Tin Tức

Vì sao gỗ nhựa composite được xem là vật liệu thay thế gỗ tự nhiên

Do nhu cầu sử dụng quá lớn và nguồn cung khan hiếm do khai thác quá nhiều, khiến cho giá thành của gỗ tự nhiên trở nên khá đắt đỏ. Chính vì thế nên sự ra đời của vật liệu nhựa composite đánh dấu một bước chuyển mình của ngành nội thất ở thời buổi hiện đại.

Từ trước đến nay, gỗ luôn là vật liệu có tính ứng dụng cao và được yêu thích trong thiết kế nội, ngoại thất bởi nó mang đến sự sang trọng, hiện đại và gần gũi với tự nhiên, tính thiên nhiên trong gỗ sẽ giúp mọi người cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng quá lớn và nguồn cung khan hiếm do khai thác quá nhiều, khiến cho giá thành của gỗ tự nhiên trở nên khá đắt đỏ. Chính vì thế nên việc đầu tư nghiên cứu, sản xuất và phát minh ra vật liệu có thể thay thế cho gỗ tự nhiên đang là ưu tiên hàng đầu. Và từ đó đánh dấu sự ra đời của gỗ nhựa composite.

Gỗ nhựa composite đã ra đời như thế nào?

Đứng trước thực trạng chặt phá rừng bừa bãi, trái phép hiện nay, các nhà sản xuất nội thất đã không ngừng nghiên cứu để tìm ra một loại vật liệu có thể thay thế cho gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang những đặc tính và ưu điểm của gỗ tự nhiên. Hơn thế nữa nó còn có khả năng cải thiện các nhược điểm đang còn tồn tại của gỗ tự nhiên. Chính vì thế nên sự ra đời của vật liệu nhựa composite đánh dấu một bước chuyển mình của ngành nội thất ở thời buổi hiện đại.

Gỗ nhựa composite xuất hiện và nổi lên như là một “hiện tượng” bởi sự mới mẻ, tính thẩm mỹ cũng như những cải tiếng mà nó mang lại. Ứng dụng của loại vật liệu này trong các công trình ngày một trở nên phổ biến hơn nhằm tạo ra những không gian không chỉ nội ngoại thất trở nên đặc biệt sang trọng và hiện đại.

go-nhua-composite-hwood

Gỗ nhựa composite là vật liệu tiên tiến của ngành thiết kế nội ngoại thất | www.hwood.com.vn

 

Vì sao gỗ nhựa composite sẽ thay thế gỗ tự nhiên

Vì là một sản phẩm được dày công nghiên cứu nên gỗ nhựa composite sở hữu nhiều tính năng ưu việt mà gỗ tự nhiên không có được. Đầu tiên phải kể đến khả năng chống thấm nước hoàn toàn. Đây là một cải tiến đáng giá khi mà vật liệu chống thấm nước sẽ giúp sản phẩm không bị bong tróc, mối mọt, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, gỗ nhựa composite cũng có tính năng chịu nhiệt tốt, chúng không hề bị cong vênh khi gặp thời tiết nắng nóng. Những đặc tính đó cho thấy đây là một vật liệu có độ bền và tuổi thọ rất cao.

Độ bền của gỗ tự nhiên thường sẽ bị ảnh hưởng khi sử dụng ở các khu vực tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời như cửa ra vào, tường phía ngoài hay cửa nhà vệ sinh, … Gỗ nhựa composite ngoài trời đã khắc phục được điều đó, hơn nữa nó còn ít bị bạc màu theo thời gian mà vẫn giữ được nguyên tính thẩm mỹ gần như không thay đổi sau thời gian dài sử dụn

 

go-nhua-composite-hwood

Gỗ nhựa composite sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội | www.hwood.com.vn

 

Gỗ nhựa composite cao cấp được sử dụng nhiều vị trí hơn trong các công trình nội ngoại thất. Những ứng dụng trong nội thất nổi bật nhất có thể kể như bàn, ghế, cửa thông phòng hay không gian ngoại thất như hàng rào, lan can, lam trang trí,…

Những công trình sử dụng vật liệu nhựa composite là những sản phẩm cho những “kiến trúc xanh” giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, tính kinh tế cũng được nâng cao hơn bởi nó sẽ giúp tăng tuổi thọ công trình từ đó giúp bạn phải tốn ít chi phí bảo dưỡng, bảo trì, sơn sửa hay diệt mối mọt.

 

go-nhua-composite-hwood

Vật liệu này rất được ưa chuộng tại các công trình ngoài trời | www.hwood.com.vn

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite thì Hwood sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1