Tin Tức

Top 3 Loại Vật Liệu Ốp Tường Được Nhiều Gia Chủ Lựa Chọn Nhất Hiện Nay

Tấm ốp nhựa PVC chất lượng, mẫu mã đẹp cùng với giá cả cực kì cạnh tranh chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Ốp tường là hoạt động quan trọng trong quá trình hoàn thiện nhà. Chọn vật liệu ốp tường sao cho phù hợp với kinh phí mà vẫn đảm bảo độ đẹp cho ngôi nhà là bài toán khó đối với nhiều chủ đầu tư. Vì vậy ở bài viết hôm nay Hwood sẽ tư vấn cho bạn 3 loại vật liệu ốp tường đang được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình nhất.

#3 Gạch ốp tường

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch ốp tường phổ biến như: gạch men, gạch tự nhiên, gạch ceramic, gạch bóng kiểng, gạch ốp tường 3D,.. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng tựu chung lại, những điểm khiến gạch ốp tường là vật liệu ốp tường được nhiều gia chủ lựa chọn là:

- Về đặc tính: Gạch ốp tường có độ cứng cao, chịu được tác động của môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khó bị nứt hay nổi mốc. Ngoài ra bề mặt gạch ốp tường bóng loáng, trơn mịn, vừa có độ thẩm mỹ cao lại rất dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi. Chất liệu gạch cũng có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và chống thấm khá tốt.

- Mẫu mã: Đa dạng với nhiều loại có màu sắc, kích thước khác nhau, từ gạch trơn màu tới các loại gạch loang màu đều có sẵn trên thị trường. Chủ đầu tư có thể lựa chọn màu sắc và chủng loại dựa trên chi phí và nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Giá cả: Có thể nói gạch ốp tường phổ biến nguyên nhân chủ yếu là do giá cả của nó thấp hơn so với các vật liệu khác. 

 

gach-op-tuong-trang-tri-noi-that-hwood

Ốp gạch vẫn luôn là sự lựa chọn đa số gia chủ 

 

#2 Gỗ ốp tường

Gỗ là vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Việc sử dụng gỗ để ốp tường đã phổ biến từ lâu. Loại gỗ công nghiệp đang dần trở nên phổ biến và là giải pháp thay thế gỗ tự nhiên dành cho những chủ đầu tư yêu thích phong cách thanh lịch, tao nhã.

Vật liệu gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều để ốp tường. Các loại gỗ công nghiệp dùng cho ốp tường gồm gỗ MDF, gỗ HDF, gỗ MFC. Mỗi loại gỗ lại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên ưu điểm chung khi sử dụng vật liệu gỗ ốp tường khiến nhiều chủ đầu tư lựa chọn để trang trí nội thất có thể kể tới là:

- Màu sắc: màu nâu trầm, vàng cánh gián,.. mang lại cảm giác sang trọng, thanh nhã cho không gian nhà. Vật liệu gỗ cũng tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho không gian sống.

- Thời gian sử dụng: Gỗ công nghiệp được cấu tạo từ phần gỗ tự nhiên kết hợp với các chất bảo quản nên cũng bền chắc, thời gian sử dụng lâu dài.

 

Gỗ luôn làm cho không gian trở nên sang trọng 

 

#1 Tấm nhựa PVC ốp tường

Hiện nay có 2 loại tấm nhựa PVC phổ biến nhất trên thị trường là: tấm nhựa PVC giả vân đátấm nhựa PVC giả gỗ. Sở dĩ hai loại hình này được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho nội thất nhà ở bởi những ưu điểm sau đây:

- Về đặc tính: Tấm nhựa ốp PVC có cấu tạo đặc biệt có khả năng chống tiếng ồn, chống thấm, chống ẩm mốc, chống bong tróc, mài mòn và đặc biệt là khả năng chống cháy khá tốt. Ngoài ra với cấu tạo được phủ thêm lớp bảo vệ ngoài cùng nên bề mặt tấm PVC luôn sáng bóng, ít bám bụi. Vì vậy việc lau chùi, vệ sinh tấm nhựa PVC khá dễ dàng, nhanh chóng, phù hợp với những gia đình bận rộn, ít có thời gian dọn dẹp nhà cửa.

- Về trọng lượng: khá nhẹ, dễ dàng trong lắp đặt và vận chuyển, phù hợp để thi công ở cả những công trình trên cao.

- Về mẫu mã: đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau, nhưng hai loại được ưa chuộng nhiều nhất là họa tiết vân đá và giả gỗ.

 

ung-dung-tam-op-pvc-hwood

Hình thi công thực tế tấm ốp nhựa PVC

 

ung-dung-tam-op-pvc-hwood

Mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn 

 

Thấu hiểu được nhu cầu và xu hướng hiện nay Hwood đã sản suất và cung cấp tới những khách hàng những tấm ốp nhựa PVC chất lượng, mẫu mã đẹp cùng với giá cả cực kì cạnh tranh chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm Tấm ốp nhựa PVC của chúng tôi luôn được được đánh giá là sản phẩm của nền nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy gửi ngay câu hỏi về cho chúng tôi nhé.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1