Tin Tức

Những ứng dụng của sàn gỗ nhựa composite trong đời sống hiện nay

Sàn gỗ nhựa composite hiện nay đang là vật liệu được rất nhiều khách hàng, chủ thầu trên toàn quốc tin dùng trong các công trình nội, ngoại thất khác nhau nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nó.

Sàn gỗ nhựa composite hiện nay đang là vật liệu được rất nhiều khách hàng, chủ thầu trên toàn quốc tin dùng trong các công trình nội, ngoại thất khác nhau. Nhờ vào tính ưu việt đến từ độ bền, khả năng chống nước, mẫu mã đa dạng, đi kèm với đó là mức giá khá tốt khiến đây là vật liệu thay thế tốt cho sàn gỗ tự nhiên. Trong bài viết này, hãy cùng Hwood điểm qua những ứng dụng của loại vật liệu tiên tiến này trong đời sống. Từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp cho không gian ngôi nhà của bạn.

1. Ốp lát sàn nhà

Công dụng phổ biến nhất của sàn nhựa giả gỗ là sử dụng để ốp lát sàn từ phòng khách đến phòng ngủ. Với tính thẩm mỹ cao đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đem đến cho căn nhà của bạn một không gian sang trọng và tinh tế hơn.

Nhờ vào khả năng chống thấm nước, trơn trượt tốt sẽ là sự lựa chọn an tâm cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già. Bên cạnh đó, tuy là chất liệu nhựa giả gỗ nhưng không gây hại, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt là trong gia đình có người già và trẻ nhỏ.

san-go-ngoai-troi-hwood

Sàn gỗ nhựa được dùng để lót sàn khá phổ biến hiện nay | www.hwood.com.vn

 

2. Ốp lát cho các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, văn phòng

Phần lớn các công trình công cộng được xây dựng thường ưu tiên lựa chọn sàn gỗ nhựa composite để ốp dán nền nhà. Xuất phát từ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, có độ bền cao, chống trầy xước cùng với đó là giá thành thi công lắp đặt tương đối rẻ nên vật liệu này trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra, sàn gỗ không tạo tiếng ồn khi di chuyển và cách âm tốt nên rất thích hợp sử dụng trong những môi trường này. Một ưu điểm khác là sàn nhựa rất dễ lau chùi vệ sinh, cực kỳ phù hợp khi lắp đặt ở những nơi thường xuyên có nhiều người qua lại.

3. Ốp tường, trần nhà và cầu thang

Khả năng chống nhiệt, chống nước tốt nên việc sử dụng sàn nhựa để ốp tường, trần nhà cũng là một trong những ứng dụng được nhiều người lựa chọn. Vật liệu này giúp cách nhiệt, giảm tiếng ồn và ngăn chặn nấm mốc hình thành.

Ngoài ra chúng còn có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. Bạn có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế, tái sử dụng vì có thể tháo rời từng tấm.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Ốp cầu thang bằng gỗ nhựa composite | www.hwood.com.vn

4. Ốp lát không gian nhà bếp

Không gian bếp là nơi nấu nướng, tiếp xúc dầu mỡ thường xuyên. Chính vì thế nên việc sử dụng sàn nhựa vân gỗ sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đồng thời chất liệu nhựa cao cấp thiết kế với những vân gỗ tự nhiên luôn khiến không gian bếp của bạn ấm cúng, sạch sẽ.

5. Trang trí ngoại thất cho các công trình ngoài trời

Sàn gỗ nhựa composite có khả năng chịu được điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam nên bạn có thể thoải mái sử dụng sàn nhựa giả gỗ ngoài trời làm ngoại thất cho công trình như: sân vườn, sân bể bơi,...

Tấm ốp sàn có tuổi thọ cao nhờ khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, dễ vệ sinh. Ngoài ra với mức giá cả hợp lý và chi phí lắp đặt ít chắc chắn sẽ rất tiết kiệm tài chính cho bạn.

 

/san-go-ngoai-troi-hwood

Các công trình công cộng cũng rất ưa chuộng loại vật liệu này | www.hwood.com.vn

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite thì Hwood sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1