Tin Tức

Vì sao vỉ gỗ nhựa composite lại được yêu thích?

Vỉ gỗ nhựa lót sàn được cấu tạo phía trên là những thanh gỗ nhựa tổng hợp WPC, mặt dưới là lớp vỉ nhựa nguyên chất được ép thủy lực liên kết với nhau tạo nên sản phẩm này.

Trong các công trình thi công ngoại thất hiện nay, các vỉ gỗ nhựa lót sàn ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế cho các loại sàn gỗ tự nhiên. Vật liệu này không những tạo nên nét đẹp ấn tượng, thú vị cho không gian mà sàn gỗ vỉ nhựa tiết kiệm khá nhiều chi phí thi công, bảo trì bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng Hwood tìm hiểu sức hấp dẫn của loại vỉ gỗ ngoài trời này nhé!

Vỉ gỗ nhựa lót sàn là gì?

Vỉ gỗ nhựa lót sàn hay vỉ gỗ nhựa composite là loại vật liệu được cấu tạo phía trên là những thanh gỗ nhựa tổng hợp WPC, mặt dưới là lớp vỉ nhựa nguyên chất được ép thủy lực liên kết với nhau tạo nên sản phẩm này.Vỉ gỗ thường có kích thước 300mmx300mmx21mm có hình dạng giống như viên lát gạch xi măng thông thường. Cấu tạo cụ thể như sau:

- Phần trên của vỉ gỗ được thiết kế dạng thanh. Chất liệu được cấu tạo từ nhựa (PE, PVC, PS…) và bột gỗ kèm các chất phụ gia với tỉ lệ phối trộn: 30% nhựa, 60% bột gỗ, 10% phụ gia.

- Phần đế của lớp vỉ nhựa lót sàn được làm từ nguyên liệu tái chế.  Thiết kế đúng theo kích thước của các thanh gỗ nhựa phía trên với chức năng nâng các thanh gỗ sàn lên cao tại độ thông tháo phía dưới.

- Thanh gỗ và đế nhựa được liên kết bằng vít và được bắt từ dưới lên sẽ không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bề mặt trên tấm vỉ gỗ nhựa.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Vỉ gỗ nhựa composite lót sàn ban công | www.hwood.com.vn

 

Những lý do khiến vỉ gỗ nhựa được yêu thích

#Khả năng chống trơn trượt và ẩm mốc:

- Vỉ sàn gỗ nhựa Composite được tổng hợp từ nhựa và bột gỗ có độ kết dính cao nên sản phẩm có khả năng chống nước cực cao độ.

- Nhìn và cảm nhận như gỗ tự nhiên, với vỉ gỗ nhựa lát sàn thì đi rất êm chân, không tạo ra tiếng “bộp bộp” ngoài ra với thiết kế rãnh và vân gỗ tăng khả năng chống trơn trượt thậm chí ngay cả khi mặt sàn còn ướt.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội | www.hwood.com.vn

 

#Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường

- Vỉ lót sàn bằng gỗ nhựa được tổng hợp từ các nguồn nguyên liệu có sẵn hoặc tái chế từ các ngành công nghiệp gỗ và nhựa, sản phẩm có thể tái chế không độc hại với môi trường.

- Bên cạnh đó, yếu tố an toàn cho sức khỏe con người đặt lên hàng đầu. Vỉ gỗ ngoài trời hoàn toàn không dùng các loại hóa chất độc hại hay các hóa chất. Cực kỳ phù hợp với không gian sống của trẻ em và người già.

#Tiết kiệm chi phí lắp đặt, thi công

- Lắp đặt tấm vỉ gỗ nhựa lót sàn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các loại gỗ tự nhiên bởi độ bền cao, chi phí bảo trì bảo hành thấp không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

- Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt nhanh chóng, tiện dụng ở nhà mà không cần thuê thợ chuyên nghiệp, tiết kiệm được một khoản chi tiêu nhỏ.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Vỉ gỗ được ưa chuộng trong lẫn ngoại thất | www.hwood.com.vn

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite thì Hwood sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1