Tin Tức

Bạn đã biết gì về gỗ nhựa nội thất?

Gỗ nhựa nội thất thường được sử dụng trang trí ốp trần, ốp vách, ốp tường cho không gian phía bên trong của các công trình. Dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm hơn dòng gỗ tự nhiên như: chống được mối mọt phá hoại, có độ bền cao, nhiều màu sắc đa dạng để có thêm nhiều sự lựa chọn, chống cháy lan cực tốt,...

Vì những lý do đó mà ngày nay, gỗ nhựa nội thất đang trở thành xu hướng mới trong việc trang trí. Hôm nay, hãy cùng HWOOD Việt Nam tìm hiểu thêm về gỗ nhựa nội thất thông qua bài viết này.

 

Thành phần của gỗ nhựa nội thất

Gỗ nhựa nội thất có thành phần cấu tạo theo tỷ lệ 50% nhựa + 20% bột gỗ + 20% bột đá + 10%  chất phụ gia. Sự kết hợp này tạo thành một liên kết chắc chắn và tính ổn định, phù hợp để dùng phía bên trong các công trình.

 

ban-da-biet-gi-ve-go-nhua-noi-that

 

Hình - Thành phần cấu tạo của gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

 

Những ưu điểm của dòng gỗ nhựa nội thất

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thành phần gỗ, nhựa và bột đá nên dòng gỗ nhựa nội thất có ưu điểm được hòa quyện từ 3 chất liệu trên, cụ thể như sau:

1. Chống mối mọt, nấm mốc và rêu

Trong quá trình tạo ra sản phẩm, gỗ nhựa WPC nội thất được thêm chất chống mối mọt, nấm mốc và rêu. Được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên có thể chống lại chúng.

2. Chống nước và ẩm tốt

Nhựa được xem là là chất liệu kháng nước và độ ẩm tốt. Với tận 50% là hạt nhựa PVC trong thành phần cấu tạo, thật không khó để gỗ nhựa nội thất chống được nước và độ ẩm tốt. Không những vậy chúng cũng rất phù hợp với thời tiết gió mùa như của Việt Nam.

3. Chịu nhiệt và chống cháy lan

Nhiệt độ để nóng chảy nhựa lên đến 120 độ C trong khi nhiệt độ thời tiết Việt Nam được ghi nhận lên đến 41 đến 42 độ C. Chính vì vậy gỗ nhựa nội thất chịu được nhiệt, từ đó chống cháy lan rất hiệu quả.

 

ban-da-biet-gi-ve-go-nhua-noi-that

 

4. Màu sắc và mẫu mã đa dạng

Vì bề mặt được phủ 1 lớp phim laminate nên có thể tự do thêm nhiều màu sắc khác nhau. Tạo nhiều cơ hội lựa chọn để chúng ta chọn được sản phẩm phù hợp của mình.

5. Trọng lượng nhẹ

Vì chiếm đến 50% là nhựa PVC trong cấu tạo nên gỗ nhựa WPC nội thất có trọng lượng rất nhẹ. Dễ dàng cho việc vận chuyển, lắp đặt và thi công.

6. Tuổi thọ cao

Tuổi thọ trung bình của dòng gỗ nhựa nội thất lên đến 20 năm và được bảo hành đến 10 năm. Vì vậy độ bền của sản phẩm cũng rất cao.

7. Giá thành

So với dòng gỗ nhựa ngoài trời, gỗ nhựa nội thất có giá rẻ hơn một nửa. Chính vì ứng dụng và đặc điểm của sản phẩm mới có có giá thành như vậy.

 

ban-da-biet-gi-ve-go-nhua-noi-that

 

Ứng dụng của gỗ nhựa nội thất

1. Vách ngăn trang trí

Ngày nay, nhiều người bắt đầu sử dụng các dòng lam hộp trang trí nội thất để làm các vách ngăn các phòng với nhau. Dùng vách ngăn bằng gỗ nhựa nội thất giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

 

Các công trình có thể sử dụng hệ vách ngăn chính là ngăn giữa phòng khách, phòng bếp, phòng thờ. Hoặc trang trí tại các quán cafe để phân biệt quầy bar và nơi khách ngồi,...

 

ban-da-biet-gi-ve-go-nhua-noi-that

 

2. Trang trí trần nhà

Thay vì sử dụng cách ốp trần bình thường bằng thạch cao hoặc gỗ tự nhiên, ta có thể sử dụng gỗ nhựa nội thất như 1 nét chấm

phá độc đáo, tinh tế.

 

ban-da-biet-gi-ve-go-nhua-noi-that

 

3. Ốp tường nhà

Ngoài làm vách ngăn, trang trí trần nhà. Gỗ nhựa nội thất còn được sử dụng ốp tường trang trí. Vì bề mặt của gỗ nhựa WPC nội thất được phủ một lớp phim laminate, nên có thể tạo ra nhiều màu sắc, lớp vân khác nhau, nhiều lựa chọn cho không gian ngôi nhà.

 

ban-da-biet-gi-ve-go-nhua-noi-that

 

Hình - Sản phẩm lam sóng nội thất mã HW170W25ID màu H205 trên công trình thực tế

 

Xem thêm: Gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

 

Địa chỉ cung cấp gỗ nhựa nội thất chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung ứng gỗ nhựa nội thất khác nhau. Trong đó phải kể đến HWOOD Việt Nam như là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng vật liệu này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh qua sự tin dùng của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về các sản phẩm gỗ nhựa.

catalogue
Layer 1