Tin Tức

Những ứng dụng của vỉ gỗ nhựa composite mà bạn không nên bỏ qua

Vì gỗ là sản phẩm khá phổ biến hiện nay. Tại các căn hộ khá giả sở hữu những mảnh sân vườn rộng rãi, có hồ bơi nhỏ không khó để bắt gặp vỉ gỗ được sử dụng lót sàn bể bơi hoặc sàn đi lại.

Hiện nay, vỉ gỗ nhựa được làm từ nhựa composite hiện đang là vật liệu được tin dùng để thay thế vỉ gỗ tự nhiên bởi giá thành thi công khá rẻ. Tại các căn hộ khá giả sở hữu những mảnh sân vườn rộng rãi, có hồ bơi nhỏ không khó để bắt gặp vỉ gỗ được sử dụng lót sàn bể bơi hoặc sàn đi lại. Bên cạnh đó, vật liệu này còn được ứng dụng đa dạng trong nhiều công trình khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của Hwood.

1. Vỉ gỗ lót sàn tự nhiên dùng để lót ban công

Có lẽ đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của vỉ gỗ lót sàn bởi tính phù hợp cao cho ngôi nhà của bạn. Ban công ở một chung cư thường có diện tích khá khiêm tốn nhưng đây là nơi mà chủ nhà thường trưng bày các chậu cây, hoa và các đồ trang trí nhỏ khác.

Đây cũng được ví như không gian xinh đẹp nhất của ngôi nhà, nơi mà mọi người có thể ngồi thư giãn, đọc sách, ngắm cảnh hoặc đơn giản chỉ là chăm sóc những chậu hoa xinh đẹp. Với vỉ gỗ lót sàn, chiếc ban công của bạn sẽ nhìn sạch sẽ hơn, tạo nguồn cảm hứng hơn cho bạn khi bước ra không gian này.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Lót ban công với vỉ gỗ sẽ giúp khu vực này trở nên sang trọng và tinh tế hơn | www.hwood.com.vn

 

2. Lát quán cà phê, cơ sở kinh doanh nhỏ

Hiện nay, xu hướng quán cà phê mang phong cách mộc mạc, giản dị đang nở rộ ở khắp mọi nơi. Vì thế nên việc tận dụng vỉ gỗ nhựa composite để trang trí là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

Thông thường những người chủ sẽ lót một vài góc nhỏ trong quán cà phê để trang trí nhằm tăng tính thẩm mĩ của quán. Đồng thời nơi lót vỉ cũng là điểm nhấn để trang trí thêm những đồ gỗ khác.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Các quán cà phê cũng rất ưa chuộng loại vật liệu này | www.hwood.com.vn

 

3. Lối đi hồ bơi

Một trong những đặc điểm tuyệt vời của vỉ gỗ lót sàn tự nhiên là chống trơn trượt và thoát nước tốt. Ưu điểm này khiến chúng trở thành vật liệu được ưa chuộng để lót sàn ở bể bơi bên cạnh sàn gỗ nhựa ngoài trời.

Ngoài ra, vỉ gỗ nhựa còn có khả năng tản nhiệt tốt, giúp cho mọi người không bị nóng chân trần khi từ hồ bơi đi lên lối đi.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Vỉ gỗ có khả năng chống nước và chống trơn trượt tốt | www.hwood.com.vn

 

4. Vỉ gỗ lót sàn tự nhiên có thể lát ở cửa ra vào

Nếu như bạn đang sở hữu một ngôi nhà có nền cao ráo, ít ẩm thấp thì việc dùng vỉ gỗ lót sàn tự nhiên để lót cửa ra vào sẽ rất phù hợp. Vỉ gỗ sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng trong mắt những vị khách đến thăm nhà.

Mỗi khi trời nắng nóng, những đứa trẻ đi chân trần sẽ không cảm thấy nóng. Ngôi nhà trở nên sạch sẽ gọn gàng hơn bao giờ hết.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Lót vỉ gỗ giúp không giang thêm sang trọng | www.hwood.com.vn

 

5. Vỉ gỗ lót sàn tự nhiên dùng để lót nhà tắm

Tương tự như vỉ gỗ lót sàn bể bơi, nhờ vào khả năng chống nước thì việc dùng vỉ gỗ để lót sàn hoặc tường nhà tắm là hoàn toàn khả thi. Dù biết là tuổi thọ sẽ không bằng việc lót ở nơi khô ráo nhưng vỉ gỗ đủ bền để chịu được môi trường ở đây.

Nếu bạn có ngân sách, thì việc trải nghiệm thử cảm giác vỉ gỗ nhựa sẽ không khiến bạn thất vọng. Những tấm vỉ gỗ lót nhà tắm sẽ tránh trơn trượt, bề mặt sạch sẽ và có cảm giác gần gũi với tự nhiên.

 

ung-dung-vi-go-ngoai-troi-hwood

Nhà tắm cũng là không gian thích hợp để lót vỉ gỗ nhựa | www.hwood.com.vn

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite thì Hwood sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1