Tin Tức

Vì sao gỗ nhựa composite sẽ thay thế gỗ tự nhiên

Các công trình sử dụng vật liệu composite là những sản phẩm cho những “kiến trúc xanh” bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Tính kinh tế cũng được nhắc đến nhiều bởi nó sẽ giúp nâng cao tuổi thọ công trình từ đó giúp bạn ít phải tốn chi phí bảo dưỡng, bảo trì, sơn sửa hay diệt mối mọt.

Gỗ luôn là vật liệu được rất nhiều người yêu thích bởi nó mang đến một không gian không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn tạo ra một môi trường gần gũi với tự nhiên. Tính thiên nhiên trong gỗ toát ra sẽ giúp mọi người cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Tuy nhiên, về giá thành thì loại vật liệu này khá đắt đỏ, khiến chúng khó tiếp cận được với phần lớn người dùng. Nhờ sự phát triển của khoa học và công nghệ, các nhà sản xuất đã phát minh ra loại vật liệu mới kế thừa được những đặc tính nổi trội của gỗ tự nhiên nhưng giá thành lại rẻ hơn, đó chính là vật liệu nhựa composite.

1. Gỗ nhựa composite là gì?

Gỗ nhựa composite là một loại vật liệu giả gỗ khá mới lạ trên thị trường hiện nay. Được cấu tạo từ 2 thành phần chủ yếu đó là bột gỗ và nhựa. 

Hai nguyên liệu này được trộn lẫn với tỷ lệ thích hợp cùng với những chất phụ gia tạo ra sự kết dính cao để có thể tạo ra những sản phẩm có độ bền tốt hơn. Các chất phụ gia được sử dụng có thể là những chất gốc cellulose hoặc vô cơ giúp gia tăng các đặc tính của sản phẩm.

 Bột gỗ và nhựa được trộn đều sau đó chúng sẽ được đưa qua dây chuyền hợp nhất để tạo ra những hạt compound. Các hạt compound này sẽ được đưa vào máy đùn, ép với cường lực cao để tạo ra những tấm hình dạng profile theo yêu cầu của từng công trình khác nhau.

 

go-nhua-composite-hwood
Nhựa composite sẽ là vật liệu tương lai | www.hwood.com.vn

 

2. Vì sao vật liệu gỗ nhựa composite có thể thay thế gỗ tự nhiên

Các sản phẩm từ gỗ tự nhiên vốn có giá thành khá đắt đỏ tùy vào loại gỗ được thu hoạch. Ngoài ra trước nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng thì tình trạng chặt phá rừng trái phép lại trở nên phổ biến. 

Trước thực trạng này, các nhà chức trách luôn tuyên truyền người tiêu dùng cần hạn chế sử dụng nội thất được làm từ gỗ tự nhiên. Và gỗ nhựa composite nổi lên như là vật liệu thay thế hoàn hảo cho gỗ bởi sở hữu những đặc tính tốt của gỗ tự nhiên, cùng với rất nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến như:

- Sự bền bỉ trước các tác nhân của thời tiết

- Có tính chống thấm nước hoàn toàn. Đây có thể nói là một cải tiến  giúp sản phẩm bị bong tróc, mối mọt, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

- Khả năng chịu nhiệt rất tốt khi chúng không hề bị cong vênh khi gặp thời tiết nắng nóng.

- Ngoài ra nó còn ít bị bạc màu theo thời gian mà vẫn giữ được nguyên tính thẩm mỹ gần như ban đầu sau thời gian dài sử dụng.

Gỗ nhựa composite sẽ thay thế gỗ tự nhiên và còn được sử dụng ở nhiều vị trí hơn trong các công trình nội ngoại thất. Những ứng dụng nổi bật nhất đó là các sản phẩm nội thất trong nhà như bàn, ghế, cửa thông phòng hay không gian ngoại thất như hàng rào, lan can, lam chống nắng, lam trang trí,… 

 

go-nhua-composite-hwood
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm | www.hwood.com.vn

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1