Tin Tức

Những ý tưởng cải tạo ngôi nhà bằng cách sử dụng vật liệu gỗ nhựa composite

Nếu bạn đang gặp phải những áp lực, những căng thẳng sau những giờ làm việc nơi công sở hãy tạo ngay một không gian mà ở đó bạn có thể trút bỏ hết những gánh nặng, những nguồn năng lượng tiêu của mình ngay tại ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang gặp phải những áp lực, những căng thẳng sau những giờ làm việc nơi công sở và muốn tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn. Hãy tạo ngay một không gian mà ở đó bạn có thể trút bỏ hết những gánh nặng, những nguồn năng lượng tiêu của mình ngay tại ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo bài viết sau về những ý tưởng thiết kế sáng tạo sử dụng một loại vật liệu mới, gỗ nhựa composite ngoài trời.

1. Biến ban công của bạn thành một vườn hoa

Nếu bạn sở hữu một căn hộ chung cư và là người yêu thiên nhiên, thích chăm sóc cây cối thì ý tưởng biến ban công thành một vườn hoa sẽ rất phù hợp dành cho bạn.Một không gian sắc màu được tô điểm trên nền sàn gỗ nhựa composite ngoài trời với tông màu nâu sẽ khiến cho ban công của bạn trở nên hiện đại và đầy sang trọng. 

Bởi được cấu thành từ thành phần nhựa cùng các chất phụ gia khác nên gỗ nhựa composite có độ bền bỉ vô cùng cao. Bạn hoàn toàn sẽ không cần phải bận tâm về việc sàn bị cong vênh hay bị mối mọt ăn mòn như gỗ tự nhiên. Cùng với đó là khả năng chống cháy lan vô cùng hữu hiệu khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

www.hwood.com.vn
Tạo không gian thư giãn bằng gỗ nhựa composite | www.hwood.com.vn

 

2. Biến sân thượng thành trung tâm ngôi nhà

Bạn hoàn toàn có thể biến sân thượng thành một nơi phục vụ các nhu cầu giải trí, hội họp khi tận dụng gỗ nhựa composite. Các loại sản được sử dụng tối đa trong thiết kế này gồm cột gỗ nhựa chữ nhật làm mái che, thanh gỗ nhựa đa năng dẹt làm lam chắn nắng và chậu hoa, đến ván sàn gỗ nhựa ngoài trời. Tất cả kết hợp lại và biến không gian sân thượng của bạn trở nên đặc sắc hơn.

 

go-nhua-composite
Sân thượng là khu vực trung tâm của ngôi nhà | www.hwood.com.vn

 

3. Đường đi trong sân vườn

Trong ảnh là một khoảng sân vườn với lối đi lát bằng ván sàn gỗ nhựa ngoài trời. Trung tâm của mẫu sân vườn này là nền đá dăm trắng mang lại cảm giác ngôi nhà của bạn như đang tọa lạc trên một bãi biển đầy nắng, gió và cát.

 

go-nhua-composite
Khoảng sân vườn với sàn gỗ nhựa sẽ trông rất hiện đại | www.hwood.com.vn

 

4. Khiến ban công trở thành phòng khách ngoài trời

Ý tưởng biến ban công thành phòng khách sẽ rất đặc biệt. Với ghế sofa mềm mại được đặt ngoài ban công bạn có thể ra đây đọc sách, thư giãn hoặc cùng những vị khách nhâm nhi một tách trà thư giãn.

Sử dụng vỉ gỗ nhựa lát sàn sẽ toát lên phong cách Châu Âu khi thông qua tông màu nâu của sàn, màu trắng của đệm và đồ gỗ cũng như màu xanh mát của các chậu hoa nhỏ rải rác khắp nơi.

go-nhua-composite
Biến ban công của bạn trở nên đầy phong cách | www.hwood.com.vn

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1