhưng giá thành lại phải chăng.

Dễ dàng tháo - lắp vỉ gỗ nhựa để vệ sinh

Bởi vì phải tiếp xúc thường với các hóa chất như xà phòng cùng với lượng nước thường xuyên nên không thể tránh khỏi một số vết bẩn ở bề mặt sàn gỗ nhựa composite. Tuy nhiên, với đặc điểm có thể dễ dàng tháo lắp, vỉ gỗ nhựa composite ngoài trời giúp người dùng vô cùng nhanh chóng có thể tháo ra để vệ sinh bằng bàn chải thông thường hoặc vòi xịt nước. Ngoài ra, nhờ được lắp đặt trên hệ thống khung bên dưới nên sàn gỗ nhựa composite cũng nhanh thoát nước và mau khô hơn.

 

cac-ly-do-nen-ung-dung-vi-go-nhua-composite-ngoai-troi-de-lat-san-nha-tam-hwood

Có thể dễ dàng tháo - lắp vỉ gỗ nhựa để vệ sinh | hwood.com.vn

Mang đến không gian nhà tắm độc đáo và tạo sự thư giãn cho con người

Sàn nhà tắm lát vỉ gỗ nhựa composite sẽ giúp người dùng cảm thấy hài hoà với thiên nhiên hơn. Và thực tế thì chất liệu này cũng vô cùng thân thiện với môi trường khi được sản xuất từ bột gỗ và 1 số phụ gia khác. Nếu bạn biết bày trí, sắp xếp thêm các nội thất hoặc xây dựng nhà tắm theo không gian mở sẽ làm cho không gian phòng tắm cực kỳ độc đáo. Với lối trang trí này, gia chủ khi sử dụng nhà tắm sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn hơn. Màu gỗ trầm của chất liệu composite cũng rất tốt cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.

 

cac-ly-do-nen-ung-dung-vi-go-nhua-composite-ngoai-troi-de-lat-san-nha-tam-hwood

Lát sàn composite giả gỗ giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái | hwood.com.vn

Với những lý do trên mà vỉ gỗ nhựa composite ngoài trời đã trở thành một chất liệu được nhiều người ưa chuộng để lát sàn nhà tắm. Thông qua bài viết này, mong rằng các bạn có thể tham khảo và “cải tiến” cho sàn nhà tắm của mình được an toàn hơn và tạo tính thẩm mỹ cao. Để tìm mua dòng sản phẩm này cùng đa dạng các loại sản phẩm gỗ nhựa và nhựa khác, quý khách có thể liên hệ với HWOOD theo thông tin bên dưới đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn năng động và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn lòng để giải đáp các thắc mắc của bạn ngay khi có nhu cầu.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.1080 - 0919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

catalogue
Layer 1