Tin Tức

Những kinh nghiệm khi thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời

Lắp đặt sàn gỗ nhựa composite ngoài trời đòi hỏi gia chủ và đội ngũ thi công xây nhà cần có kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong việc thi công công trình.

Lắp đặt sàn gỗ nhựa composite ngoài trời vốn không phải là công việc đơn giản đối với bất cứ ai. Muốn quá trình lắp đặt sàn gỗ diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, gia chủ và đội ngũ thi công xây nhà cần có kiến thức, kinh nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, cần phải nắm rõ những quy tắc thi công quan trọng được nhắc đến ở bài viết này.

1. Chọn loại sàn gỗ phù hợp

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia xây dựng khuyến cáo thì dù là sử dụng sàn gỗ nhựa composite hay sàn gỗ tự nhiên, gia đình chọn loại có độ dày từ 20mm trở lên. Đồng thời nên chọn những loại gỗ nhựa gốc PE vì bền màu và khả năng chịu nhiệt tốt hơn.

 

Nên chọn loại sàn gỗ phù hợp | www.hwood.com.vn

 

2. Chuẩn bị mặt bằng một cách kỹ lưỡng

Sàn gỗ ngoài trời không thoát nước trên mặt mà thoát nước phía bên dưới thông qua khe hở giữa các tấm ván với nhau. Vì vậy nền phía bên dưới phải cán tạo độ dốc từ 1% trở lên để đảm bảo vấn đề thoát nước, trước khi lắp đặt cần kiểm tra (lấy vòi nước xịt thử) xem nước đã thoát tốt hay chưa, nếu có hiện tượng nước bị đọng vũng thì phải cán nền lại.

 

www.hwood.com.vn
Nên chọn mặt bằng phù hợp để thi công | www.hwood.com.vn

 

3. Làm hệ khung xương thật chắc chắn

Không giống như sàn gỗ trong nhà, sàn gỗ ngoài trời không thể lắp trực tiếp lên nền bê tông mà phải lắp đặt trên hệ khung xương. Khung xương là bộ phận có tác dụng nâng sàn đảm bảo vấn đề thoát nước.

Nên nâng khung xương lên cao hơn mặt sàn bê tông bên dưới khoảng từ 20-30cm để lượng nước, hơi ẩm bên dưới được lưu thông tốt, thông thoáng hơn, điều này sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ của sàn gỗ.

 

www.hwood.com.vn
Hệ khung xương quyết định độ cứng cáp của sàn | www.hwood.com.vn

 

4. Sử dụng phụ kiện chuẩn

Là vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước vì thế nên sử dụng vít inox để tránh việc bị oxy hoá, để tránh việc bắn vít trực tiếp lên mặt ván nên sử dụng thêm phụ kiện chốt nhựa để đảm bảo tính thẩm mỹ. Ở những vị trí có phễu thu sàn gỗ nhựa bên dưới thì phải làm nắp sống để sau này có thể tháo nắp ra vệ sinh dễ dàng, tránh tình trạng phễu bị nghẹt nước không thoát đi được

Ngoài ra chốt nhựa còn có tác dụng tạo thành khe hở 5mm giữa các thanh ván với nhau đảm bảo việc thoát nước xuống phía bên dưới dễ hơn. Ngoài ra, để đảm bảo vấn đề thẩm mỹ, trước thi lắp ván, gia chủ phải tính toán tổng thể để hạn chế những chỗ đắp miếng nhỏ, những đoạn nối ngắn ở những điểm kết thúc sàn.

 

www.hwood.com.vn
Sử dụng phụ kiện chuẩn để đảm bảo chất lượng | www.hwood.com.vn

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Các sản phẩm gỗ nhựa composite của chúng tôi luôn được các nhà thầu tin chọn cho các công trình nội và ngoại thất từ nhỏ đến lớn. Một nền công nghiệp ít carbon với các sản phẩm xanh luôn là mục tiêu cốt lõi mà chúng tôi hướng đến. Không chỉ đi theo chủ trương thân thiện với môi trường với các sản phẩm có thể tái chế được. Chúng tôi còn cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn bằng các hành động thiết thực.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu HWOOD tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 64 Đường B1, KDC Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0912.56.5353 - 0919.74.1080

Email: hwoodhplus@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn 

catalogue
Layer 1