Tin Tức

Các thông tin hữu ích về gỗ nhựa HWOOD Việt Nam

Trong ngành vật liệu trang trí nội ngoại thất, dòng gỗ nhựa đang được nhiều người lựa chọn vì tính ứng dụng cao cũng như sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời khi là sự kết hợp giữa sự tự nhiên của gỗ và các đặc điểm của nhựa.

Do đó mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau cung ứng và phân phối dòng sản phẩm này. Trong đó HWOOD Việt Nam là thương hiệu hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

cac-thong-tin-huu-ich-ve-go-nhua-hwood-viet-nam

 

Thương hiệu gỗ nhựa HWOOD Việt Nam

HWOOD Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và cung ứng các dòng vật liệu công nghệ mới trong hơn 10 năm qua. Hơn ai hết chúng tôi giá trị và chất lượng của từng sản phẩm là tôn chỉ cho sự tồn tại và phát triển lâu dài của chúng tôi. 

 

Gỗ nhựa là phân khúc sản phẩm cao cấp gồm 2 dòng sản phẩm chính là gỗ nhựa ngoài trời và gỗ nhựa nội thất. Các ưu điểm của dòng sản phẩm gỗ nhựa đến từ thương hiệu HWOOD Việt Nam:

 

1. Với sự liên kết chặt chẽ của các thành phần cấu tạo, sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chịu đựng các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng và gió. Điều này cho thấy tính ổn định và độ bền cao của sản phẩm.

 

2. Việc thêm chất chống mối và xử lý bằng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất đã giúp gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chống chịu mối mọt ăn mòn, nấm mốc và rêu phủ bám. Điều này đảm bảo cho sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài mà không bị tác động của các tác nhân gây hại.

 

3. Đặc điểm chịu nước và kháng độ ẩm là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn vật liệu trang trí. Nhựa trong sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời có khả năng chịu nước rất tốt và cũng có thể kháng được độ ẩm. Điều này giúp sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết gió mùa ẩm ở Việt Nam.

 

4. Sản phẩm gỗ nhựa HWOOD còn có khả năng kháng nhiệt và chống cháy lan vô cùng tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều này cho thấy tính bền vững và khả năng chống lửa của sản phẩm.

 

5. Với liên kết bền vững của các thành phần cấu tạo, gỗ nhựa cao cấp HWOOD có khả năng chịu lực tốt. Điều này đảm bảo cho sản phẩm có thể đứng vững trong các điều kiện khắc nghiệt và không bị ảnh hưởng bởi các tác động lớn.

 

6. Không những vậy còn có khả năng chống trầy xước và nứt gãy, cho thấy tính bền bỉ và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

 

7. Với trọng lượng nhẹ, sản phẩm gỗ nhựa thuận tiện cho việc di chuyển, thi công và lắp đặt. Điều này giúp rút ngắn thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

 

8. Độ bền màu cao và tuổi thọ cao là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời. Sản phẩm có khả năng duy trì màu sắc và độ mới lâu dài, đồng thời đảm bảo cho không gian ngoại thất luôn được giữ nguyên vẻ đẹp và sống động.

 

9. Một lợi thế điển hình của sản phẩm gỗ nhựa là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Điều này giúp tiết kiệm được nguồn lực và thời gian đồng thời đáng giá trong việc đầu tư và sử dụng các vật liệu ngoại thất chất lượng cao.

 

Gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

Gỗ nhựa ngoài trời có thành phần cấu tạo theo tỷ lệ 60% bột gỗ + 30% nhựa + 10% chất phụ gia. Có nhiều ứng dụng có thể kể đến như: lát sàn hồ bơi, ban công, sân vườn; ốp tường, ốp trần, ốp vách cải tạo mặt tiền ngôi nhà; làm cổng, bàn ghế, hàng rào; các công trình ngoài trời như: pergola, lam chắn nắng,..

