Tin Tức

Sàn gỗ ngoài trời có phải là lựa chọn lâu dài cho không gian ngôi nhà của bạn?

Lựa chọn bất cứ loại vật liệu nào cho các công trình ngoài trời, yếu tố mà mọi người đều quan tâm đến độ bền. Hãy cùng tìm hiểu về độ bền của gỗ nhựa composite trong bài viết này

Sàn gỗ ngoài trời hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của các công trình ngoại thất hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, chúng sẽ giúp điểm tô cho tổ ấm của bạn thêm sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, việc sử dụng loại vật liệu này có bền không và tuổi thọ của chúng là bao lâu, vẫn luôn là thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn mua sàn gỗ nhựa composite. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này của Hwood.

Sàn gỗ ngoài trời liệu có bền không?

Lựa chọn bất cứ loại vật liệu nào cho các công trình ngoài trời, yếu tố mà mọi người đều quan tâm đến độ bền. Sàn gỗ nhựa composite với thành phần chính là bột gỗ, bột nhựa và một số chất phụ gia khác. Sự kết hợp này cho ra loại vật liệu có độ bền tốt nhất nhờ vào các khả năng sau:

#Khả năng chống phai màu tốt theo thời gian

Được sử dụng tại các khu vực tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, bụi bẩn nên sàn gỗ nhựa được thiết kế để có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 40 độ C.

Nhờ đó mà sàn gỗ nhựa không bị phai màu, mất màu trong khoảng thời gian dài có thể lên tới vài chục năm.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Sàn gỗ ngoài trời là sự kết hợp giữa nhựa và bột gỗ | www.hwood.com.vn

 

#Khả năng chống trầy xước hiệu quả

Sàn gỗ nhựa composite ngoài trời được sơn phủ bề mặt nhằm bảo vệ gỗ khỏi các tác động của ngoại cảnh. Bên cạnh đó, sàn còn có khả năng chống trơn trượt rất tốt nhờ được làm nhám sần để tăng ma sát và giảm độ trơn trượt tối đa cho người dùng.

#Khả năng chịu nước tốt

Được sản xuất với công thức 70% bột gỗ, 30% hạt nhựa và chất phụ gia nên đây là vật liệu có khả năng chịu nước và chống ẩm tốt. Sàn gỗ nhựa WPC có thể ngâm trong nước 30 ngày mà không xảy ra hiện tượng bị cong vênh hay phồng rộp.

Chính vì thế nên những khu vực thích hợp sử dụng sàn gỗ ngoài trời là ban công, hồ bơi, sân thượng hay trang trí ngoại thất tuyệt đẹp.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội | www.hwood.com.vn

 

Tuổi thọ của sàn gỗ ngoài trời

Tuổi thọ của sàn gỗ ngoài trời phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan và chủ quan như cách sử dụng, bảo quản của người dùng và các yếu tố ngoại cảnh cũng làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Đối với khu vực có khí hậu thuận lợi: nhiệt độ, nắng, lượng mưa ở mức độ cho phép thì sàn gỗ nhựa composite có thể sử dụng tối đa lên đến 30 năm.

Ngược lại, trong quá trình sử dụng thường xuyên gặp phải thời khắc nghiệt: nhiệt độ quá cao hay quá thấp, nắng kéo dài hay mưa bão thì tuổi thọ không chỉ của sàn gỗ nhựa mà bất kỳ vật liệu ngoài trời nào cũng sẽ giảm, chỉ được từ 15-20 năm. Trường hợp này thì có thể hạn chế nếu người dùng cách biết xử lý như thiết kế hệ thống che chắn để tránh sự tác động trực tiếp của thời tiết.

Bên cạnh đó, một yếu tố khác ảnh hưởng đến độ bền đó là chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ nhựa ngoài trời với chất lượng và giá cả khác nhau. Người dùng cần lựa chọn những đơn vị cung cấp sàn gỗ ngoài trời cao cấp và uy tín để được đảm bảo chất lượng được tốt nhất.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Tuổi thọ của sàn gỗ nhựa ngoài trời luôn được đánh giá rất cao | www.hwood.com.vn

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite thì Hwood sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1