Tin Tức

Mách bạn các cách bảo quản sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời đang là vật liệu được ưa chuộng hiện nay khi giúp điểm tô cho cho không gian ngoại. Hãy cùng Hwood tìm hiểu những lưu ý trong cách bảo quản sản phẩm này.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời đang là vật liệu được ưa chuộng hiện nay khi giúp điểm tô cho cho không gian ngoại thất thêm phần sang trọng và hiện đại. Nhờ một số cải tiến vượt bậc trong công nghệ cùng với sự tiện lợi mà loại vật liệu này đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình như lát sàn bể bơi, ban công, lót sàn lối đi sân vườn – công viên,… Trong bài viết này, hãy cùng Hwood tìm hiểu những lưu ý trong cách bảo quản sàn gỗ ngoài trời để sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất.

Những lưu ý để bảo quản sàn gỗ ngoài trời tốt hơn

Nổi tiếng nhờ độ bền và tuổi thọ cao, thế nhưng bất kỳ loại vật liệu nào cũng cần có cách bảo quản tốt thì mới đảm bảo được chất lượng của nó. Sẽ có những thói quen khiến cho độ bền của sàn gỗ bị ảnh hưởng theo năm tháng, có thể kể đến như:

1. Không kéo lê các vật nặng trên bề mặt sàn gỗ

Mặc dù bề mặt của sàn gỗ nhựa composite rất cứng nhưng vẫn có thể bị xước bởi các vật sắc nhọn. Vì vậy, bạn không nên kéo lê các vật sắc nhọn trên mặt sàn để tránh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sàn.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Không nên kéo các vật nặng trên sàn gỗ nhựa | www.hwood.com.vn

 

2. Không đặt các bếp nướng trên bề mặt sàn

Sàn gỗ ngoài trời WPC có khả năng chịu nhiệt tốt, khó bén lửa vì thế nên được nhiều gia đình tận dụng để tổ chức các bữa tiệc BBQ trên mặt sàn.

Tuy nhiên, trong quá trình nấu nướng nên tránh để than bám hồng, mỡ động vật bắn lên mặt sàn gì chúng sẽ tạo nên các mảng đen xấu xí trên mặt sàn.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Các vết bẩn bám trên sàn sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ | www.hwood.com.vn

 

3. Không sử dụng hóa chất tẩy​ rửa mạnh

Các chất tẩy rửa mạnh luôn để lại rất nhiều vấn đề trên bất kỳ sản phẩm nào cũng như sức khoẻ con người. Khi sử dụng luôn phải đeo găng tay, kính bảo vệ và mặc quần áo bảo hộ khi làm việc với các hóa chất tẩy rửa có nồng độ mạnh.

Đừng bao giờ trộn lẫn chất tẩy chứa amoniac với chất tẩy gia đình thông thường, vì có thể tạo ra dung dịch rất độc. Bên cạnh đó, hóa chất tẩy rửa mạnh cũng làm sàn gỗ nhựa composite không còn đều màu.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Các chất tẩy rửa mạnh sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ nhựa | www.hwood.com.vn

 

4. Không để sàn ngoài trời bị ngâm nước nhiều ngày

Thời tiết mưa kéo dài nhiều ngày kéo dài hoặc các hoạt động của con người có thể khiến sàn bị ngập nước. Hãy luôn chú ý và kiểm tra hệ thống thoát nước của sàn để đảm bảo sàn gỗ nhựa nhân tạo không bị ngập nước nhiều ngày.

Nếu hệ khung xương sàn gỗ ngoài trời làm bằng kim loại sẽ dễ dàng bị gỉ, gãy làm mất an toàn cho người sử dụng. Hoặc gỗ bị nở ra làm kích phồng sàn, các ốc vít cũng không còn chắc chắn nữa. Vì thế nên cần thường xuyên kiểm tra hệ thống thoát nước, đặc biệt vào mùa mưa.

 

san-go-ngoai-troi-hwood

Dù có khả năng chống nước tốt nhưng không nên để sàn ngâm nước qá lâu | www.hwood.com.vn

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa composite uy tín

Có thể thấy, với việc sở hữu nhiều ưu điểm và đặc tính nổi bật nền gỗ nhựa composite có thể sử dụng vào nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng, trong vô vàn thiết kế nội thất, ngoại thất khác nhau. Vậy nên đây chính là giải pháp tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn khi quyết định thiết kế công trình nhà ở.

Trong suốt chiều dài hoạt động, các sản phẩm mang thương hiệu Hwood tự hào được khách hàng tin tưởng và đảm nhận nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như The Landmark 81, Vinhome Central Park, Vinhome Golden River , Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Sân bay Cam Ranh, SONATA Resort,... Để xem các dự án nổi bật của chúng tôi, vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY.

Với phương châm: “Lợi Nhuận Là Nhất Thời – Khách Hàng Là Mãi Mãi”, Gỗ nhựa nhân tạo HWOOD cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành bảo trì tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, sản phẩm đáp ứng mọi thị hiếu và yêu cầu khắt khe của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội ngoại thất công trình, mang lại may mắn, tiền tài và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn mọi thắc mắc của Quý khách.

 

 

"GỖ NHỰA NHÂN TẠO HWOOD - LỰA CHỌN THÔNG MINH KHỞI SINH HƯNG THỊNH”

VPĐD: Số 9 đường 10, khu phố Tam Đa, P.Long Trường, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 1: 892D Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q9 TP. Thủ Đức

Showroom 2: 40 Trường Lưu, KDC Đông Tăng Long, P.Trường Thạnh, Q9 TP. Thủ Đức

Hotline: 0914.38.10800919.74.1080

Email: sally.homecenter@gmail.com

Fanpage 1: HWOOD - Tổng Kho Nhập Khẩu Trực Tiếp WPC & PVC Cao Cấp

Fanpage 2: Kho Sỉ Gỗ Ngoài Trời HWOOD

Website: www.hwood.com.vn

 

catalogue
Layer 1