 

https://hwood.com.vn/tin-tuc/tim-hieu-cac-dong-cac-san-pham-go-nhua-noi-that-cua-hwood-viet-nam.htm

 

Xem thêm: Các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

Khác với gỗ nhựa ngoài trời, dòng sản phẩm nội thất có thành phần cấu tạo là 50% nhựa + 20% bột đá + 20% bột gỗ + 10% chất phụ gia. Gỗ nhựa nội thất thường được sử dụng để ốp trần, ốp tường, ốp vách, trang trí và cải tạo không gian phía bên trong các công trình trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn.

 

Xem thêm: Các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời HWOOD Việt Nam

 

Xem thêm: Các sản phẩm gỗ nhựa nội thất HWOOD Việt Nam

 

Vì sao nên chọn gỗ nhựa HWOOD Việt Nam?

Lý do 1: Top thương hiệu nhập khẩu vật liệu nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam

Mỗi tháng, chúng tôi nhập khẩu về hệ thống các kho bãi hơn 20 containers cho các dòng sản phẩm, không ngừng nghiên cứu và tiên phong mang các sản phẩm mới về Việt Nam hơn 10 năm qua.

 

cac-thong-tin-huu-ich-ve-go-nhua-hwood-viet-nam

 

Lý do 2: Mẫu mã hàng hóa đa dạng. Cuốn mẫu, bảng mẫu tư vấn chuyên nghiệp

Để giúp hệ thống đại lý và quý khách hàng có cái nhìn tổng thể về quy cách và màu sắc, HWOOD VIỆT NAM liên tục thiết kế và cho ra đời các bộ sưu tập cuốn mẫu, bảng mẫu đầy đủ cho từng dòng để thuận tiện hơn cho việc trưng bày tại cửa hàng, mang đi tư vấn và giúp khách hàng có sự chọn lựa sản phẩm chuẩn xác nhất.

 

cac-thong-tin-huu-ich-ve-go-nhua-hwood-viet-nam

 

Lý do 3: Hệ thống kho hàng lớn - Sẵn sàng để cung ứng. Dịch vụ bán hàng - Giao hàng tận tâm

Sở hữu hệ thống kho bãi lớn gần 10.000m2, HWOOD VIỆT NAM luôn trong tư thế sẵn sàng cung ứng hàng hóa. Với đội ngũ tài xế và các loại phương tiện vận tải đông đảo, chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ giao hàng một cách nhanh chóng, tận tình và đầy trách nhiệm.

 

cac-thong-tin-huu-ich-ve-go-nhua-hwood-viet-nam

 

Lý do 4: Hàng hóa phân khúc chất lượng cao. Có kiểm định chất lượng đầy đủ - Chính sách bảo hành tốt

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho mục tiêu phát triển lâu dài, HWOOD VIỆT NAM luôn chọn lọc và kiểm định sản phẩm trước khi nhập khẩu và cung ứng ra thị trường. Chúng tôi cam kết chính sách bảo hành đầy đủ cho từng loại hàng hóa.

 

cac-thong-tin-huu-ich-ve-go-nhua-hwood-viet-nam

 

Lý do 5: Cung ứng dự án lớn và cấp sỉ hệ thống đại lý hơn 10 năm

Không phải ngẫu nhiên mà HWOOD VIỆT NAM được các chủ đầu tư của những dự án lớn tin dùng và chỉ định. Chúng tôi đã trải qua hơn 10 năm cung ứng sản phẩm thực tế ra thị trường. Chất lượng và độ bền sản phẩm đã được chứng minh.

Và hơn thế, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

 

cac-thong-tin-huu-ich-ve-go-nhua-hwood-viet-nam

 

HWOOD Việt Nam - Thương hiệu gỗ nhựa trên 10 năm chất lượng

 

 

Đây chính là các thông tin hữu ích về dòng sản phẩm gỗ nhựa HWOOD Việt Nam. Ngoài ra, HWOOD Việt Nam cũng đang cung ứng tấm ốp nhựa PVC. Để liên hệ với chúng tôi, hãy theo dõi HWOOD Việt Nam trên các trang mạng xã hội hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại hotlines 0919741080/ 0912565353 để được tư vấn trực tiếp.

catalogue
Layer 1