Tin Tức

Mua gỗ nhựa nên chọn thương hiệu nào uy tín?

Xu hướng lựa chọn gỗ nhựa cao cấp giúp nâng tầm không gian sống của nhiều người này đã được nhiều người hưởng ứng hơn nữa. Hiện nay mọi người không chỉ lót sàn nhà mà còn dùng để lót tưởng, khu vực ngoài trời.

Xu hướng lựa chọn gỗ nhựa cao cấp giúp nâng tầm không gian sống của nhiều người này đã được nhiều người hưởng ứng hơn nữa. Hiện nay mọi người không chỉ lót sàn nhà mà còn dùng để lót tưởng, khu vực ngoài trời. Những ưu điểm của loại sản phẩm này là không bàn cãi được, giá tiền bỏ ra cũng không quá cao khi mua hàng tại Hwood. Để tìm được nơi cung cấp uy tín thì rất khó bởi vì hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh mọc lên như nấm.

Các dự án lớn thực tế được Hwood đồng hành phải kể đến như: Dự án quận 2 Thảo Điền, khu nghỉ dưỡng Fusion Suites Vũng Tàu, Landmark 81, Vinhome Central Park...Chúng tôi tự tin sự chất lượng và cao cấp của các sản phẩm mà Hwood mang lại. 

 

mua-go-nhua-nen-chon-thuong-hieu-nao-uy-tin.

Hình - Sàn gỗ nhựa cao cấp được các dự án thi công lớn sử dụng

 

ĐỊA CHỈ MUA GỖ NHỰA CAO CẤP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bạn đang tìm một nơi có nhiều mẫu mã đa dạng cho lựa chọn vỉ gỗ nhựa ban công cao cấp của bạn hay sự uy tín được đo bằng các dự án lớn khắp thành phố? Dù bạn là một người có yêu cầu khắt khe nhất cũng sẽ chịu thua Hwood vì những điều sau đây. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trọng việc cung cấp sàn gỗ nhựa nhân tạo, đơn vị không qua bất kỳ trung gian nào nên chúng tôi luôn có giá tốt và các chính sách dành riêng cho khách hàng của Hwood luôn được công khai trên trang web chính thức Hwood.com. Với sứ mệnh mang đến không gian sống cho mọi người, chúng tôi luôn ngày đêm phát triển và nghiên cứu các dòng sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí Bền - Đẹp - Rẻ. Công ty không ngừng cải tiến các thiết bị, máy móc, công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng mà chỉ có tại Hwood, những sản phẩm mà chúng tôi mang lại chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cấp không gian sống và còn nâng tầm giá chủ sở hữu. Hiện tại Hwood có nhiều showroom thích hợp cho quý khách hàng đến xem và trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp.

 

mua-go-nhua-nen-chon-thuong-hieu-nao-uy-tin.

Hình - Sàn gỗ nhựa cao cấp dùng để ốp ban công hoặc lối đi rất tinh tế

 

CAM KẾT SẢN PHẨM

  • Giá cả cạnh tranh.

  • Không bị mối mọt hay ẩm mốc trong thời gian ngắn.

  • Không cong vênh trong quá trình sử dụng.

  • Màu sắc bền đẹp, không lỗi thời với thời gian.

  • Nhẹ nhàng và có đội ngũ thi công lắp ráp hỗ trợ.

  • Đồng chất và bền, vẫn gỗ giống gỗ thật.

  • Tuổi cao nếu biết cách bảo quản và sử dụng.

mua-go-nhua-nen-chon-thuong-hieu-nao-uy-tin.

Hình - Sàn gỗ ngoài trời mang lại vẻ đẹp tinh tế và ấm áp

 

CÁCH ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH ĐỂ LỰA CHỌN ĐÚNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Xu hướng thị trường: Vật liệu hiện đại nhưng trên thị trường có quá nhiều mẫu mã nên khó đưa ra quyết định đúng, nên lựa chọn màu sàn theo nội thất nhà, như vẫn sẽ đồng bộ màu sắc hơn.

Xuất xứ sản phẩm: Sàn gỗ nhựa cao cấp đa số được nhập khẩu từ nước ngoài, một số sàn được làm ở Việt Nam như sàn nhựa Anpro, Galaxy… Việc xác định nguồn gốc, xuất xứ rất quan trọng, điều đó khẳng định được chất lượng sản phẩm. 

Thương hiệu uy tín: Nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín bằng những dự án thực tế và các chính sách được mô tả minh bạch. Sản phẩm chất lượng phải được đi đôi với dịch vụ chuyên nghiệp, quá trình làm việc và chăm sóc khách hàng phải chu đáo và cẩn thận.

Yếu tố tài chính: Nếu quý khách hàng đã lựa chọn được mẫu ốp gỗ trần ngoài trời nhưng tài chính chưa đủ thì đừng lo vì Hwood có nhiều chính sách miễn phí vận chuyển cho quý khách hàng. 

 

mua-go-nhua-nen-chon-thuong-hieu-nao-uy-tin.

Hình - Tấm ốp gỗ ngoài trời sang trọng cho hồ bơi

 

Tổng kho gỗ nhựa luôn có đủ các loại sản phẩm, mẫu mã mà quý khách hàng cần, có thể tham khảo thêm về xu hướng sàn nhà hiện đại này. Kiến tạo cuộc sống và không gian quá dễ với Hwood.

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.1080 -  0919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 
catalogue
Layer 1