Tin Tức

Các loại ốp trần bằng vật liệu gỗ nhựa

Trần nhựa giả gỗ đang rất phổ biến ngày nay. Nếu bạn muốn tìm một cách thay thế gỗ để trang trí trần nhà, đẹp mà giá cả phải chăng. Sản phẩm cũng cần phải bền, dễ thi công và chịu được khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, thì tấm nhựa giả gỗ để ốp trần là sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua.

Hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu các loại ốp trần bằng vật liệu gỗ nhựa thông qua bài viết này.

 

cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua

 

Vật liệu ốp trần gỗ nhựa là gì?

Hiện nay, trên thị trường có sử dụng rất nhiều loại trần nhựa giả gỗ với nhiều kích thước khác nhau. Sản phẩm này còn được gọi là tấm nhựa giả gỗ ốp trần, tấm nhựa ốp trần, tấm ốp gỗ sóng, lam treo trần...

 

Chất liệu của tấm ốp trần làm từ nhựa, đá và các chất phụ gia. Sản phẩm này thường được sử dụng để làm trần trong việc trang trí nội thất, chẳng hạn như trong nhà ở, khách sạn, văn phòng, bệnh viện, trường học…

 

Đặc điểm của loại ốp trần

Ưu điểm của ốp trần gỗ nhựa

- Nhẹ, dễ dàng thi công và vận chuyển nhờ sự cải tiến của công nghệ để đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

- Chống nóng và chống cháy lan. Với tính năng này, tấm nhựa ốp trần không chỉ là một giải pháp thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn cho không gian sống. 

- Đa dạng về tính năng, tấm nhựa ốp trần còn mang đến một loạt màu sắc và mẫu mã phong phú. Với những tùy chọn đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu trang trí phù hợp với cá nhân họ và phong cách kiến trúc của ngôi nhà. 

- Vệ sinh và lau chùi dễ dàng hơn khi sử dụng của tấm nhựa ốp trần. Khả năng chống thấm nước và chống bám bụi khiến cho việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và tiện lợi. 

- Tấm nhựa ốp trần còn có mức giá rất phải chăng so với các chất liệu khác.

 

Nhược điểm khi sử dụng ốp trần gỗ nhựa

- Dù đã cải thiện khá nhiều nhưng khả năng chống cháy của tấm nhựa vẫn không bằng thạch cao.

- Nếu muốn thay đổi màu sắc, bạn buộc phải tháo ra và lắp đặt lại từ đầu.

- Sau một thời gian, trần nhựa sẽ bám bụi và vết côn trùng, yêu cầu bạn phải vệ sinh thường xuyên.

 

Các hệ ốp trần bằng gỗ nhựa hiện nay

Trên thị trường hiện nay đang có 3 hệ ốp trần:

Ốp trần bằng hệ lam sóng gỗ nhựa nội thất

Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, trần nhựa dạng lam sóng là một loại vật liệu được sử dụng để ốp tường và trần nhà. Đây là những tấm nhựa ốp tường có kích thước lớn, được thiết kế với một lớp nhựa có dạng các thanh lam được đặt cách đều nhau phía trên bề mặt sản phẩm. Tổng thể của sản phẩm này có hình dạng giống như một dãy sóng, vì vậy nó được gọi là tấm nhựa lam sóng.

 

cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua

 

Các dòng sản phẩm lam sóng nội thất HWOOD VIỆT NAM

 

Hình ảnh sản phẩm Mã sản phẩm
cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua HW170W25
cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua HW192W13
cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua HW202W30
cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua HW204W15
cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua HW142W17ID

 

Tấm ốp trần vách nội thất

Thanh gỗ nhựa ốp trần là một lựa chọn đáng xem xét khi bạn muốn chọn vật liệu để ốp trần. Thanh gỗ nhựa chắc chắn và được trang trí bề mặt với các hoa văn vân gỗ. 

 

Sản phẩm này được đánh giá có chất lượng cao hơn so với hệ lam gỗ nhựa hoặc tấm ốp gỗ lam sóng. Với cấu trúc chắc chắn và đặc biệt, thanh gỗ nhựa có khả năng chống nước gần như hoàn toàn. Nó sẽ phù hợp hơn nếu bạn sử dụng sản phẩm này để trang trí nội ngoại thất.

 

cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua

 

Hệ lam treo trần

Hệ lam treo trần giả gỗ bao gồm các thanh lam có hình dáng độc đáo. Dưới sản phẩm có các móc và gờ để cố định chặt chẽ vào khung xương. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ được gắn chắc chắn lên trần nhà. Quy trình sản xuất treo trần giả gỗ cũng tương tự như các sản phẩm gỗ nhựa composite khác. Sản phẩm cũng có nhiều ưu điểm như bền, sử dụng được lâu, không thấm nước, chống ẩm mốc tốt, chất lượng cao,...

 

cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua cac-loai-op-tran-bang-vat-lieu-go-nhua

 

Đây chính là các thông tin về dòng ốp trần bằng vật liệu mà HWOOD VIỆT NAM đã cung cấp cho chúng ta. Hy vọng rằng với bài viết này đã cho quý anh chị thêm một vài hệ trần phù hợp với sở thích của mình. Để xem thêm nhiều bài viết khác, hãy tiếp tục theo dõi trang HWOOD VIỆT NAM.

catalogue
Layer 1