Tin Tức

Xu hướng sử dụng gỗ nhựa Composite trong thiết kế quán cà phê

Xu hướng thiết kế quán cà phê sử dụng gỗ nhựa composite trở nên phổ biến hơn hẳn. Hãy cùng HWOOD tìm hiểm về các phong cách quán cà phê và những cách ứng dụng composite phù hợp nhé

Ngày nay, trong thiết kế nội ngoại thất, người ta dần ưa chuộng một loại chất liệu vừa có những đặc tính của nhựa, vừa có đặc tính của gỗ và hầu như khắc phục được nhưng khuyết điểm của 2 chất liệu này. Đó là chất liệu gỗ nhựa composite. Đặc biệt trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng thiết kế quán cà phê sử dụng composite trở nên phổ biến hơn hẳn. Hãy cùng HWOOD tìm hiểm về các phong cách quán cà phê và những cách ứng dụng của composite phù hợp cho từng không gian quán nhé!

 

Tại sao chất liệu gỗ nhựa composite được ưa chuộng trong các thiết kế quán cà phê?

- Chất liệu dễ thi công, có thể thỏa sức sáng tạo.

- Vật liệu gỗ nhựa composite khá bền, lên đến 20 năm và khắc phục được nhược điểm bị mối mọt ăn của gỗ thông thường.

- Composite tương đối nhẹ nên dễ dàng trong việc thi công các vị trí ở cao như ốp trần hoặc đưa lên các công trình trên cao (điển hình là quán cà phê rooftop).

- Bề mặt vật liệu có dạng vân giả gỗ cao cấp, giúp thể hiện được sự đơn giản và thanh lich cho khong gian. 

 

xu-huong-su-dung-go-nhua-composite-trong-thiet-ke-quan-ca-phe-hwood1

Gỗ nhựa composite làm bàn ghế trong các quán cà phê sân vườn | hwood.com.vn

 

#1. Không gian quán cà phê sân vườn

Thường thi không gian cà phê sân vườn thường hướng về thiên nhiên và hay sử dụng các vật dụng làm từ gỗ như bàn, ghế, quầy pha chế,... để hài hoà với không gian. Tuy nhiên, chất liệu gỗ để sản xuất thường có giá thành khá cao và nặng trong quá trình thi công và sử dụng.

Vì thế, nhiều quán cà phê sân vườn thường sử dụng chất liệu gỗ nhựa composite để thiết kế bàn ghế. Chất liệu này với ưu điểm nhẹ và dễ thi công, lại thân thiện với môi trường và bền mặt cũng được thiết kế với vân giả gỗ nên cũng rất hài hoà với tổng thể không gian quán.

 

#2. Quán cà phê Rooftop

Dạo gần đây, xu hướng đi “cà phê rooftop” khá phổ biến trong giới trẻ. Đây là phong cách quán cà phê “view sân thượng” với những góc nhìn và không gian cực chill. Và nếu bạn là “tín đồ” của cà phê rooftop thì sẽ dễ nhận thấy, đa số các vật dụng ở không gian quán chủ yếu làm từ chất liệu gỗ hoặc nhựa có vân giả gỗ. Đó đã là một đặc trưng của thiết kế này. 

Với đặc tính gọn nhẹ và dễ lắp ráp, thi công, vật liệu gỗ nhựa composite được rất nhiều chủ quán ưa chuộng để thiết kế không gian quán của mình. Từ lớp sàn, bậc thang lên tầng thượng, kệ treo đèn, các thành lan can hay bàn ghế đều có thể được sử dụng chất liệu này để tạo một không gian tối giản nhất nhưng vẫn tạo được nét đặc trưng cho quán.

 

xu-huong-su-dung-go-nhua-composite-trong-thiet-ke-quan-ca-phe-hwood1

Không gian cà phê Rooftop sử dụng chất liệu composite để thiết kết | hwood.com.vn

 

#3. Thiết kế quán cà phê hiện đại

Những quán cà phê mang phong cách hiện đại và sang trọng cũng đang ngày càng chiếm lĩnh được sự yêu thích của dân văn phòng. Và thay vì sử dụng trần thạch cao đơn sơ và nhàm chán, nhiều người lựa chọn thiết kế trần theo những phong cách mới lạ bằng vật liệu gỗ nhựa Composite.

Việc ứng dụng các tấm gỗ nhựa với bề mặt nhám và vân gỗ chân thực sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cực kì tốt cho không gian quán. Có thể dùng để ốp trần với những đường cắt độc đáo, làm vách ngăn giữa các không gian hay các thanh lam trang trí đèn,... Bởi đặc tính dễ thi công và thiết kế nên với gỗ nhựa composite, bạn có thể tha hồ sáng tạo và biến thành một tác phẩm của nghệ thuật đặc sắc giữa không gian hiện đại.

 

xu-huong-su-dung-go-nhua-composite-trong-thiet-ke-quan-ca-phe-hwood1

Vách ngăn làm từ các thanh lam nhựa composite ở quán cà phê | hwood.com.vn

 

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, chất liệu gỗ nhựa composite đang dần phổ biến trong hầu hết các không gian. Bạn có muốn không gian quán cà phê hoặc không gian nhà ở của mình trở nên sang trọng hơn mà không phải tốn chi phí quá cao? Hãy liên hệ HWOOD để tìm kiếm và sử dụng chất liệu này trong thi công các nội, ngoại thất công trình. 

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chất lượng sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình. 

 

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.1080 - 0919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

catalogue
Layer 1