Tin Tức

Những sản phẩm nổi bật của gỗ nhựa composite ngoài trời tại HWOOD

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của Hwood luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến.

Ngày nay, gỗ nhựa composite là vật liệu đang dần trở nên phổ biến, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi những đặc tính hữu ích mà nó mang lại. Chất liệu này được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực, sử dụng đa dạng trong các công trình trang trí nội thất và đặc biệt là ngoại thất bởi tính thẩm mỹ và độ bền bỉ cao. 

1. Tấm ốp trần, vách ngoài trời

Ứng dụng đầu tiên của gỗ nhựa composite sử dụng ngoài trời phải kể đến những sản phẩm như : Tấm ốp sóng, Tấm ngói, Tấm ốp gỗ ngoài trời,... 

Chất liệu này còn nổi trội ở điểm chúng vô cùng bền bỉ thậm chí là cứng hơn so với vật liệu gỗ truyền thống. Sự ra đời của dòng sản phẩm này là giải pháp giải quyết tình trạng mối mọt ăn mòn xảy ra phổ biến ở các tấm gỗ tự nhiên. 

Tại Việt Nam, đất nước nhiệt đới với khí hậu nóng ẩm thường sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các vật liệu sử dụng ngoài trời. Các sản phẩm từ gỗ nhựa composite có tuổi thọ cao do khả năng chịu tác động tốt từ môi trường. 

Màu sắc cũng như thiết kế cũng sẽ đa dạng hơn do con người có thể tác động vào thay vì tính tự nhiên. Đem tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

>>> Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tấm ốp trần, vách >TẠI ĐÂY<

 

Tấm ốp trần, vách ngoài trời |  www.hwood.com.vn

 

2. Vỉ gỗ ngoài trời

Tiếp theo đó là những sản phẩm vỉ gỗ được lót ngoài trời. Đây là dòng sản phẩm không thể thiếu đóng vai trò quan trọng trong lắp đặt vật liệu ngoài trời. Thường thấy nhất là khi sử dụng để lót sàn bể bơi bởi sản phẩm này đem lại khả năng chống trượt ngã khá tốt. 

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời có cấu tạo 2 thành phần chính, bề mặt là các thanh gỗ nhựa ngoài trời tổng hợp WPC ghép lại. Phía đế là lớp vỉ nhựa nguyên chất được cấu tạo chuyên dụng, ứng dụng cao giúp gắn kết các thanh gỗ nhựa tổng hợp WPC tạo thành một khối liên kết bền vững và giúp việc thi công lắp đặt trở lên dễ dàng với những tấm vỉ gạch gỗ nhựa.

>>> Bạn có thể tham khảo các sản phẩm vỉ gỗ ngoài trời >TẠI ĐÂY<

Ứng dụng của vỉ gỗ | www.hwood.com.vn

 

3. Sàn gỗ nhựa ngoài trời

Việc sử dụng sàn gỗ được làm từ nhựa composite để trang trí nội thất khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngày càng nhiều gia đình lựa chọn sàn gỗ ngoài trời để trang trí cho mảnh sân trước ngôi nhà thêm phần độc đáo. 

Không giống như ván sàn nội thất, sản phẩm sàn gỗ nhựa composite trong thi công ngoại thất luôn được đòi hỏi cao về khả năng thích nghi với điều kiện môi trường bên ngoài. Với những đặc tính nổi bậc như: 

- Sàn gỗ nhựa không bị thấm nước.

- Chịu được nhiệt cực tốt là ưu điểm nổi bật của sàn gỗ nhựa ngoài trời.

- Sàn gỗ nhựa chống trơn trượt, chống trầy xước.

- Bền bỉ, chống bị mối, mọt ăn mòn.

Và còn  rất nhiều sản phẩm ứng dụng khác từ gỗ nhựa composite. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm thì người mua cần lựa chọn những thương hiệu đã được kiểm chứng như Hwood.

>>> Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời ngoài trời >TẠI ĐÂY<

 

Ứng dụng gỗ nhựa composite lót sàn | www.hwood.com.vn

 

4. Địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

 

catalogue
Layer 1