Tin Tức

Những ưu điểm khiến gỗ nhựa composite được ưa chuộng bởi người tiêu dùng

Gỗ nhựa composite là một trong những vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm tốt. Đây là lý do khiến loại vật liệu này được ưa chuộng bởi người tiêu dùng

Hiện nay thị trường, với sự phát triển của ngành kỹ thuật đã tạo ra nhiều chất liệu với mẫu mã đẹp, màu sắc mát mắt. Sử dụng tốt trong trang trí nội, ngoại thất đa với nhiều thiết kế đa dạng và phong phú. Nhưng nhựa gỗ Composite luôn là lựa chọn được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng bởi những ưu điểm mà loại vật liệu giả gỗ này đem lại.

1.  Gỗ nhựa composite có kết cấu chắc chắn 

Thông thường, gỗ nhựa được sản xuất với kết cấu gồm 3 lớp :

- Bề mặt phủ 2 lớp film PVC với đặc tính chịu nước, chống cong vênh, co ngót hạn chế trầy xước, bền bỉ và không bị phai màu theo thời gian.

- Lớp trong là lớp nhựa gỗ Composite, thành phần gồm bột gỗ mịn trộn với hạt nhựa và các chất phụ gia sau đó đúc ép thành tấm panel.

- Các lớp này được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt và được đúc ép bằng máy móc hiện đại, dưới đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Nhờ sự kết nối này tạo thành tấm gỗ nhựa có kết cấu vững chắc, tăng độ bền, độ cứng cho sản phẩm.

 

Gỗ nhựa composite rất được ưa chuộng hiện nay | hwood.com.vn

2. Tính thẩm mỹ cao 

Đa số các sản phẩm từ nhựa gỗ Composite sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất thường được thiết kế theo xu hướng đơn giản, tinh tế, hiện đại mang phong cách Châu Âu. Với đường nét uyển chuyển, mềm mại và tinh xảo của vân gỗ tự nhiên như món quà của tạo hóa kỳ công khắc tặng.  

Ngoài ra, chất liệu này cũng có nhiều mẫu mã về màu sắc và thiết kế đang dạng khác, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của ngôi nhà.

 

Vật liệu được sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất | hwood.com.vn

3. Sở hữu những đặc tính tốt 

Gỗ nhựa sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại không thua kém các loại vật liệu lát sàn truyền thống như gạch, đá hoa hay gỗ tự nhiên. Sử dụng đồng thời trong không gian nội thất cũng như ngoại thất ngôi nhà. Với những đặc tính nổi bật như :

- Sàn gỗ nhựa không bị thấm nước. Khả năng bền bỉ, chống bị mối, mọt ăn mòn.

- Chịu được nhiệt cực tốt,

- Có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước.

- Chống cháy tốt. Khí cháy không gây khí thải độc hại.

- Thành phần chủ yếu là gỗ và nhựa polime, không có chứa keo nên không gây độc hại cho môi trường và con người, đặc biệt có thể tái chế lại.


 

Sản phẩm sở hữu nhiều đặc tính tốt | hwood.com.vn
 

4. Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1