Tin Tức

Top 3 loại ốp tường ngoài trời giá rẻ

Tấm ốp ngoài trời hiện là dòng vật liệu trang trí nội thất với nhiều ưu điểm vượt trội, tăng giá trị của các công trình. Do đó mà hiện nay nhu cầu sử dụng dòng vật liệu này ngày càng tăng, nhiều loại tấm ốp được ra đời.

Hôm nay, hãy cùng HWOOD VIỆT NAM tìm hiểu top 3 loại ốp tường ngoài trời vừa rẻ vừa đẹp nhưng vẫn chất lượng thông qua bài viết này.

 

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời composite

Đặc điểm của tấm ốp tường giả gỗ ngoài trời composite

Vật liệu gỗ nhựa có cấu tạo từ 60% bột gỗ, 30% hạt nhựa và 10% chất phụ gia an toàn. Sau đó tất cả thành phần được trộn lại và đem qua công nghệ ép đùn để tạo ra thành phẩm. Gỗ nhựa ngoài trời sở hữu những ưu điểm sau:

 

- Chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió. Vì sự liên kết chặt chẽ của 3 thành phần cấu tạo nên sản phẩm.

- Chống chịu được mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa ngoài trời được thêm chất chống mối và được xử lý bằng công nghệ tiên tiến.

- Chịu nước và kháng độ ẩm vì nhựa chính là chịu nước rất tốt. Không những vậy, chúng có thể kháng được độ ẩm, thích hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam. 

- Kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Chịu lực tốt nhờ liên kết bền vững của thành phần cấu tạo.

- Chống trầy xước, nứt gãy.

- Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt.

- Độ bền màu cao, tuổi thọ của dòng sản phẩm ngoài trời lên đến 25 năm với 10 năm bảo hành.

- Giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm chi phí đến 30% đến 50%.

 

top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re

 

Hình - Dòng vật liệu tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu HWOOD VIỆT NAM

 

Các ứng dụng của tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

Tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời có thể dùng để cải mặt tiền, ốp tường và ốp trần nhà. Gỗ nhựa có nhiều tính năng tốt hơn gỗ thường và giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Hiện có nhiều nhà cung cấp gỗ nhựa với mức giá khác nhau trên thị trường Việt Nam. Vật liệu này có độ bền cao, khoảng trên 20 năm, và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nên gỗ nhựa đang được sử dụng nhiều trong nhiều công trình, đặc biệt là công trình công cộng.

 

top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re

 

Hình - Công trình sử dụng tấm ốp gỗ nhựa ngoài trời

 

Sử dụng tấm ốp đá ngoài trời

Đá là dòng vật liệu đã trở nên vô cùng quen thuộc với chúng ta. Với tính ứng dụng đa dạng trong lĩnh vực xây dựng và nhiều ngành nghề khác nhau, đá đã chiếm được sự quan tâm đặc biệt và tạo nên sức hút không thể phủ nhận cho mọi công trình.

 

top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re

 

Hình - Các mẫu tấm ốp đá

 

Đặc điểm của tấm ốp tường bằng đá

- Đá là dòng vật liệu cách âm tốt.

- Không bị bào mòn trong quá trình sử dụng..

- Khả năng chống chọi với sự thay đổi của môi trường cao do đó rất bền bỉ với thời gian.

- Có khả năng cách nhiệt từ bên ngoài.

- Chống thấm nước.

- Không phai màu hay bị xuống cấp.

- Chịu được lực tác động lớn.

- Giá thành khá cao.

 

Tính ứng dụng của tấm ốp tường bằng đá

Mỗi loại đá có sự độc nhất vô nhị trong màu sắc, hoa văn, và cấu trúc tinh tế của chúng. Ví dụ, đá granite có vẻ đẹp mạnh mẽ và chống trầy xước, là sự lựa chọn phổ biến cho việc trát bề mặt sàn nhà và bàn bếp. Trong khi đó, đá cẩm thạch có màu sắc đa dạng, từ trắng đến xanh và đỏ, và do đó thường được sử dụng để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trang trí.

 

top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re

 

Hình - Công trình sử dụng tấm ốp đá

 

Thêm vào đó, đá còn có khả năng chống chịu nhiệt, chống cháy, và kháng thấm nước. Điều này giúp tăng tính bền vững của các công trình xây dựng và nội thất sử dụng đá làm vật liệu chính. Ngoài ra, đá không chỉ đáng tin cậy về khả năng chống ẩm mốc và vi khuẩn, mà còn đảm bảo không gây ra sự không khí ô nhiễm bởi không thấm nước và dễ dàng vệ sinh.

 

Tấm ốp tường gỗ xi măng 

Tấm xi măng giả gỗ là dòng vật liệu áp dụng công nghệ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong việc tái tạo ngoại hình và cảm giác giống như gỗ tự nhiên, song song đó phải có độ bền và khả năng chống chịu thời tiết vượt trội hơn rất nhiều.

 

top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re

 

Hình - Tấm ốp gỗ xi măng

 

Đặc điểm của tấm ốp tường gỗ xi măng

- Có độ bền hơn và khả năng chống chịu thời tiết tốt hơn rất nhiều. 

- Với khả năng chống chịu được mưa, gió, nhiệt độ cao và độ ẩm, loại vật liệu này không bị mục nát, phồn hoặc bị phai màu theo thời gian.

- Không bị ảnh hưởng bởi sự tác động của côn trùng, mối mọt hay nấm mốc.

- Tuổi thọ cao và không yêu cầu nhiều đến việc bảo trì.

- Ngoài sự tương đồng về hình dáng và màu sắc với gỗ, chất liệu này còn giúp tiết kiệm tài nguyên gỗ tự nhiên, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

 

Ứng dụng của tấm ốp tường gỗ xi măng

Tấm xi măng giả gỗ ốp tường thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho tường hoặc ốp toàn bộ tường nội thất. Nó là một vật liệu thay thế bền và dễ bảo trì cho gỗ thật và có thể được sơn hoặc nhuộm màu để phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào.

 

top-3-loai-op-tuong-ngoai-troi-gia-re

 

Hình - Công trình sử dụng tấm ốp gỗ xi măng

 

Đây chính là 3 loại ốp tường ngoài trời mà HWOOD VIỆT NAM muốn giới thiệu đến các bạn. Quý khách hàng muốn tham khảo đến dòng vật liệu nội thất hãy liên hệ với HWOOD VIỆT NAM hoặc số hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn và chọn loại vật liệu phù hợp cho mình.

catalogue
Layer 1