Tin Tức

Các loại trần gỗ nhựa composite hiện nay

Trần nhựa giả gỗ đang được rất nhiều người ưa chuộng vì giá cả phù hợp và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn độc đáo, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Nó không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng của gỗ thật mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội khác.

Vậy trần nhựa giả gỗ là gì? Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu thêm về các loại trần nhựa giả gỗ hiện nay trong bài viết sau đây.

 

Trần nhựa giả gỗ là gì?

Trần nhựa giả gỗ là hệ công trình sử dụng gỗ nhựa - một loại vật liệu được tạo ra bằng cách kết hợp bột gỗ, nhựa PVC và các chất phụ gia khác. Điều này giúp tạo ra dòng vật liệu có giá thành thấp nhưng vẫn có ngoại hình đẹp và độ bền cao. Trần nhựa giả gỗ có thể được lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian trong nhà và sử dụng rất linh hoạt. Được tạo ra thông qua quy trình sản xuất hiện đại và sử dụng công nghệ cao cấp để tạo ra độ bền cao và khả năng chống ẩm mốc, cong vênh tốt trong suốt thời gian sử dụng.

 

cac-loai-tran-go-nhua-composite-hien-nay

 

Ưu điểm vượt trội của trần gỗ nhựa

Trong việc chọn vật liệu trần cho ngôi nhà, nhiều người phân vân rằng có nên chọn trần giả gỗ hay không. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, hãy tìm hiểu về ưu điểm của tấm trần nhựa giả gỗ dưới đây, để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

1. Tính thẩm mỹ cao: Trần nhựa giả gỗ mang đến một sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn và mẫu mã. Các đường vân gỗ trên trần được thiết kế tinh tế, độc đáo và tương đồng với vân gỗ thật. Điều này tạo nên không gian hiện đại, thu hút cho ngôi nhà của bạn.

 

2. Cách âm, cách nhiệt tốt: Trần nhựa giả gỗ tạo ra hiệu suất cách nhiệt cao, ngăn cản tới 95% bức xạ nhiệt từ bên ngoài vào trong nhà, giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ và thoải mái. Ngoài ra, nó còn có khả năng cách âm, giúp bảo vệ sự riêng tư của gia đình bạn.

 

3. Chống thấm, ẩm mốc: Tấm trần nhựa giả gỗ có khả năng chống nước vượt trội nhờ lớp phủ nhựa PVC trên bề mặt. Điều này mang lại sự yên tâm khi sử dụng, mà không lo trần bị ẩm mốc hoặc hỏng hóc

.

4. Độ bền cao: Trần nhựa giả gỗ có độ bền cao, không bị mối mọt hay cong vênh như gỗ tự nhiên. Sản phẩm này có tuổi thọ dài hạn, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế.

 

5. Thi công đơn giản, hiệu quả: Trần gỗ nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Nó cũng giúp rút ngắn thời gian thi công, giảm tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Hơn nữa, giá trần nhựa giả gỗ rẻ hơn nhiều so với các vật liệu truyền thống trên thị trường, nên nhiều người ưu tiên chọn sản phẩm này.

 

cac-loai-tran-go-nhua-composite-hien-nay

 

Các loại trần nhựa giả gỗ trên thị trường hiện nay

Hiện nay có 3 loại trần nhựa giả gỗ đang rất được ưa chuộng. Đây là những thông tin giúp bạn hiểu được về những loại sản phẩm này và có lựa chọn phù hợp với mình:

1. Trần nhựa giả gỗ composite: Đây là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Trần gỗ nhựa composite có khả năng chống chịu tốt. Chúng được làm từ nhựa composite, nên rất bền và có màu sắc rực rỡ, hấp dẫn hơn so với các vật liệu khác. Nhờ những đặc tính này, trần nhựa giả gỗ composite đang được rất nhiều khách hàng ưa thích.

 

cac-loai-tran-go-nhua-composite-hien-nay

 

2. Trần nhựa PVC: Còn được gọi là la phông nhựa, trần nhựa PVC được làm từ nhựa PVC kết hợp với một số chất phụ gia khác. Trần nhựa PVC giúp tiết kiệm chi phí, phù hợp với gia đình có tình hình kinh tế hạn chế. Tuy nhiên, loại trần nhựa này có hạn chế về mẫu mã, thường chỉ có các mẫu đơn sắc, không đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng.

 

cac-loai-tran-go-nhua-composite-hien-nay

 

3. Tấm ốp trần lam sóng: Đây là loại trần nhựa có thiết kế đường sóng nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống. Loại trần này phù hợp cho cả nhà ở và các dự án quy mô lớn, như công ty, spa, khách sạn, nhà hàng,... bởi vẻ đẹp sang trọng của nó.

 

cac-loai-tran-go-nhua-composite-hien-nay

 

Đây chính là những thông tin về trần nhựa giả gỗ mà HWOOD VIỆT NAM muốn chia sẻ cho bạn. HWOOD VIỆT NAM là thương hiệu gỗ nhựa hàng đầu chuyên phân phối và cung ứng các dòng vật liệu đến cho mọi công trình. Liên hệ hợp tác thông qua số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353.

catalogue
Layer 1