Tin Tức

#1 Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời - Hwood

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời được làm từ gỗ nhựa composite, giàn hoa có thể dùng để che nắng hoặc cũng có thể làm giàn leo cho các loại hoa leo. Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời cũng có thể xem là một hạng mục trang trí cảnh quan, giúp cho không gian trở nên đẹp mắt hơn.

 
gian-hoa-go-nhua-ngoai-troi
Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời được làm từ gỗ nhựa composite, giàn hoa có thể dùng để che nắng hoặc cũng có thể làm giàn leo cho các loại hoa leo. Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời cũng có thể xem là một hạng mục trang trí cảnh quan, giúp cho không gian trở nên đẹp mắt hơn.

Vì sao lại dùng gỗ nhựa composite làm vật liệu để lắp đặt giàn hoa:

Gỗ nhựa composite có khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, gỗ nhựa composite còn có thể chống lại mối mọt và không bị phai màu theo thời gian. Bên cạnh đó gỗ nhựa còn rất dễ lắp đặt, chi phí rẻ hơn gỗ tự nhiên. Với những ưu điểm đó thì gỗ nhựa composite là một lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt giàn hoa.

gian-hoa-go-nhua-ngoai-troi-1
Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời

Cấu tạo của giàn hoa gỗ nhựa.

Giàn hoa gỗ nhựa hay còn được gọi là giàn pergola có cấu tạo bao gồm 4 đến 6 trụ cột ( tùy thuộc vào kích thước của giàn hoa). Phía trên của các cột gỗ nhựa sẽ được gác 2 thanh đà và sẽ được gác các thanh gỗ nhựa nhỏ ngang qua để che nắng hoặc cho các loại hoa leo lên.

gian-hoa-go-nhua-ngoai-troi-2
Cấu tạo của giàn hoa gỗ nhựa.

Thi công lắp đặt giàn hoa gỗ nhựa

Bước 1: Xác định kích thước và loại vật tư sử dụng

Trước khi tiến hành lắp đặt giàn lam - giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời, cần đo đạc và đánh giá cao độ, móng cốt. Móng trụ cột phải chắc chắn và có kết cấu bền vững, chống chịu được thời tiết ngoài trời và đảm bảo độ bền lâu dài.

Bước 2: Dựng cột

Nếu cần, dựng cột cho giàn lam. Thông thường, một giàn lam bao gồm bốn cột trụ. Độ cao tiêu chuẩn của giàn lam là 3m, tuy nhiên, có thể điều chỉnh cao hơn bằng cách nối gỗ hoặc đặt sản xuất.

Đối với giàn lam sân vườn hoặc sân thượng, cột trụ cần được cố định với nền móng bằng bản mã, chôn cột trụ, hoặc đổ bê tông cột trụ và bệ đỡ chân cột để đảm bảo cột không bị lún, nghiêng.

Cột trụ cho giàn lam gỗ nhựa có thể có lõi sắt đút trong thanh hộp gỗ nhựa hoặc lõi sắt bên ngoài ốp thanh đa năng gỗ nhựa. Cột trụ cần được bắt bản mã xuống nền móng hoặc được gia cố với hệ khung xương sắt của sàn gỗ nhựa.

gian-hoa-go-nhua-ngoai-troi-3
Thi công lắp đặt giàn hoa gỗ nhựa

Bước 3: Dựng hệ xà và thanh lam

Sau khi đã cố định các cột trụ, tiến hành lắp ghép thanh đà và các thanh lam gỗ nhựa nằm ngang trên thanh đà. Thanh đà gỗ nhựa thường sử dụng thanh gỗ hộp có kích thước 50x100mm hoặc 50x150mm, trong khi thanh lam ngang có thanh hộp 40x80mm hoặc 32x60mm.

Định vị vị trí thanh lam trên giàn lam và tuân thủ khoảng cách tiêu chuẩn từ 10-14cm. Đưa lam lên giàn và gắn vào các móc trên thanh đà. Hàn liên kết các lõi sắt (thép) của lam với thanh đà. Quá trình dựng cột,

Bước 4: Gia cố và bắn vít để giữ chặt lam vào bát

Sau khi đã lắp ghép lam vào giàn, cần gia cố và bắn vít để đảm bảo chắc chắn. Đảm bảo rằng các bất và bịt đầu của các thanh lam được đúng cách.

gian-hoa-go-nhua-ngoai-troi-4
Thi công lắp đặt giàn hoa gỗ nhựa

Bước 5: Hoàn thiện công trình thi công giàn lam che nắng, giàn hoa

Kiểm tra và hoàn thiện các chi tiết, đảm bảo rằng giàn lam đã được lắp đặt chính xác và an toàn. Xem xét việc sơn hoặc vệ sinh giàn lam để giữ cho nó luôn mới mẻ và bền đẹp.

Lưu ý: Trong quá trình thi công giàn lam gỗ nhựa ngoài trời, luôn tuân thủ các quy định an toàn và hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu cần, hãy tìm sự tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Sản phẩm dùng để lắp đặt giàn hoa gỗ nhựa:

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

 

 

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1